Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Điều hòa nhiệt độ di động?

Điều hòa nhiệt độ tự trị là một đơn vị cầm tay đó là miễn phí trong đất bất cứ nơi nào, miễn là bạn đang ở gần một cửa sổ và một nguồn cung cấp năng lượng. Điều hòa không khí không quá khác biệt so với các mô hình khác của máy điều hòa không khí, khác với thực tế rằng nó là nhỏ gọn và cuộn trên sàn nhà.
Sự sắp đặt
Một điều hòa không khí di động nên được đặt gần cả một cửa sổ và một ổ cắm trên tường. Các ổ cắm điện là cần thiết để các đơn vị và các cửa sổ sẽ hỗ trợ cài đặt các ống xả để các đơn vị độc lập, nếu cần thiết. Một điều hòa không khí cầm tay có bốn bánh xe ở phía dưới, vì vậy bạn có thể dễ dàng di chuyển và một số đơn vị có một xử lý trên đầu trang để giúp vận chuyển các thiết bị. Các đơn vị được thiết kế cho các cửa sổ nhỏ hoặc cửa sổ có hình dạng không đều và không thể chứa một đơn vị cửa sổ lớn hơn. Nếu cần thiết, bạn có thể dễ dàng gỡ bỏ lắp đặt điều hòa một đơn vị độc lập và di chuyển đến một căn phòng mới hoặc xây dựng.

Control Panel
Bảng điều khiển của một đơn vị độc lập là rất tương tự như điều hòa không khí cửa sổ giao diện đơn vị. Một số đơn vị có một nút "Mode" cho phép người dùng chuyển đổi giữa các chế độ khác nhau, chẳng hạn như "Cool", "Fan" và "khô". Nút "khô" thường không được tìm thấy trong các đơn vị cửa sổ và cụ thể hơn cho một mô hình độc lập. Hoặc nút "khô" "Máy hút ẩm" gây ra các đơn vị để loại bỏ độ ẩm từ không khí. Nút "Fan" hoặc "Fan Speed" cho phép bạn di chuyển qua các tùy chọn tốc độ quạt khác nhau.

Ống xả
Khi độ ẩm của bộ máy điều hòa không khí được lấy ra một cách độc lập, nó bốc hơi và bị trục xuất thông qua các ống xả, được kết nối ở mặt sau của các đơn vị và các cửa sổ. Ống xả không cần phải được kết nối khi đơn vị là ở sự đơn giản "Fan" chế độ. Giữ ống xả càng thẳng càng tốt, do đó luồng không khí mà không bị hạn chế. Nếu các đơn vị kinh nghiệm hạn chế trong ống xả, các đơn vị có thể đóng cửa. Cũng vậy với rò rỉ trong ống xả bạn nên đọc kĩ hướng dẫn sử dụng điều hòa.

Cống pan
Trong chế độ ẩm, độ ẩm không bay hơi tích tụ trong khay hệ thống thoát nước nội bộ hoặc xe tăng. Các đơn vị có chỉ số về giao diện, mà chỉ khi pan cống là đầy đủ và cần đổ. Khi chỉ báo được kích hoạt, các chu kỳ "khô" hay series "làm lạnh" ngừng hoạt động, nhưng các fan vẫn tiếp tục thổi. Trên mặt sau của đơn vị, có phải là một plug cống khiến không bị rò rỉ cống chảo. Vặn nút xả trên một khu vực thoát nước chảy chất lỏng bên trong của chảo cống, vít nắp và cắm các đơn vị một lần nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét