Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Xác định kích thước và vấn đề bảo dưỡng điều hòa

Các phòng máy lạnh
có điều hòa không khí cửa sổ là một cách tuyệt vời để mất một break từ cái nóng mùa hè mà không cần tốn nhiều tiền. Đặc biệt phổ biến các căn hộ hay nhà ở cho thuê hoặc nhà với hệ thống tản nhiệt, điều hòa không khí cửa sổ là một thiết bị tuyệt vời.
Nhưng giống như mọi thứ khác trong nhà đòi hỏi bảo dưỡng điều hòa thường xuyên. Họ cũng yêu cầu các biện pháp thích hợp của các phòng sẽ mát. Với hệ thống sưởi ấm và làm mát, lớn hơn không phải lúc nào cũng tốt hơn .Utilizar sưởi ấm hoặc làm mát bộ máy điều hòa nhiệt độ quá lớn làm giảm hiệu quả, làm trầm trọng thêm hiệu suất và tăng chi phí năng lượng.

Vì vậy, chúng ta hãy xem xét một số điều cần xem xét khi duy trì một máy điều hòa không khí cửa sổ hoặc để xác định kích thước chính xác đầu tiên.
Đúng đo kích thước của một máy điều hoà nhiệt độ
Các "số tiền" làm mát điều hòa không khí được đo bằng khả năng của mình để trích xuất số tiền nhất định của nhiệt đo bằng BTU . Một sai lầm thường gặp khi mua một máy điều hòa không khí là để mua quá lớn một đơn vị cho phòng tắm (tức là quá nhiều BTU).

Tại sao là một vấn đề sửa chữa điều hòa? Bởi vì một yếu tố quan trọng để cảm thấy "thoải mái mát mẻ" là để loại bỏ độ ẩm từ không khí và làm giảm nhiệt độ trong phòng. Mặc dù quá lớn một đơn vị có thể làm giảm nhiệt độ không khí một cách nhanh chóng, nó không làm giảm độ ẩm hoạt động tốt hay hiệu quả. Một đơn vị là quá lớn dẫn đến độ ẩm khó chịu và một hoạt động tốn kém.

Để đo đúng một điều hòa không khí, tôi đề nghị sử dụng các biểu đồ kích thước được cung cấp bởi các Energy Star ® chương trình của
bảo trì nhà cửa theo mùa

Thức điều hòa không khí cửa sổ sau khi ngủ đông liên quan đến việc chỉ có hai bước:
Tháo máy lạnh phía ngoài phủ. máy lạnh vỏ bọc bên ngoài
So sánh giá
Để xem xét một cách toàn diện các đơn vị, ngắt kết nối từ các bức tường, tháo vỏ truy cập trước và loại bỏ các đơn vị điều hòa không khí từ khung của nó.
Có đơn vị ra và hút các cuộn dây tụ với một bàn chải mềm adapter. Bạn cũng có thể rửa sạch với một cuộn dây ống trong ra ngoài với cẩn thận không làm ướt các thiết bị điện tử và động cơ.
Kiểm tra xem các cuộn dây ngưng không có vây bị cong. Để thẳng vây cong sử dụng một cuộn dây lược vây .Iguala răng lược với "vây mỗi inch" cuộn dây. Sau đó nhẹ nhàng chải dọc theo dấu vết vây cong của cuộn dây để thẳng.
Kiểm tra xem các bọt lọc không khí không bị hư hỏng. Nếu bị rách nát, hư hỏng, thay thế nó. Nếu bẩn, rửa bộ lọc bằng xà phòng món ăn và nước, làm khô và cài đặt lại nó.
Trả lại đơn vị để khung của nó. Cài đặt lại bìa trước và kết nối với nguồn điện.
Bạn đã sẵn sàng để "hạ nhiệt".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét