Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Dịch vụ bảo dưỡng bình nóng lạnh giá rẻ tại Hà Nội

Bình nóng lạnh đã sử dụng được một thời gian, cặn bám nhiều vào thanh đun làm nóng chậm và gây tiêu hao điện năng, thanh magie bị nát không còn tác dụng ngăn bục bình, chính vì vậy việc bảo dưỡng bình nóng lạnh định kỳ là vô cùng cần thiết.

Trong quá trình bảo dưỡng, kỹ thuật viên đồng thời sẽ kiểm tra lại tình trạng máy xem hoạt động có ổn định hay không, rò rỉ điện, rò rỉ nước nhờ vậy việc sử dụng máy nóng lạnh trở lên an toàn.


Đến với Trung tâm sửa chữa bình nóng lạnh ABC quý khách hoàn toàn có thể yên tâm bởi tay nghề của đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản từ trung tâm Hanel. Thái độ làm việc tận tình, chu đáo cùng với trang thiết bị hiện đại nhất chắc chắn quý khách hàng sẽ được phục vụ nhanh nhất với chất lượng mà giá cả phải chăng nhất.

QUY TRÌNH BẢO DƯỠNG BÌNH NÓNG LẠNH

  • Kiểm tra các thiết bị linh kiện: việc kiểm tra các thiết bị là vô cùng cần thiết. Qua quá trình kiểm tra thợ kĩ thuật có thể nắm rõ được tình trạng hoạt động cũng như có các biện pháp khắc phục kịp thời. Kiểm tra các linh kiện như rowle, ruột đun, thanh sợi đốt, thanh magie, thanh tẩy cặn... nếu các linh kiện bị oxi hóa đến >60% thì cần thay thế bằng linh kiện khác.
  • Tiếp sau đó là vệ sinh, bảo dưỡng, xục xả cặn bẩn, vôi hóa bám trong bình: việc này các kĩ thuật viên phải tháo bình tẩy rửa bằng những chất tẩy rửa chuyên dụng. Vệ sinh làm sạch các rắc cắm ở rowle và rắc cắm ở chân sợi đốt, xục sạch vỏ bình bằng nước cho đến khi nước trong...
  • Lắp đặt bình nóng lạnh lại thiết bị đúng như cũ sau khi bảo dưỡng: yêu cầu việc lắp đặt phải đúng kỹ thuật, gioăng cao su được lắp ăn khớp, xoáy ốc vít đều tay tránh tình trạng rò rỉ gây nguy hiểm khi sử dụng.
  • Kiểm tra lại tình trạng hoạt động của máy.

THIẾT BỊ THƯỜNG ĐƯỢC THAY THẾ TRONG QUÁ TRÌNH BẢO DƯỠNG


thanh magie bình nóng lạnh
Thanh Magie có tác dụng lọc các cặn bẩn trong bình. Khi thiết bị hoạt động thanh Magie sẽ trở thành một cực trong quá trình điện phân nước, các loại cặn bẩn, chất kim loại sẽ bám ở thanh Magie nhờ đó mà chất lượng nước của bình sẽ sạch hơn. Cũng vì lý do trên mà thanh Magie là linh kiện dễ bị hỏng nhất (ăn mòn rất cao) và cần được thay thế định kỳ ở mỗi lần bảo dưỡng.
Giá mỗi thanh Magie tại thị trường là 120.000 đồng.

sợi đốt bình nóng lạnh
Sợi đốt có tác dụng đun nóng nước khi bình hoạt động, được gắn với một cảm biến nhiệt độ, bình sẽ tự động ngắt khi nhiệt độ đạt đến mức thiết lập.
ABC khuyến nghị quý khách hàng nên thay thế sợi đốt định kỳ 6 tháng/lần mỗi khi bảo dưỡng bình nóng lạnh để hiệu quả đun được cao nhất, tiết kiệm điện tối đa.
Chúng tôi cung cấp sợi đốt bình nóng lạnh của tất cả các hàng như 
Ferroli, Ariston, Picenza… với mức giá chung là 420.000 đồng.

BÁO GIÁ DỊCH VỤ BẢO DƯỠNG BÌNH NÓNG LẠNH

Quá trình bảo dưỡng bình nóng lạnh được tính với mức giá trọn gói là 90.000 đồng/lần/máy. Mức giá được áp dụng cho tất cả các dòng máy có thể tích từ 15-50 lít.

Mọi chi tiết quý khác xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo một trong những cơ sở sau:

CƠ SỞ CHÍNH CỦA ABC

Cơ sở 1

  • Địa chỉ : Ngõ 110 Trần Duy Hưng
  • Phòng kinh doanh : 0906 54 9229

Cơ sở 2

  • Địa chỉ :16 - 304 - Phạm Hùng
  • Phòng kinh doanh : 0978376319







Cơ sở 3

  • Địa chỉ : Phòng 806 tòa nhà Sông Đá Hà Đông - Hà Nội
  • Phòng kinh doanh :097 224 8513

Cơ sở 4

  • Địa chỉ : 12 - ngõ 171 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân
  • Phòng kinh doanh : 0972248513






0 nhận xét:

Đăng nhận xét