Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Làm thế nào để sửa chữa không khí trong ống nước

Vòi phun, dòng chảy bất thường và đường ống rung có thể chỉ ra rằng bạn có không khí trong dòng nước của bạn. Không khí thường bị mắc kẹt tại các điểm cao trong hệ thống cấp nước của bạn, và để lực lượng này ra, bạn phải tạm thời làm tăng vận tốc của nước chảy qua các ống. Nhu cầu nước cao tạo ra bằng cách chuyển trên tất cả các vòi nước của bạn gây ra một cuộc chạy đua nước thông qua đường ống của bạn mang các bong bóng khí ra khỏi nguồn nước. hãy làm theo những hướng dẫn dưới đây của sửa chữa điện nước ABC

1

Kiểm tra van cấp nước chính để đảm bảo rằng các nước trong nhà của bạn được bật.

2

Di chuyển qua ngôi nhà của bạn và bật mỗi vòi nước nóng và lạnh, bắt đầu với vòi nước gần nhất với van cấp nước chính. Làm việc theo cách của bạn để vòi nước xa nhất.

3

Tuôn ra tất cả các nhà vệ sinh và chạy nước trong tất cả các thiết bị hoặc đồ đạc có sử dụng một kết nối nước. Ví dụ, điền vào một tách nước từ các quả tủ lạnh và chạy máy rửa chén và rửa qua một chu kỳ xả.

4

Hãy để cho dòng nước trong khoảng 10 đến 15 phút hoặc cho đến khi nó bắt đầu chảy bình thường ở tất cả các vòi nước, mà không thổi hoặc đập. chú ý hỏi lại thợ lắp đặt điện nước về sơ đồ đường điện nước

5

Quay trở lại vòi nước cuối cùng bạn mở ra, xa nhất đi từ van nước chính, và tắt nước. Tại mỗi nhà vệ sinh, tắt vòi nước đó là gần nhất với van chính đầu tiên, sau đó tuôn ra nhà vệ sinh. Chờ khoảng hai phút trước khi đóng vòi nước tiếp theo.

6

Tiếp tục tắt vòi nước. Làm việc theo cách của bạn trở lại vòi nước đầu tiên bạn mở cho đến khi bạn đã bật nước ngoài ở tất cả các vòi nước và đồ đạc. Điều này sẽ loại bỏ các túi khí.

7

Liên hệ với một thợ sửa ống nước để kiểm tra đường ống của bạn nếu thanh toán bù trừ không khí từ các đường không dừng lại vấn đề. Bạn có thể đối phó với búa nước hoặc ống dẫn không đúng kích cỡ.

Mẹo của sửa chữa điện dân dụng ABC

  • Tiếng đập lớn hoặc va chạm, tiếp theo là không có tiếng ồn đường ống, thường là một dấu hiệu của búa nước. Tiếng ồn kéo dài và rung thường được gây ra bởi không khí trong đường ống.
  • Nếu tiếng ồn hoặc phún xạ xảy ra khi bạn đóng một van nước, hoặc một thiết bị như máy rửa chén hay chuyển mạch máy giặt chu kỳ, nó có nhiều khả năng được búa nước hơn không khí trong các đường ống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét