Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Làm thế nào để giảm thiểu hóa đơn tiền điện

Để tìm ra lý do tại sao hóa đơn tiền điện của bạn là "quá cao", điều đầu tiên bạn cần làm là tìm ra những gì là bình thường. Nếu hóa đơn của bạn đã tăng vọt gần đây đó là dễ dàng: Chỉ cần nhìn vào các hóa đơn cũ của bạn và xem có bao nhiêu sử dụng của bạn đã tăng lên. Chỉ nhìn vào số lượng điện bạn sử dụng trong kWh . Không nhìn vào chi phí, vì chi phí có thể tăng lên vì các lý do khác, chẳng hạn như tăng giá điện của chính nó. dưới đây là một số phân tích của sửa chữa điện nước ABC:
Nếu sử dụng kWh của bạn là tương tự nhưng chi phí tại là cao hơn, thì câu trả lời là tại sao là trên hóa đơn của bạn. Có lẽ giá điện tăng, hoặc có thể công ty tiện ích của bạn có nhu cầu chi phí , hoặc có thể bạn đang bị tính phí đối với một số dịch vụ thành phố khác ngoài điện.
Có lẽ hóa đơn của bạn không tăng nhưng bạn chỉ nghĩ rằng nó luôn luôn là quá cao? Trong trường hợp đó, điều đầu tiên bạn có thể làm là so sánh việc sử dụng của bạn với những gì là bình thường. Một gia đình người Mỹ điển hình sử dụng 850 kWh mỗi tháng, như chúng ta thấy trên bao nhiêu chi phí điện trang. Nếu bạn bất cứ nơi nào gần đó với một hộ gia đình 3 người bạn bình thường. Bình thường không có nghĩa là tốt, mặc dù, vì hầu hết mọi người lãng phí rất nhiều năng lượng. Cá nhân, tôi chỉ sử dụng khoảng 99 kWh mỗi tháng.
Hãy nói rằng bạn vẫn nghĩ rằng có một lý do không rõ lý do tại sao việc sử dụng điện của bạn đã rất cao thời gian gần đây. Trong trường hợp đó, điều tiếp theo bạn nên làm là để đảm bảo rằng bạn nhận được hóa đơn là chính xác.Khi tôi có một dự luật mà nói tôi sử dụng 2.617 kWh, khi tôi thường sử dụng chỉ có 100. Một xem nhanh đồng hồ cho thấy họ đọc đồng hồ sai. Hóa đơn của tôi cho biết đồng hồ bắt đầu và kết thúc lần đọc là 18.441 và 21.058. Nhưng khi tôi nhận hóa đơn của tôi đã kiểm tra đồng hồ của tôi nó đã được chỉ 18.567, như vậy rõ ràng mét của tôi đã không thực sự kết thúc vào ngày 21.058 tháng trước. Tôi gọi là các tiện ích và họ nhanh chóng hoàn lại $ 195 họ quá tải tôi.
Nếu đồng hồ của bạn phù hợp với hóa đơn của bạn, có nghĩa là bạn không được quá tải, bước tiếp theo của bạn là đểxác minh rằng đồng hồ của bạn không hoạt động cách nhưng không. Tắt tất cả các bộ phận ngắt và xem đồng hồ vẫn quay (hoặc nếu chỉ số điện tử đang thay đổi , trên một mét điện tử). Nếu đồng hồ hiển thị sử dụng điện ngay cả với các bộ phận ngắt tắt ...
  1. Là nhà của bạn một duplex hoặc một số nhà ở khác nhiều gia đình? Nếu vậy thì có lẽ ít nhất một trong các mạch của người hàng xóm của bạn là dây vào đồng hồ của bạn. Thuê một thợ điện để sửa chữa nó.
  2. Nếu nhà của bạn là một một gia đình ở và đồng hồ vẫn quay khi mọi thứ đều tắt / cắm điện, sau đó đồng hồ của bạn bị hỏng.Nó rất bất thường, nhưng nó có thể. Trong trường hợp đó trả một thợ điện $ 40-50 để đi ra để xác nhận điều đó và ký một cam kết để có hiệu lực, do đó bạn có bằng chứng khi bạn đi chiến đấu công ty điện của bạn để lấy lại số tiền họ quá tải bạn. Quay phim nó sẽ không làm tổn thương, một trong hai.
Lưu ý rằng các hướng dẫn ở bên trái sẽ tìm chỗ rò rỉ khi dây không kết nối một cách chính xác, nhưng nó sẽ không tiết lộ những vấn đề mà hệ thống dây điện là quá mỏng để xử lý một tải. Khi hệ thống dây điện là quá nhỏ so với những gì bạn đang chạy sau đó hệ thống dây điện có thể nóng lên. Nhiệt thêm đại diện cho năng lượng lãng phí, nhưng quan trọng hơn, nhiệt cũng có thể gây ra một đám cháy có thể đốt cháy ngôi nhà của bạn xuống.Tiếc là không có cách dễ dàng một người chủ nhà có thể khám phá không đầy đủ kích thước dây của mình. Đó là một công việc cho một thợ điện. 
Nếu đồng hồ của bạn dừng lại lạnh khi bạn tắt máy cắt (đó là kết quả rất có thể), sau đó bước tiếp theo là để đảm bảo đồng hồ không chạy khi tất cả mọi thứ đã được tắt. Bằng cách đó khi chúng tôi bắt đầu quay trở lại các thiết bị để đo lường sử dụng của họ, chúng tôi có thể tự tin rằng chúng tôi đang đo chỉ thiết bị đó và không một số thiết bị khác. Để làm điều này, TẮT mọi điều duy nhất tại nơi cư trú và thể chất rút phích cắm điện mọi thiết bị từ các bức tường. (Đơn giản chỉ cần tắtlà không đủ tốt cho một số thiết bị.) Các máy nước nóng có thể được cứng có dây mà không cần một plug và trong trường hợp đó bạn sẽ phải chỉ cần đảm bảo nó tắt. Và tất nhiên bạn không thể tháo một hệ thống AC trung tâm như vậy chỉ cần tắt nó đi. Nếu bạn đã chiếu sáng công tắc đèn (công tắc mà sáng lên khi công tắc đèn được tắt), sau đó loại bỏ các bóng đèn từ các ổ cắm để có được những thiết bị chuyển mạch để de-ánh sáng.
Sau khi mọi thứ đã được tắt và cắm điện, theo sửa chữa điện dân dụng khuyên bạn bật máy cắt lại một lúc và xác minh rằng đồng hồ vẫn không quay. Nếu đồng hồ vẫn quay và bạn chắc chắn 100% bạn đã cắm hoàn toàn mọi thứ có thể được, và mọi thứ khác bị tắt, sau đó nó có thể là bạn có hệ thống dây điện bị lỗi đó là gây ra sự rò rỉ điện. Đó là rất nhiều khả năng mà bạn thực sự không thể tháo hoặc tắt một cái gì đó, nhưng nếu bạn chắc chắn đồng hồ của bạn vẫn còn quay với tất cả mọi thứ cắm và tắt, sau đó có một thợ điện kiểm tra nhà của bạn cho hệ thống dây điện bị lỗi. Trong khi đó, bạn có thể ước tính số tiền mà bị rò rỉ của bạn được chi phí cho bạn, bằng cách sử dụng các phương pháp đo thời gian . Mỗi 100 watt đang chạy liên tục sử dụng khoảng 73 kWh mỗi tháng. Nếu bạn đang phải trả 15 cent cho mỗi kWh, chi phí bạn $ 10.95/mo. Một độc giả tìm thấy một rò rỉ đã được chi phí cho họ $ 15/mo.
Nhưng có thể bạn không tìm thấy bất kỳ bằng chứng về một sự rò rỉ trong bước cuối cùng. Vì vậy, bây giờ chúng tôi sẽ tiến hành để đo lường bao nhiêu điện công cụ của bạn sử dụng. Khi chúng tôi bao gồm trên của chúng tôi như thế nào để đo điện trang sử dụng, bạn có thể sử dụng một ~ $ 25 plug-in watt-giờ đồng hồ , hoặc bạn có thể sử dụng phương pháp đo thời gian . Sau này là miễn phí nhưng nó là rất nhiều phức tạp hơn. Nếu bạn có giá trị thời gian của bạn và sự tỉnh táo của bạn, bạn sẽ nhận được watt-giờ đồng hồ giá rẻ . Sử dụng đồng hồ của bạn để đo điện được sử dụng bởi các thiết bị trong nhà của bạn. Sau đó bạn có thể sử dụng trang của chúng tôi để tìm rabao nhiêu là việc sử dụng chi phí bạn . Có thể bạn sẽ thấy rằng không có bí ẩn, mà hóa đơn của bạn là cao đơn giản chỉ vì bạn đang sử dụng rất nhiều điện.
Vào thời điểm đó tất cả các bạn cần làm là để bắt đầu sử dụng điện ít hơn. Đi đến bao nhiêu công cụ của bạn sử dụng trang để xem những gì heo năng lượng đang ở trong một gia đình điển hình, và sau đó sử dụng những lời khuyên trên trang web này để giảm sử dụng điện của bạn. Bạn có thể làm điều đó. Hãy nhớ rằng, lắp đặt điện nước  chỉ sử dụng khoảng 99 kWh / tháng.
Nói chung tôi sẽ không chấp nhận "Tại sao hóa đơn của tôi cao như vậy?" câu hỏi bởi vì bạn có thể tìm thấy câu trả lời cho loại câu hỏi chính mình, bằng cách sử dụng hướng dẫn ở trên.Bạn là người tốt nhất để trả lời câu hỏi này, bởi vì bạn có thể truy cập tất cả các hóa đơn của bạn, tất cả các thiết bị của bạn, và đồng hồ điện của bạn. Tôi đã không có những điều này. Thông thường khi người đã gửi câu hỏi của nhiều họ hiếm khi cung cấp bất kỳ manh mối có ý nghĩa đối với tôi để đi vào (như số lượng kWh họ sử dụng hoặc mức giá mà họ sẽ trả cho mỗi kWh), và đã không thực hiện bước đầu tiên là để đo lường sử dụng thiết bị điện của họ.
Trên đây là một hướng dẫn từng bước để tìm ra lý do tại sao hóa đơn của bạn là rất cao. Nếu bạn viết thư cho tôi mà không cần phải thực hiện một nỗ lực để tìm câu trả lời cho mình, hỏi "Tại sao hóa đơn của tôi cao như vậy?" Tôi sẽ trả lời, "Tôi không biết, tại sao IS hóa đơn của bạn cao như vậy?" :)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét