Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Bình nóng lạnh hoạt động như thế nào?

Nguồn nước đi vào nhà của bạn làm cho một cuộc hành trình thông qua hệ thống đường ống, và nó thường là lạnh hoặc mát, tùy thuộc vào thời gian trong năm. Để có nước ấm đủ để tắm vòi sen nóng hoặc bồn tắm, hoặc sử dụng của bạn máy rửa chén hoặc máy giặt, bạn cần một máy nước nóng. Dưới đây là nguyên lý hoạt động của bình nóng lạnh:


Máy nước nóng là đồ đạc quen thuộc trong hầu hết các hộ gia đình. Họ thường trông giống như bình kim loại lớn, trống cao thường được đưa vào một phòng giặt hoặc tầng hầm. Phong cách mới hơn có một số tính năng thú vị, như mất xe tăng hoàn toàn có lợi cho nước theo yêu cầu, nhưng, thiết kế máy nước nóng đáng tin cậy cũ mà được sử dụng rộng rãi nhất tại Mỹ hiện nay thực sự là một thiết bị khá đơn giản; nó là cơ bản một trống chứa đầy nước và được trang bị với một cơ chế nhiệt ở phía dưới hoặc bên trong. Mặc dù họ thiếu kịch tính và phức tạp, máy nước nóng vẫn còn khá tuyệt vời. Điều gì làm cho họ thú vị là họ khai thác các nguyên tắc tăng nhiệt để cung cấp nước nóng ngay để vòi nước của bạn với tối thiểu là phiền phức. Không để cho hình dạng đơn giản bao phủ trong chăn cách nhiệt len ​​của nó đánh lừa bạn. Máy nước nóng có một thiết kế khéo léo bên trong cái gì đó trông rất bình thường ở bên ngoài.

Trong bài viết tiếp theo, chúng tôi sẽ nhận được vào một chút nước nóng và có một cái nhìn sâu hơn về những gì đang thực sự xảy ra trong đó thép có thể lớn của một máy nước nóng trong tầng hầm của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét