Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Làm thế nào khi dòng chảy nước bị tắc trong hệ thống nước

Không khí bị bắt trong đường ống trong nhà gây ra phún xạ gây phiền nhiễu hoặc tiếng ồn ho. Nó cũng làm cho nước để giật gân ra của vòi nước với lực lượng chứ không phải là dòng chảy trong một dòng ổn định. Trong khi không khí bị mắc kẹt không thường gây thiệt hại cho đường ống hoặc đồ đạc, các âm thanh và cuồng nộ là đủ làm cho hầu hết mọi người muốn giải phóng không khí. Không khí bị mắc kẹt bên trong các đường ống nước infeed là phổ biến. Chủ nhà có hệ thống sưởi ấm dựa vào nồi hơi để làm ấm nước trong bộ tản nhiệt cũng gặp phải không khí bị mắc kẹt, như vậy thợ sửa chữa điện nước phải làm gì để khắc phục sự cố này.
Ống không khí bên trong Infeed nước
Đặt một thùng hoặc bồn tắm dưới vòi nước hoặc vòi nước mỗi trong nhà cũng như trong mỗi bồn tắm hoặc vòi hoa sen. Bảo đảm để làm điều này ở tất cả các cửa hàng có thể nước vì điều này sẽ giúp bạn thu thập và sử dụng nước hơn là để cho nó đi xuống cống trong các bước tiếp theo.
No Matches Found. Please try your search again.
Gắn ống vào spigots bên ngoài và chạy đầu kia của mỗi ống cho các nhà máy cần tưới nước.

Bật mỗi vòi nước bên trong và bên ngoài nhà. Tuôn ra mỗi nhà vệ sinh và chạy mỗi tắm hoặc vòi hoa sen vòi nước. Theo một cách tiếp cận có hệ thống để đảm bảo bạn nắm bắt mọi vòi nước. Ví dụ, bắt đầu với tầng cao nhất ở nhà và làm việc theo cách của bạn xuống.

Đặt một chén dưới vòi nước lạnh vào tủ lạnh và để nước chảy vào cốc.

Tắt mỗi vòi nước bên trong và bên ngoài nhà theo hướng ngược lại, trong đó bạn bật tất cả các ngày. Bắt đầu đóng chúng ngay sau khi thổi không khí trong hệ thống dừng lại.

Sản phẩm nào của container bạn sử dụng để đón nước ở bồn rửa và bồn tắm. Sử dụng nước hoa, giặt hoặc rửa xe sau khi rửa nó.
Không khí trong một hệ thống sưởi ấm

Tắt hệ thống sưởi ấm và cho phép các nước bên trong đường ống để làm mát trong khoảng một giờ.

Tháo nắp trên bộ tản nhiệt trong phòng cao nhất trong nhà. Bìa thường ở gần cuối của bộ tản nhiệt, nơi đường ống đi vào infeed và thường dính tắt bằng tay.

Nhìn gần khuỷu tay của ống infeed để tìm hạt hex điều khiển van thoát ra.

Sau đó thợ sửa chữa điện dân dụng hãy đặt một bát nhỏ dưới ống để bắt hoặc chứa bất kỳ nước tràn ra. Quấn khăn quanh bát.

Biến các hạt ngược chiều kim đồng khoảng một phần tư lần lượt, sử dụng một cờ lê lục giác. Các rít của không khí thoát ra từ hệ thống sưởi ấm là một dấu hiệu rằng bạn đang chảy máu thành công hệ thống.

Thắt chặt các hạt sau khi nước bắt đầu chảy qua van thoát ra.

Lặp lại các bước cho mỗi căn phòng trong nhà khi bạn làm việc theo cách của bạn xuống.

Xác định vị trí xe tăng mở rộng gần lò hơi. Nhấn nút thoát ra trên bình để giải phóng không khí nó đã bị mắc kẹt.

Bật hệ thống sưởi ấm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét