Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Làm thế nào để chuẩn đoán được bệnh của máy giặt

Như chúng ta đã đề cập, máy giặt rất phức tạp, nhưng có một số bước đơn giản, bạn có thể làm để chẩn đoán các vấn đề máy giặt thông thường.


Là máy giặt nhận được quyền lực? Dòng đầu tiên của quốc phòng cho bất kỳ điện sửa chữa máy giặt là niềm hy vọng chân thành rằng nó đơn giản như một plug lỏng lẻo, dây bị hư hỏng hoặc ổ cắm trên tường bị hư hỏng. Nếu tất cả các kiểm tra, nó có thể là một cầu chì thổi hoặc thiết bị ngắt mạch. Một trong những vẫn có thể được sửa chữa khá đơn giản. Nhưng nếu máy tính đang nhận được sức mạnh và vẫn không hoạt động, sau đó nó có thể là thời gian để làm quen với máy giặt của bạn trên một mức độ sâu hơn.

Sau khi kiểm tra cho quyền lực, điều tiếp theo để xem xét là nguồn cung cấp nước. Tay cầm có thể được bật vô tình hoặc ống có thể trở thành kinked, do đó, một kiểm tra nhanh chóng của các bộ phận này có thể mang lại một câu trả lời. Hãy chắc chắn rằng cả hai vòi nước được bật lên và tất cả các ống được mở rộng đúng, mà không Kinks. Nếu máy giặt có một nút nước tiết kiệm, đảm bảo các nút là chán nản.

Nếu nó không phải là một quyền lực hoặc nguồn nước vấn đề, vấn đề hợp lý tiếp theo có thể là máy giặt không hoạt động đúng bởi vì nó cần phải được làm sạch. Ở bài viết sau chúng tôi sẽ thảo luận về vấn đề sử dụng bột giặt như thế nào là vừa đủ cho máy giặt để đảm bảo máy giặt hoạt động tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét