Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Tìm hiểu và cài đặt điều khiển quạt trần


Hầu như tất cả các quạt trần mới hôm nay được trang bị điều khiển từ xa, đặc biệt là cao hơn giá quạt trần. Phần thu của điều khiển từ xa được nép mình bên trong cơ thể người hâm mộ riêng của mình, trong khi gắn kết kiểm soát hoặc trên tường hoặc vào tường như một công tắc.
Nếu bạn đã suy nghĩ về việc thay thế quạt trần hiện tại của bạn, tôi đã thực hiện rất nhiều sai lầm Tự làm để chia sẻ với bạn trong hai cài đặt của tôi. Nhưng nó là tương đối dễ dàng để làm dự án này chính mình. Nếu bạn có thể thay đổi trong một thùng , bạn có thể tìm hiểu theo lời khuyên của sửa chữa điện nước ABC cài đặt một quạt trần.

Trước khi bạn mua một Quạt trần

Không chạy ra ngoài để mua quạt trần dễ thương đầu tiên bạn nhìn thấy. Dừng lại để xem xét các thông số kỹ thuật:

Đầu tiên xác định chiều cao trần nhà của bạn.
Trần nhà cao 9 feet dưới đây có thể yêu cầu một fan hâm mộ mà ôm trần, được biết đến như là một hình phẳng, do đó bạn không được đầu của bạn cắt nhỏ ra khi đi bộ dưới cánh quạt. Tìm ra khoảng cách giữa trần nhà và dưới cùng của fan hâm mộ, được gọi là độ sâu treo. Cho phép ít nhất 7 feet từ dưới cùng của fan hâm mộ sàn.
Chọn quét lưỡi.
Các chuyên gia của sửa chữa điện dân dụng  biết số cánh không phải là quan trọng như kích thước của động cơ và chiều dài của lưỡi. Động cơ lớn hơn có giá cao hơn động cơ nhỏ hơn. Lưỡi đo lường 52 inch làm việc tốt hơn trong phòng được lớn hơn 15 mét chiều dài; trong khi cánh 44-inch được thực hiện cho các phòng nhỏ hơn. Nếu bạn đang thay thế một fan hâm mộ nhỏ hơn với một fan hâm mộ lớn hơn, đảm bảo lưỡi sẽ không đánh đối tượng khác trong phòng, chẳng hạn như một cánh cửa. Cho phép tối thiểu là 18 inch từ mũi của lưỡi dao vào tường.
Lựa chọn ánh sáng.
Lưu ý rằng nếu bạn chọn một vật cố định ánh sáng đòi hỏi một bóng đèn huỳnh quang, đèn mà không có khả năng tương thích với một công tắc điều chỉnh độ sáng, và bạn có thể cần phải thay thế công tắc đèn của bạn trước. Xem xét xem bạn muốn ánh sáng tràn ngập căn phòng hoặc để chiếu sáng trần nhà.
Đo đường kính quạt hiện nơi nó đáp ứng trần nhà.
Trong hầu hết các trường hợp, cơ thể fan hâm mộ của bạn sẽ ngồi ngang bằng với trần nhà. Nếu đường kính của nhà fan hâm mộ hiện tại của bạn là nhỏ hơn so với fan hâm mộ mới của bạn, không có vấn đề. Nhưng nếu nhà fan hâm mộ mới của bạn là nhỏ hơn so với ban đầu, bạn sẽ cần phải sơn hoặc sửa chữa trần nhà sau khi cài đặt.
Làm thế nào các công trình từ xa

Trong khi bạn có một loạt các tùy chọn để lựa chọn, hai phổ biến nhất là một trong hai công tắc kiểm soát tường hoặc điều khiển từ xa cầm tay. Một số điều khiển chuyển đổi tường trả thêm chi phí, nhưng ít nhất bạn sẽ luôn luôn biết nơi để tìm thấy điều khiển từ xa - đó là trong chuyển đổi tường.

Thu từ xa.
Đây là một hộp nhỏ hình chữ nhật với chuyển mạch DIP (một loạt các nút nhỏ tất cả các thiết lập theo một hướng) và 3-4 dây. Lắp pin vào người nhận. Dây có thể sẽ có màu trắng (trung lập), đen (nóng) màu xanh (ánh sáng) và đồng hoặc màu xanh lá cây cho nền tảng. Đơn vị này nằm bên trong cơ thể người hâm mộ. sau khi bạn tắt ĐIỆN , bạn sẽ kết nối các dây từ máy thu đến các dây ra khỏi trần nhà, đảm bảo mỗi kết hợp màu sắc với các loại hạt dây.
Thiết bị chuyển mạch DIP.
Nếu bạn cài đặt nhiều hơn một quạt trần điều khiển từ xa, thiết lập các chuyển mạch DIP trên cả hai người nhận và sự kiểm soát của một fan hâm mộ đến một chuỗi thay thế giống hệt nhau (chẳng hạn như "tất cả lên" chứ không phải là "tất cả xuống"). Nếu không, khi bạn tắt quạt trần trong một căn phòng, nó sẽ tắt quạt trong phòng liền kề.
Chuẩn bị hộp đường giao nhau.
Hãy chắc chắn rằng bạn hộp đường giao nhau có thể hỗ trợ trọng lượng của một fan hâm mộ mới trước khi bạn cài đặt các tấm cho các fan hâm mộ mới. Nhiều nặng khoảng 50 kg. Bạn có thể sử dụng các ốc tương tự để đính kèm các tấm mới hoặc sử dụng con ốc cùng với fan hâm mộ của bạn. Không cố gắng để chạm vào dây mà không cần tắt điện vào nhà.
Xác định phần

Bạn có thể nói với chính mình: "Ai quan tâm tôi không biết những gì các bộ phận ít hơn nhiều nơi họ đi?". Nhưng đừng cố gắng xác định chúng, bao gồm cả phần cứng. Tôi đã làm các nhà sản xuất gửi cho tôi qua email qua đêm vít bộ mới vì hướng dẫn xác định chúng như là bộ ốc vít, nhưng họ đã được ghi nhận rõ ràng như ốc vít tán trên các trận đấu và bao gồm trong gói đầu tiên của tôi.

Đính kèm Nhà ở cơ thể để trần

Sau khi tấm được cài đặt, hãy tìm một cái móc treo hoặc một cơ chế sẽ hỗ trợ trọng lượng của các fan hâm mộ trong khi bạn đang gắn các dây với nhau. Điều này là hữu ích nếu bạn không có ba tay. Nestle nhận bên trong và làm theo hướng dẫn nhà sản xuất để gắn các cơ quan, cổ áo để tấm. An toàn với bộ ốc vít.

Cài đặt đèn

Gắn đèn hoặc bóng đèn để các trận đấu. Trước khi tiến hành, bật điện. Nhấn điều khiển từ xa để kiểm tra xem các tác phẩm ánh sáng và cơ thể, nơi lưỡi sẽ đính kèm spin. Nó nó không hoạt động, có thể là một kết nối từ máy thu đến hộp đường giao nhau là lỏng lẻo. Trước khi tiếp tục, tắt điện. Kiểm tra và sửa chữa.

Đính kèm Blades

Hầu hết các cánh quạt được đánh dấu lên hoặc xuống. Hãy chắc chắn rằng cánh quạt của bạn phải đối mặt với sự chỉ đạo đúng đắn và trượt nó vào khe cắm. Nếu vít được cung cấp, sử dụng chúng.

Đính kèm Shade

Hầu hết người hâm mộ với một ánh sáng đi kèm với một bóng râm hoặc một chiếc mũ. Đính kèm nó như là bước cuối cùng của bạn, và bạn đã hoàn tất.

Tường tắc điều khiển

Nếu lựa chọn của bạn bao gồm một điều khiển tường, tắt điện và loại bỏ các hiện chuyển đổi tường . Lưu ý như thế nào dây được gắn và lắp lại chúng để chuyển đổi từ xa cùng một cách. Nếu bạn thấy một sợi dây màu trắng, kiểm tra nó để xác định xem nó còn nóng. Dây trắng là nóng nên được đánh dấu màu đen nhưng không phải ai cũng đánh dấu chúng. Cap với các loại hạt dây và thử nghiệm. Nếu bạn không chắc chắn làm thế nào các dây đính kèm, tham khảo ý kiến ​​một thợ lắp đặt điện nước.

1 nhận xét: