Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Sửa chữa máy giặt giá rẻ tại Hà Nội - 0972248513

Abc được thành lập từ năm 2010, không ngừng nỗ lực để phát triển dịch vụ sửa chữa lắp đặt điện lạnh. Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, am hiểu chuyên môn lĩnh vực sửa chữa máy giặt, lắp đặt, khắc phục mọi sự cố hỏng hóc của máy giặt tại chỗ. Với tác phong nhanh nhẹn cùng với sự chuyên nghiệp trong tay chắc chắn chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Sửa chữa, lắp đặt, bảo dưỡng, vệ sinh máy giặt tại Hà Nội


Chúng tôi có thể khắc phục mọi sự cố, hỏng hóc của máy giặt. Ngoài sửa máy giặt, Abc còn nhận lắp đặt máy giặt, bảo dưỡng máy giặt, vệ sinh máy giặt, thay thế linh kiện chính hãng, sơn vỏ máy... nếu như quý khách hàng yêu cầu.

Chúng tôi có thể sửa chữa, bảo dưỡng máy giặt các loại từ nhiều hãng khác nhau như: ELECTROLUX, SANYO, TOSHIBA, HITACHI, PANASONIC, LG, SAMSUNG, CANDY, ARISTON, GENERAL, MAYTAG, SHARP, NATIONAL…

MỘT SỐ BỆNH THƯỜNG GẶP Ở MÁY GIẶT

  • Máy giặt không hoạt động;
  • Máy giặt yếu;
  • Máy giặt không vắt;
  • Máy giặt không xả nước;
  • Máy giặt chảy nước;
  • Máy giặt kêu to;
  • Không giặt, tràn nước;
  • Báo lỗi mạch;
  • Và nhiều nguyên nhân khác nữa. Quý khách có thể gọi cho chúng tôi để được phục vụ nhanh nhất.

NHỮNG LƯU Ý KHI QUÝ KHÁCH SỬ DỤNG DỊCH VỤ CỦA ABC

Chúng tôi là nhà cung cấp dịch vụ sửa máy giặt hàng đầu. Đối với mỗi sản phẩm, linh kiện thay thế hay dịch vụ của mình, chúng tôi đều có chế độ bảo hành cho từng loại. Vì thế:

  • Quý khách vui lòng yêu cầu nhân viên sửa chữa ghi rõ phiếu bảo hành cho từng loại trên. (Phiếu bảo hành được ghi kèm trong hóa đơn dịch vụ).
  • Để được bảo hành dịch vụ và sản phẩm quý khách hàng phải có phiếu bảo hành của chúng tôi, không nhàu nát, tẩy xóa và còn hạn bảo hành.
  • Ngoài ra ABC còn có dịch vụ sửa chữa bình nóng lạnh

CƠ SỞ CHÍNH CỦA ABC

Cơ sở 1

  • Địa chỉ : 27 – ngõ 329 Cầu Giấy
  • Phòng kinh doanh : 0906 54 9229

Cơ sở 2

  • Địa chỉ :16 - 304 - Phạm Hùng
  • Phòng kinh doanh : 0978376319








Cơ sở 3

  • Địa chỉ : Phòng 806 tòa nhà Sông Đá Hà Đông đường Trần Phú - Hà Đông
  • Phòng kinh doanh : 097 224 8513

Cơ sở 4

  • Địa chỉ : 12 - ngõ 171 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân
  • Phòng kinh doanh : 0972248513









CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ ABC VIỆT NAM
Địa chỉ: 591 Lạc Long Quân - Q.Tây Hồ - TP. Hà Nội
Điện thoại: 0978 376 319 - 0906549229

Văn phòng đại diện: P1603 - tòa nhà 24T2 - đường Hoàng Đạo Thúy - P. Trung Hòa - Q. Cầu Giấy - TP. Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét