Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Làm thế nào để sửa chữa hư hỏng hiện tại dây cách điện với co nhiệt Ống

Khi sửa chữa điện nước  trên hệ thống dây điện cũ trong nhà của bạn, điều quan trọng là để kiểm tra tình trạng cách điện của dây. Vật liệu cách nhiệt được sử dụng trên hệ thống dây điện cũ can xung đột và trở nên giòn, nghĩa là đổ nát trong bàn tay của bạn như dây dẫn dây được di chuyển.

Hình ảnh minh họa
Trong các bức ảnh trên bạn có thể thấy các vật liệu cách nhiệt là giòn và hệ thống dây điện được thực sự tiếp xúc. Tình trạng này là rất nguy hiểm và có thể tạo ra các mạch ngắn và gây hỏa hoạn. Thông thường, bạn chỉ có thể quấn 2 hoặc 3 kết thúc tốt đẹp của băng điện xung quanh khu vực bị hư hỏng. Tuy nhiên, với tuổi, cách dễ gãy, nó sẽ bung ra và được thực hiện tồi tệ hơn khi bạn cố gắng để quấn dây cũ và cách nhiệt với băng điện. May mắn thay, điều này có thể khá dễ dàng cố định bằng cách sử dụng một cái gì đó gọi là "co nhiệt Ống" như sửa chữa điện dân dụng sẽ mô tả trong các bước tiếp theo.
Ống nhiệt co lại là một loại nhựa đặc biệt, thu nhỏ khi nhiệt được áp dụng cho nó. Tôi thường sử dụng một ngọn đuốc nhiệt butan với ống này, nhưng vì cách áo khoác cũ của hệ thống dây điện thường là dễ cháy tôi sử dụng một máy nhuộm tóc trên "cao" và nó hoạt động khá tốt, chỉ mất một chút thời gian.
Bạn sẽ thấy rằng ống nhiệt co lại đến trong một loạt các kích cỡ. Để lắp đặt điện nước nó chỉ cần tiến hành như sau:
  • Chọn một đường kính của ống sẽ đi qua hệ thống dây điện nhưng không được quá lớn. Nếu nó quá lớn, nó sẽ không thu nhỏ lên chặt chẽ.
  • Cắt ống theo chiều dài để kết thúc tiếp xúc của dây vẫn sẽ được hiển thị.
  • Trượt ống khoảng 3/4 "qua khu vực bị hư hại của vật liệu cách nhiệt.
  • Áp dụng nhiệt để thu nhỏ các ống bằng cách đặt một máy sấy tóc trên "cao" gần với ống.Nhẹ nhàng di chuyển máy sấy tóc lại để thử và phân phối đồng đều nhiệt.
  • Một khi ống co lại lên, loại bỏ các máy sấy tóc, bạn đã làm xong!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét