Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Bạn nên chú ý ngắt hết ngồn điện khi sửa chữa điện nước

Trong hầu hết bất kỳ dự án sửa chữa điện nước nhà bạn sẽ cần phải chuyển một cách an toàn ra khỏi quyền lực hoặc là để chỉ một mạch hoặc cho toàn bộ ngôi nhà. Hướng dẫn này sẽ mô tả các loại tấm năng lượng bạn có thể gặp phải trong nhà (cầu dao điện hoặc hợp nhất); và làm thế nào để tắt chỉ là một mạch chi nhánh (chỉ là một mạch trong nhà) và làm thế nào để tắt tất cả quyền lực trong nhà bằng cách tắt ngắt kết nối điện chính.
Hầu hết các ngôi nhà có một bảng điều khiển năng lượng sử dụng máy cắt bảo vệ quá tải. Khi bạn nhìn thấy trong bức ảnh trên, bảng điều khiển máy cắt sẽ có một chính mạch ngắt kết nối máy cắt 100 amp, 150 amp hoặc 200 kích thước amp.
Dưới đây là cầu dao chính, lắp đặt điện nước ABC sé hướng dẫn  bạn sẽ có nhiều bộ phận ngắt mạch chi nhánh đó kiểm soát quá dòng bảo vệ cho các mạch khác nhau trong nhà của bạn. Các bộ phận ngắt thường 15 Amp hay 20 Amp nếu họ 120 mạch volt. Nếu họ là 240 volt mạch, họ vẫn là 30 amp hoặc cao hơn và sẽ được điều khiển bởi một đôi cực ngắt mạch có hai không gian ngắt 120 volt.
Bạn sẽ thấy một đôi cực cầu dao lớn ở phía trên của bảng điều khiển năng lượng gọi là "chính".Nó điều khiển tất cả các quyền lực cho bộ phận ngắt mạch chi nhánh bên dưới nó. Hình ảnh này cho thấy một 100 Amp dao chính với tấm panel mặt loại bỏ.
Bộ phận ngắt mạch được điều khiển bằng một đòn bẩy mà đặt nó trong "On" hoặc "Off" vị trí.
Để tắt nguồn vào bảng này có chứa các cầu dao chính, chỉ cần bật đòn bẩy để các "Off" vị trí.Điều này bây giờ sẽ ngắt kết nối tất cả các quyền lực ăn bảng điều khiển và các mạch nhánh.

Sửa chữa điện dân dụng ABC luôn luôn sãn sang tư vấn cho gia đình bạn cách tốt nhất để bạn có thể sửa chữa điện nước một cách tiết kiệm nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét