Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Lưu ý khi lắp đặt ống nước

Ống nước lạnh 
Hãy cẩn thận snap lạnh bất ngờ hoặc đông lạnh. Đường ống nước lạnh là một nguy cơ nghiêm trọng trong thời gian rất lạnh mùa đông thời tiết. Khi nước đóng băng trong một đường ống nó mở rộng và có thể gây áp lực hơn 2.000 pounds mỗi inch vuông. Áp lực này là đủ để vỡ hầu hết bất kỳ ống chứa đầy nước cung cấp không có chỗ cho các băng mở rộng.
Khi đường ống vỡ nó sẽ đổ hàng trăm gallon nước mỗi giờ, và tương đương với hàng ngàn đô la thiệt hại cho nhà của bạn. Buồn khi bạn xem xét cách dễ dàng là sửa chữa điện nước ABC  để ngăn chặn một đường ống nước lạnh.

Địa điểm nguy hiểm
·                        Ống dễ nhất để đóng băng khi sở:
·                        Trong một bức tường bên ngoài;
·                        Dưới một bồn rửa trên một bức tường bên ngoài;
·                        Trong một gác xép nhóm điều khiển.

Đông lạnh nhưng không Burst? Sau đó là Thời gian để làm tan băng! 
Trong tình huống mà đường ống của bạn được đông lạnh nhưng chưa vỡ, lắp đặt điện nước ABC khuyên bạn  phải nhanh chóng tan nó ra. Có một vài kỹ thuật rã đông, chúng tôi sẽ xem xét tùy thuộc vào nơi ống đông lạnh nằm.
Chú ý: Không bao giờ sử dụng một ngọn đuốc ngọn lửa vì các mối nguy hiểm cháy nó tạo ra.Ngọn đuốc ngọn lửa là nguyên nhân phổ biến nhất của ống tan liên quan vụ cháy nhà.

Đông lạnh ống Đằng sau một bức tường 
Khi bạn thấy rằng đông lạnh (nhưng chưa chưa nổ) đường ống phục vụ vòi nước là đằng sau một bức tường hoặc trần nhà, bạn đã có một thách thức trên tay của bạn. Bạn có ba lựa chọn:
·                        Biến nhiệt trong nhà và chờ đợi;
·                        Xé phần tường hoặc trần nhà để có được phần đông lạnh của ống. Sau đó làm tan các đường ống như một ống tiếp xúc;
·                        Sử dụng một đèn hồng ngoại hoặc đèn để hỗ trợ làm nóng phần bức tường trước mặt mà bạn nghĩ rằng phần đông lạnh nằm. Đèn hồng ngoại là tốt hơn so với các loại đèn nhiệt thường xuyên bởi vì họ đi qua không khí mà không cần làm nóng nó và sẽ chỉ đạo nhiều năng lượng hơn để làm ấm tường và ống đông lạnh.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét