Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Chọn mua máy giặt có kích thước phù hợp với gia đình

Cũ đáng tin cậy của bạn máy giặt cuối cùng đã phún xạ ra ngoài. Đây không phải là tin tức tồi tệ nhất, bởi vì bây giờ bạn có được một mô hình mới hơn với tất cả các chuông và còi sẽ làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn nhiều. Và bạn đang khá phù hợp với nhu cầu giặt ủi của gia đình của bạn bây giờ. Bạn có con người chơi thể thao, vì vậy bạn biết bạn sẽ cần một máy giặt với một thiết lập rửa vết bẩn. Bạn chạy ra khỏi thời gian để giặt bằng tay lót của bạn một thập kỷ trước, do đó, một chu kỳ mÒm phải là một. Nhưng làm thế nào lớn máy giặt mới của bạn nên được?


Rất nhiều các yếu tố xác định kích thước máy giặt để mua nằm ở lớn như thế nào tải của bạn và bao nhiêu không gian bạn có để chứa một máy giặt. Máy giặt nhỏ nhất trung bình rộng khoảng 24 inch và có thể xử lý giữa 4 và 8 pound giặt ủi. Nếu bạn căn hộ bị ràng buộc và chỉ có một hoặc hai người, điều này có thể chỉ là những gì bạn cần. Nhưng những gì về điều đó vua kích thước chăn bạn luôn luôn phải tai đến giặt?

Mô hình kích thước đầy đủ là rộng khoảng 27 inch và có thể xử lý 8 đến 10 pound giặt, trong đó bao gồm các gia đình trung bình - cũng như cỡ lớn an ủi của bạn. Cũng có những mô hình công suất lớn mà giữ 10-12 pound một thời gian, có thể là vé nếu bạn khá nhất quán rửa tải trọng lớn và có không gian để chứa nó. Tải máy giặt tiết kiệm điện thời gian và tiền bạc, vì vậy chúng tôi luôn khuyến khích hơn tải trọng nhỏ. Chúng ta nói mua kích thước lớn nhất bạn có thể đủ khả năng đó sẽ phù hợp với không gian hiện có của bạn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét