Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Kinh nghiệm chọn mua bình nóng lạnh tốt chính hãng

Gia đình bạn đang có nhu cầu mua một chiếc bình nóng lạnh để sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày, nhưng chưa biết chọn loại nào vừa tiết kiệm điện và an toàn trong quá trình sử dụng. Sửa bình nóng lạnh ABC xin chia sẻ với bạn một vài kinh nghiệm chọn mua bình nóng lạnh phù hợp với gia đình của mình.

Sửa chữa bình nóng lạnh ABC

I - DÙNG BÌNH GAS - ĐIỆN - NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI ?

Bình nước nóng sử dụng gas
Ưu điểm: không bị phụ thuộc vào nguồn điện.
Nhược điểm: cấu tạo phức tạp, khi hỏng hóc có khả năng gây ngộ độc khí gas, trong một số trường hợp có khả năng gây cháy nổ.

Bình nước nóng sử dụng điện
Ưu điểm: cấu tạo đơn giản, giá thành rẻ, lắp đặt, bảo dưỡng dễ dàng. Khả năng rò điện đã có biện pháp khắc phục.
Nhược điểm: nếu chưa có kinh nghiệm sử dụng thì gây tốn điện, có nguy cơ bị điện giật. Các bạn có thể tham khảo: Cách phòng tránh bị điện giật khi sử dụng bình nóng lạnh

Bình nước nóng sử dụng năng lượng mặt trời
Ưu điểm: tiết kiệm được chi phí vận hành.
Nhược điểm: lệ thuộc nhiều vào thời tiết, cồng kềnh khó lắp đặt và di chuyển khi cần thiết. Sửa chữa, bảo dưỡng tốn kém.

II - LỰA CHỌN NHÃN HIỆU UY TÍN

Đừng vì ham rẻ mà mua những sản phẩm không có nguồn gốc xuất sứ, hoặc đã quá cũ. Tốt nhất, bạn hãy chọn cho mình một nhãn hiệu có uy tín để được đảm bảo về chất lượng và thuận lợi cho việc bảo dưỡng, bảo trì. Trên thị trường có một số nhãn hiệu bình nóng lạnh uy tín, bạn có thể lựa chọn cho gia đình một trong những nhãn hiệu như: ARISTON, ROSSI, RINNAI, KANGAROO, FERROLI, PANASONIC... Đọc kỹ hướng dẫn của nhà sản xuất trước khi mua.

III - KIỂM TRA VỎ HỘP CARTONG

Bình nóng lạnh được sản xuất tại châu Âu luôn phải tuân thủ các điều kiện bảo vệ môi trường nghiêm ngặt, chính vì vậy chất liệu của hộp Cartong thường không phải là tốt nhất để dễ dàng tái chế. Nếu là hàng nhập khẩu trên vỏ hộp phải in rõ là "Made in Italy" hay "Made in CE". Đặc biệt chú ý những loại bình giả mạo thường là liệt kê một số loại linh kiện bằng tiếng anh bên trên sau đó có hàng chữ Made in Italy.

IV - KIỂM TRA TEM TRÊN VỎ BÌNH

Nếu là sản phẩm chính gốc sẽ bao gồm đầy đủ các thông tin như: thương hiệu, công suất, nguồn điện áp suất làm việc. Bản thân con tem phải "thật"

V - MỞ BÌNH KIỂM TRA

Bên trong bình đun thường có thanh đốt và than khử dương cực bằng magiê, một số cửa hàng không trung thực có thể tháo bỏ để bán riêng, người mua nên đề nghị tháo cả bộ phận thanh đốt ra để kiểm tra thanh Magiê trong ruột bình. Bình nước nóng tốt là bình có xuất xứ rõ ràng, đặc biệt là bình sản xuất tại Italy.

Quý khách có thể tham khảo thông tin: sử dụng bình nóng lạnh tiết kiệm điện giúp tiết kiệm một khoản chi phí cho gia đình.

Hi vọng rằng bài viết cung cấp đầy đủ thông tin hữu ích đối với các bạn, vui lòng G+ và Like hay để lại một vài commen để anh em người biên soạn chúng tôi có động lực viết bài.
By: Hieu Nguyen

0 nhận xét:

Đăng nhận xét