Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Làm gì khi nhà vệ sinh của bạn bị tắc

Giới thiệu 
Một trong những vấn đề gia đình phổ biến nhất tất cả chúng ta phải đối mặt với thời gian là nhà vệ sinh bị tắc. May mắn thay hầu hết guốc có thể được cố định bằng cách sử dụng đúng loại pit tông, nhưng hầu hết mọi người sử dụng các loại sai. sửa chữa điện nước ABC sẽ thảo luận về các công cụ thích hợp để sử dụng và phương pháp thích hợp để lao theo cách của bạn rõ ràng tự do.Ngoài ra, chúng tôi sẽ xem xét phải làm gì nếu làm tắc nghẽn là cứng đầu hơn một chút.
Có hai loại cơ bản của pittông. Các "chén" pít tông và "bích" kiểu pít tông. Cốc pít tông là những gì hầu hết mọi người có trong nhà của họ và được thiết kế để tạo ra một con dấu đối với một bề mặt phẳng như là đáy của một bồn rửa hoặc bồn tắm.

Tuy nhiên nhà vệ sinh có hình dạng bát và pittông cốc không làm việc vì họ bị mất con dấu của họ khi bạn kéo lên. Để sử dụng với nhà vệ sinh, bạn cần bích pit tông.
Hình dạng bát đặc biệt của một nhà vệ sinh đòi hỏi một hình dạng pit tông đặc biệt. Và hình dạng được phản ánh trong pít tông mặt bích hoặc một cái tương tự được gọi là một pit tông bóng. Cả hai pittông có đáy hình dạng đặc biệt được thiết kế để con dấu khai mạc ở dưới cùng của một bồn cầu và duy trì chân không cần thiết và áp lực trong hành động giảm mạnh.
Một khi bạn thấy rằng nhà vệ sinh là thoát chậm hoặc dừng lại lên, không tuôn ra nó một lần nữa. Đó là thời gian để sử dụng pít tông mặt bích. Ấn nhẹ piston thông qua các nước cho phép không khí thoát ra khỏi cơ thể pit tông. Khi pít tông được bịt kín xung quanh ổ cắm cống ở dưới cùng của bát, lao lên và xuống nhanh chóng cho đến khi làm tắc nghẽn bị phá vỡ và mực nước dường như thả.
Tiếp theo, bạn phải kiểm tra để xem nếu nhà vệ sinh sẽ cống.

  • Một số bồn cầu cống phía trước, một số về phía sau. Bất cứ cách nào bạn cống là hướng bạn muốn kết thúc cong của tay cầm ống khoan phải đối mặt.
  • Để lại khoảng 4 "đến 6" của cáp giữa lỗ cống và kết thúc xử lý đường ống cong, sau đó thắt chặt các ốc vít bộ.
  • Đẩy cáp linh hoạt vào cống và quây chiều kim đồng hồ cho đến khi nó dừng lại khoan sau đó đẩy về phía trước.
  • Các khoan có thể cảm thấy như nó nắm lấy một cái gì đó hoặc nó chỉ có thể phá vỡ các tắc nghẽn. Nếu nó cảm thấy như nó nắm lấy một cái gì đó, kéo nó ra để kiểm tra. Nếu nó bị mắc kẹt, nhẹ nhàng xoay tay quay lại hoặc đẩy và kéo ống, nhưng không bao giờ ép buộc khoan hoặc bạn có thể phá vỡ các sứ vệ sinh.
  • Sau khi chia tay các tắc nghẽn sử dụng pít tông một lần nữa để chắc chắn rằng sự tắc nghẽn sẽ bị xóa.
  • Sau khi chắc chắn của bạn đó là OK, tuôn ra nhà vệ sinh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét