Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Tìm hiểu cách sử dụng và các chỉ số trên đồng hồ nước

Đồng hồ nước của bạn chỉ ra nhiều nước tiêu thụ nhà của bạn. Như một công cụ bắt buộc chúng được sử dụng để tính tiền mỗi hộ gia đình dựa trên các bài đọc ghi. Nó có giá trị thường xuyên đọc và hiểu rõ đồng hồ của bạn để cung cấp cho bạn một ý tưởng của bao nhiêu nước đang được sử dụng trên trung bình, và để đạt được một sự hiểu biết về mô hình tiêu thụ.
Kể từ khi nhiều hộ gia đình không cho sử dụng nước của họ suy nghĩ nhiều, hoặc biết nơi họ có thể tìm thấy đồng hồ nước của họ, chúng tôi sửa chữa điện nước tại nhà  trả lời một số câu hỏi phổ biến về việc sử dụng đồng hồ nước của bạn trong bài viết này.

Nơi được đồng hồ nước của tôi ở đâu?

Đồng hồ nước của bạn sẽ được thường nằm hướng về phía trước của nhà bạn, nói chung trên lề cỏ gần đường biên bên trái hoặc phải. Trong các tòa nhà đa cư trú bao gồm căn hộ và đơn vị phức hợp có thường không tơ điện riêng cho từng cư trú. Dừng máy để biến của nguồn cung cấp nước chính vào nhà tọa lạc bên cạnh đồng hồ. Nếu có một ống nổ sử dụng này sẽ ngăn chặn lãng phí và thiệt hại có thể.

Làm thế nào để đọc đồng hồ nước của tôi?

Mở nắp trên đồng hồ nước của bạn để lộ ra một chuỗi các con số hoặc quay số màu đen và màu đỏ cho thấy thành phần của một nghìn lít cùng với con số trên mét trở lên. Đọc từ trái sang phải, trên mét với chỉ số các con số màu đen (thường là bốn chữ số đầu tiên) đại diện cho kl (hàng ngàn lít) và màu đỏ đại diện cho lít. Đó là những hướng dẫn mà lắp đặt điện nước ABC muốn gủi đến bạn
Làm thế nào để ghi lại con số trên mét với số lượng và quay số
Với mét có cả số và quay số, các thông tin quan trọng là:
  • Số với một dial - Chỉ có những con số quan trọng
  • Số với 2 mặt đồng hồ - Tất cả số quan trọng và các thông tin về mặt số nhỏ nhất.
  • Số với 4 mặt đồng hồ. Tất cả các số là cần thiết và những con số trên ba mặt đồng hồ đầu tiên từ phải sang trái.
Lưu ý: Đối với mục đích thanh toán chỉ số màu đen được ghi nhận.

Làm thế nào tôi có thể nói nếu có một bị rò rỉ?

Đồng hồ nước có thể được sử dụng để xác định xem có thể có một sự rò rỉ. Bằng cách giám sát các con số trong khi không ai là nhà, hoặc qua đêm khi mọi người đang ngủ (không có nước có thể được sử dụng - ngay cả nhà vệ sinh), bạn có thể reinspect số được hiển thị. Nếu họ đã thay đổi, nó có khả năng có sự rò rỉ về sở hữu và đây là cái gì đó nên được đánh giá bởi một thợ sửa ống nước bị rò rỉ trước khi trở nên tệ hơn, và để tránh một hóa đơn tiền nước tốn kém.

Trách nhiệm của chủ nhà với hồ nước là gì?

  • Một đồng hồ nước nên có thể truy cập để đọc có nghĩa là nó không phải là phía sau một hàng rào bị khóa hoặc cửa khẩu. Nếu nó không có thể dễ dàng truy cập sử dụng sẽ được tính trên các ước tính, đó là khó có thể có lợi cho bạn.
  •  Nếu bạn nghĩ rằng đồng hồ nước của bạn có thể bị lỗi, bạn có thể liên hệ với Queensland đô thị tiện ích cho việc đánh giá. Nếu nó được tìm thấy bị lỗi hoặc không chính xác, đồng hồ sẽ được thay thế cùng với các phụ trách đánh giá và xem xét lại các chi phí tiêu thụ trước cho nhà của bạn sẽ được xem xét.
Thợ sửa chữa điện dân dụng ABC có thể cung cấp một kiểm toán nước toàn diện của nhà bạn bao gồm cả việc đánh giá sử dụng nước của bạn, một kiểm tra cho bất kỳ rò rỉ và khuyến nghị chi tiết về cách bạn có thể giảm mức tiêu thụ của bạn và tiết kiệm tiền. Để tìm hiểu thêm, gọi cho chúng tôi ngày hôm nay trên 0906549229

0 nhận xét:

Đăng nhận xét