Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Cần vệ sinh máy giặt thường xuyên hơn

Chúng tôi làm gián đoạn thăm dò này cơ khí sắc sảo của máy giặt cơ để đưa ra một vấn đề rất quan trọng: tại sao máy giặt của bạn có thể bốc mùi ngay cả sau khi rửa sạch. Nó có thể là máy giặt của bạn bị bẩn. 

Cần vệ sinh máy giặt thường xuyên

Dưới đây là quy trình làm sạch vệ sinh máy giặt tại nhà mời các bạn tham khảo:

Thường xuyên làm sạch đầu và cánh cửa của máy giặt để ngăn chặn sự tích tụ của bụi bẩn và các chất tẩy rửa. Khi bạn rửa vật liệu rất linty, kéo lint từ bồn tắm sau khi gỡ bỏ quần áo. Xây dựng lint có thể giữ nước và chất tẩy rửa từ lưu thông và tiền gửi đúng xà phòng tự có thể gây ra giặt để mùi hôi. Để giải quyết vấn đề này, điền vào bồn tắm với nước và thêm 1/2 chén baking soda hoặc 3 chén dấm trắng; sau đó chạy máy thông qua các chu kỳ giặt sans hoàn chỉnh giặt. Nếu số tiền tạm ứng thực sự xấu, rửa bên trong bồn tắm với một giải pháp amoniac hộ gia đình và chất tẩy nhẹ. Rửa sạch và lau bồn tắm với nước tẩy. Một lời cảnh báo: Rửa sạch các bồn tắm kỹ lưỡng trước khi lau nó ra với thuốc tẩy. Sự kết hợp của amoniac và thuốc tẩy tạo thành một khí nguy hiểm được gọi là chloramine. Hợp chất này có thể gây ra vấn đề sức khỏe khác nhau, từ kích ứng da nhẹ đến tiêu hóa và thận.

Cuối cùng, chạy máy tính thông qua một chu kỳ giặt hoàn toàn trước khi bạn đặt bất kỳ giặt hơn in Hy vọng rằng, bạn đã có thể giải quyết vấn đề của bạn với các bước đơn giản.

Nhưng nếu vấn đề của bạn vẫn còn, không thất vọng. Trong phần tiếp theo, chúng tôi sẽ thảo luận tháo máy giặt để sửa chữa triệt để hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét