Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Khái niện và cấu tạo của một van khóa nước

Một van yên xe một cách nhanh chóng và dễ dàng thêm một dòng nước mà không cần hàn, dán, hoặc điều chỉnh các van trên mới hoặc tees. theo sửa chữa điện nước ABC Hầu hết các van yên làm việc trên đồng, đồng, nhôm, và ống nhựa. Một van yên có thể được sử dụng cho nhiều ứng dụng khác nhau trong hệ thống ống nước như ngành cấp thoát nước lớn và thậm chí một số cho đường thoát nước. Van yên thường sẽ phù hợp trên đường ống từ 3/8 "đến 1" kích thước đồng mà nên chứa những gì chủ nhà trung bình sử dụng chúng cho. Bạn có thể cần một van yên khi thêm một dòng nước trong tủ lạnh băng-nhà sản xuất hoặc phân phối nước, đầm lầy làm mát, hoặc tạo độ ẩm. Ở đây là làm thế nào để lắp đặt điện nước với  một van yên cho một 1/4 dòng nước nhỏ ".
  1. Bước đầu tiên là xác định vị trí một phần của ống trên dòng nước đó là vòng (không sứt mẻ) và có đủ chỗ xung quanh nó để phù hợp với van yên. Bạn không muốn một khu vực với bất kỳ hàn hoặc keo đó là quá gần phù hợp khác để đảm bảo rằng nó không cản trở yên.
  2. Áp dụng dope ống hoặc Teflon băng với chủ đề của 1/4 "van và vặn ốc vít vào khung kim loại. Dùng kìm giữ khung trong khi bạn vặn van vào vị trí. Nó là dễ dàng hơn nhiều để làm điều này trước khi bạn nhận được khung vào ống.
  3. Vị trí các miếng đệm cao su vào khung van và chắc chắn rằng nó là trung tâm trong nơi.Đặt dấu ngoặc van trên đường ống đảm bảo rằng các hướng và vị trí cho phép bạn dễ dàng thắt chặt 1/4 "đường cấp nước vào van và mang đến cho bạn không gian xoay van và tắt.
  4. Bắt đầu cả hai vít. Các ốc phải được bắt đầu từ khung trên cùng (bên van) và đi vào khung phía dưới. Thay phiên nhau thắt chặt cả hai bên đảm bảo phần còn lại miếng đệm cao su trung tâm dưới van. Thắt chặt các bu lông cho đến khi chúng sát và bạn không thể ngọ nguậy yên cả.
  5. Kết nối các đường ống nước mới đến van yên. Tổ chức chống lại các van với kìm trong khi bạn thắt chặt dòng nước để bạn không di chuyển van yên. Ở đầu kia của ống bạn có thể để nó ra và đặt nó xuống thành một nhóm để bạn có thể kiểm tra rằng đường là nhận được nước và tuôn ra bất cứ điều gì có thể đã nhận được vào các van hoặc dòng nước.Bạn chỉ có thể đi trước và kết nối đường ống để thử nghiệm các nước nếu bạn đang ở trong một vội vàng nhưng nó thường là một ý tưởng tốt để tuôn ra một dòng nước trước khi kết nối nó hoàn toàn.
  6. Thắt chặt các van tự xỏ lỗ tất cả các cách vào vị trí. Điều này sẽ đặt một lỗ vào dòng nước.Một khi nó được bật tất cả các cách vào vị trí sau đó bạn có thể dần dần trở lại nó ra để cho phép nước chảy. Tuôn ra những dòng 1/4 "nước ra ngoài và sau đó lần lượt các van yên trở lại bằng cách điều chỉnh các nó trở lại in
  7. Hoàn thành kết nối đầu kia của dòng nước mới và sau đó lần lượt các van lại và kiểm tra rò rỉ. Với những phụ kiện nhỏ đôi khi nó rất dễ dàng để có được rò rỉ nhỏ để kiểm tra lại trên đó một giờ hoặc lâu hơn sau đó và sau đó có thể một lần vào ngày hôm sau chỉ để chắc chắn rằng mọi thứ đều ổn. Điều tồi tệ nhất để làm là đẩy tủ lạnh trở lại hoặc đặt mọi thứ trở lại dưới bồn rửa và không xem xét lại bởi vì bạn có thể ngạc nhiên bởi sự rò rỉ mà bạn không thể nhìn thấy lần đầu tiên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét