Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Cách sửa chữa điện nước khi bồn rửa mặt nhà bạn bị tắc

Giới thiệu 
Tại một số thời gian một bồn rửa của bạn sẽ bị tắc. Nếu chỉ là một bồn rửa bị tắc và bạn không gặp rắc rối với bồn thoát nước chậm hoặc nhà vệ sinh, thì vấn đề có lẽ là địa phương có đường thoát nước này liên quan đến cống bồn rửa và không có đường thoát nước cống chính trong nhà của bạn. Trong hướng dẫn này sửa chữa điện nước ABC  cũng sẽ thảo luận về pit tông quyền sử dụng cho bồn rửa (so với nhà vệ sinh) và phải làm gì nếu làm tắc nghẽn là cứng đầu hơn một chút.
Hầu hết guốc trong bồn rửa và bồn tắm là do sự kết hợp của tóc và xà phòng và nước ấm. Nếu bạn có ống kim loại, sau đó nước nóng, và nóng tôi có nghĩa là đun sôi nước nóng xuống cống, là điều đầu tiên bạn có thể thử để có được loại bỏ các tắc nghẽn. Vòi nước nóng sẽ làm gì để giải thể làm tắc nghẽn.
Chú ý: Không đổ nước sôi trực tiếp trên bồn rửa sứ, nhưng thay vì xuống cống, và không sử dụng nước sôi nếu bạn có ống nhựa PVC như nước hơn 175 độ F có thể làm mềm một số loại ống nhựa PVC có thể nới lỏng các khớp (và nước sôi ở 212 độ F). Ống nhựa cố gắng để xóa tắc nghẽn bằng cách sử dụng pít-tông.

Trên bếp của bạn, đun sôi gần một ga-lông nước trong nồi lớn nhất bạn có, hoặc bạn có thể sử dụng một ấm trà.
Cẩn thận mang nó cho bồn rửa với tắc nghẽn.
Từ từ đổ nước sôi vào cống (không trực tiếp vào sứ) và xem nếu nó hòa tan các tắc nghẽn.
Nếu không, tiến hành bước tiếp theo trong đó sử dụng một pit tông.
Có hai loại cơ bản của pittông, các pit tông ly và pit tông mặt bích . Để làm việc trong bồn rửa, vệ sinh và bồn tắm bạn muốn sử dụng pít tông ly. Các pit tông mặt bích được hình dạng đặc biệt để sử dụng nhà vệ sinh. Ngoài ra, vì lý do vệ sinh bạn không muốn kết hợp cả hai.
Đầu tiên, nếu đây là một bồn rửa phòng vệ sinh, niêm phong các cửa hàng tràn chìm tìm thấy ở phía trên cùng của bát bồn rửa chén. . Sử dụng một miếng băng keo để trang trải các lỗ tản tràn Chú ý: Nếu bạn đã chỉ cố gắng tiếp cận nước sôi bạn có thể có thêm một số nước lạnh để làm mát nước trong bồn rửa chén xuống vì nước rất nóng ngay bây giờ trong bồn rửa chén có thể ngưng tụ trên sứ xung quanh tràn, ngăn chặn các băng keo dính cho đến khi sứ nguội tắt.
Để có kết quả tốt nhất, cũng ống băng bồn tắm tràn nếu có một trong các căn phòng có bồn rửa bị tắc.
Nếu một bồn rửa nhà bếp hoặc tương tự, loại bỏ bộ lọc giỏ.
Nếu một bồn rửa phòng vệ sinh, loại bỏ các nút cống từ bồn rửa chén. Cố gắng nâng nó ra hoặc xoay và nâng.
Điền vào các bát chìm nửa chừng với nước.
Đặt pít tông ly trên lỗ cống và chắc chắn rằng nó có một con dấu tốt so với bề mặt bồn rửa chén.
Sử dụng nhanh chóng, giảm hàng mạnh, cố gắng để xóa tắc nghẽn với pít tông và kiểm tra hệ thống thoát nước.
Sau khi xóa, loại bỏ các dấu ra tràn và thay thế các nút cống hoặc giỏ bồn rửa chén.
Nếu làm tắc nghẽn không rõ ràng, tiến hành bước tiếp theo.
Nếu làm tắc nghẽn không rõ ràng bằng cách sử dụng pít tông, bước tiếp theo là thử một khoan được thiết kế cho bồn rửa và chất thải dòng như khoan chìm , (còn trống hoặc hộp nhỏ khoan) hoặc một con rắn làm sạch cống. So sánh giá Xả sạch rắn
Trong số này, khoan chìm được ưa thích để dễ sạch sử dụng và tiện lợi. Cho ít hơn $ 20, đó là một công cụ hữu ích cho tất cả các hệ thống thoát nước, ngoại trừ nhà vệ sinh.

Với các nút bồn rửa vệ sinh loại bỏ, mở rộng cáp khoan vào cống. Khi bạn cảm thấy nó chống lại tắc nghẽn, kéo ra khoảng 12 inch hơn của cáp và siết chặt vít bộ.
Xoay tay quay tay cầm của khoan với công ty nhưng áp lực nhẹ nhàng.
Mở rộng cáp hơn theo yêu cầu cho đến khi bạn cảm thấy bạn đã làm việc thông qua các tắc nghẽn. Nên làm việc này nếu làm tắc nghẽn là trong cái bẫy.
Lặp lại và sau đó tuôn ra với nước nóng từ vòi nước một lần cống bắt đầu chảy. 

Nếu bạn đã mở rộng thêm cáp hơn so với khoảng cách thông qua cái bẫy, sau đó làm tắc nghẽn không nằm trong cái bẫy, có lẽ trong lỗ thông hơi ngăn xếp thẳng đứng trên tường mà cống được đính kèm. Để có được ở các lỗ thông hơi ngăn xếp, xem bước tiếp theo vì nó liên quan đến việc loại bỏ các chất thải bẫy.
Cho guốc ngoài cái bẫy, nhận được với họ là làm việc nhiều hơn một chút nhưng vẫn khá dễ dàng.
  • Đặt một cái xô dưới cái bẫy để bắt nước sẽ đi ra khi bẫy được loại bỏ.
  • Nới lỏng trượt hạt ở mỗi đầu của cái bẫy bằng cờ lê ống hoặc loại kênh kìm.
  • Loại bỏ các hạt trượt và cái bẫy. Lưu ý như thế nào máy giặt nylon có thể được định hướng.
  • Đổ nước vào cái bẫy vào xô. Nước cũng sẽ chảy ra khỏi đầu bị ngắt kết nối.
  • Như ở bước trước, mở rộng cáp khoan vào phần phẳng của ống thoát nước. Khi bạn cảm thấy nó chống lại tắc nghẽn, kéo ra khoảng 12 inch hơn của cáp và siết chặt vít bộ
  • Xoay tay quay tay cầm của khoan với công ty nhưng áp lực nhẹ nhàng.
  • Mở rộng cáp hơn theo yêu cầu cho đến khi bạn cảm thấy bạn đã làm việc thông qua các tắc nghẽn.
  • Lắp ráp lại và tuôn ra những bằng nước nóng từ vòi để xóa bất kỳ mảnh vỡ còn lại.
Không sử dụng chúng. Hóa chất hút khô là không có người bạn đến môi trường hoặc các đường ống thoát nước hệ thống đường ống dẫn nước của bạn và có thể rất nguy hiểm để sử dụng. Tôi đề nghị bạn sử dụng các kỹ thuật làm sạch dẫn nêu trong hướng dẫn này thay vì chất tẩy rửa hóa học ăn da.
Chất tẩy rửa hóa học hiếm khi làm việc trên guốc cứng đầu. Sau khi bạn cố gắng sử dụng các trình dọn dẹp ăn da và nó không làm việc, bạn sau đó còn lại với một bồn rửa đầy đủ các hóa chất độc hại cần được giải cứu bằng tay vào một cái xô và đỏ mặt xuống nhà vệ sinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét