Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Làm thế nào để bình nóng lạnh Picenza tiết kiệm điện

Hiện nay bình nước nóng đang trở thành nhu cầu thiết yếu trong mỗi hộ gia đình. Nhưng việc lựa chọn những sản phẩm đạt chuẩn về chất lượng, an toàn đối với người sử dụng lại là vấn đề không hề đơn giản. Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ với các bạn về cách sử dụng bình nóng lạnh tiết kiệm điện

CHI PHÍ CỦA HỆ THỐNG NƯỚC TRONG NHÀ

Thông thường, 20% sử dụng năng lượng của một nhà xuất phát từ nước nóng để tắm, rửa chén, giặt ủi, và nấu ăn. Hàng năm, điều này có thể tăng lên đến hơn $ 450 để vận hành một máy nước nóng lưu trữ thông thường.

MÁY NƯỚC NÓNG PICENZA LÀM VIỆC NHƯ THẾ NÀO

Máy nước nóng lưu trữ xe tăng loại nâng cao và duy trì nhiệt độ nước để thiết lập nhiệt độ trên xe tăng (thường là từ 120 độ - 140 độ F (49 độ -. 60 độ C) Ngay cả khi không có nước nóng được lấy từ bể lò sưởi sẽ hoạt động định kỳ để duy trì nhiệt độ nước. Ngoài ra, khi nước lạnh vào bể để thay thế nước sử dụng nó cũng cần được đun nóng đến mức mong muốn.

MẤT CHẾ ĐỘ CHỜ

Quá trình đun nóng nước trong một bể chứa bị những gì được gọi là "mất chế độ chờ". Mất chờ mô tả năng lượng lãng phí để duy trì một nhiệt độ cụ thể trong hồ. Mất chờ chiếm tới 20 phần trăm chi phí sưởi ấm nước hàng năm của một gia đình.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BÌNH NÓNG LẠNH PICENZA HOẠT ĐỘNG HIỆU QUẢ

Máy nước nóng Picenza thường được gọi là "theo yêu cầu sưởi ấm nước", bởi vì nó không lưu trữ nước nóng. Một khi các vòi nước được mở ra, nước chảy vào lò sưởi, nơi một cảm biến bật bộ trao đổi nhiệt hoặc cuộn dây nóng. Nước chảy qua các cuộn dây nóng, nó được đun nóng đến nhiệt độ mong muốn. Một khi các vòi nước được đóng lại, cảm biến tự động tắt các cuộn dây nóng. Toàn bộ quá trình mất khoảng 5 giây để làm nóng nước ban đầu.

ƯU ĐIỂM
Chúng ta đã thấy rằng kể từ khi không có mất chế độ chờ, nóng Picenza thể có nhiều năng lượng hiệu quả hơn đối tác của họ. Lợi thế khác để máy nước nóng tankless được rằng họ không lãng phí nước kể từ khi nước được đun nóng gần như ngay lập tức. Ngoài ra, bạn sẽ không chạy ra khỏi nước nóng ở giữa một vòi sen.
Từ Picenza nóng nhỏ hơn và không giữ nước, tuổi thọ của họ là 20 năm, hai lần đối tác của mình của. Có những lợi ích thuế cho máy nước nóng tankless cũng mà bạn có thể tìm thấy.

NHƯỢC ĐIỂM
Máy nước nóng Picenza có nhược điểm của họ là tốt. Nếu sử dụng một máy khí, giữ cho ánh sáng thí điểm liên tục thắp sáng có thể làm giảm hiệu quả của nó. Ngoài ra, các đơn vị nhỏ hơn có thể không làm việc cũng như khi giặt quần áo hoặc các món ăn và đang tắm cùng một lúc. Cuối cùng, chi phí ban đầu của một nóng Picenza là nhiều hơn một máy lưu trữ hồ thông thường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét