Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Làm thế nào để cài đặt một ổ cắm điện

Giới thiệu
Trong hướng dẫn này tôi sẽ chỉ cho bạn cách dễ dàng dây và lắp đặt điện nước một ổ cắm điện hoặc ổ cắm trong một hộp chuyển đổi. Hộp chuyển đổi đi vào phong cách làm việc mới và cũ (như trong hướng dẫn này), với các hộp điện làm việc cũ được sử dụng khi cài đặt một thiết bị điện trong một bức tường hiện tại .

Một ổ cắm điện hoặc ổ cắm là một thiết bị điện phổ biến mà chúng ta sử dụng hàng ngày trong gia đình và công việc của chúng tôi. Ổ cắm được thiết kế để nhận được một ổ cắm điện và các cửa hàng ở đến trong hoặc 120 volt (hiển thị) hoặc 240 phiên bản volt. 120 ổ cắm volt thường được thiết kế để nhận ba đâm căn cứ cắm, mỗi cánh có kích thước khác nhau. Lỗ tròn nhận được mặt đất lưỡi, khe hẹp nhận được lưỡi nóng và khe cắm dài nhận được lưỡi dao trung lập của các plug. 20 cửa hàng amp cũng có một notch trong trung khe đựng để sử dụng với phích cắm nhất định.

Ổ cắm đặc sản cũng đến trong một phiên bản 2 khe căn cứ cung cấp khe cắm lưỡi chỉ nóng và trung tính để sử dụng trong căn nhà cũ được sử dụng cáp 2 dây. Cho các ứng dụng một mặt đất là cần thiết trên một hệ thống 2 dây cũ, sử dụng một GFCI là một giải pháp chung .

Chuẩn bị
Trước khi bạn bắt đầu sửa chữa điện nước một ổ cắm điều quan trọng là bạn lần đầu tiên tìm thấy những bộ ngắt mạch chi nhánh hoặc cầu chì trong của bạn bảng điều khiển năng lượng điện mà nguồn cấp dữ liệu đựng, bạn sẽ được làm việc trên và sau đó tắt nguồn điện cho hệ thống dây điện mạch . Các máy cắt bạn tắt hoặc cầu chì bạn loại bỏ sẽ được đánh giá cho đúng cường độ dòng điện đánh giá của các mạch, do đó bạn có thể nói nếu nó là 15 hoặc 20 amp mạch bằng cách nhìn vào máy cắt hoặc đánh giá cầu chì.

Đó là quan trọng bởi vì một mạch phải có dây có kích thước đúng và đánh giá đầu ra để được an toàn. 120 ổ cắm volt thường được thiết kế cho cả 15 amp hoặc 20 mạch amp. 15 mạch amp yêu cầu sử dụng của 14 gauge dây dẫn và 20 cửa hàng amp yêu cầu sử dụng của 12 gauge dây dẫn.

Một khi bạn có ổ cắm phù hợp với công việc, các mạch chi nhánh được tắt và các hệ thống dây điện được chuẩn bị đón cài đặt ổ cắm , thợ sửa chữa điện dân dụng đã sẵn sàng để tiến hành.
Uốn cong 3/4 "của đồng trần" Ground "dây trong một" J "hay" U "hình dạng và đặt dây theo người đứng đầu đất màu xanh lá cây vít thiết bị đầu cuối để kết thúc dây là vết thương chiều kim đồng hồ mới nhất xung quanh các ốc vít.
Thắt chặt vòng lặp với kìm do đó, nó là một ấm cúng ít hơn các ốc vít, sau đó thắt chặt bằng cách xoay vít chiều kim đồng hồ và đảm bảo các dây nối đất được thắt chặt vững chắc dưới đầu vít màu xanh lá cây.
TIP: Tôi muốn cài đặt các dây trên một lối thoát trong một trình tự nhất định để tối đa hóa an toàn. Khi cài đặt một lối thoát, tôi kết nối dây tiếp đất đầu tiên, sau đó dây trung tính và cuối cùng là dây nóng. Tôi đảo ngược thứ tự khi ngắt kết nối một ổ cắm, tháo dây nóng đầu tiên và dây điện tiếp đất cuối cùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét