Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Ưu điểm vượt trội của máy giặt lồng ngang (máy giặt cửa trước)

Máy giặt ngày càng trở lên thông dụng bởi tính tiện ích của nó đem lại. Nếu đữa từng đi mua máy giặt, hẳn bạn sẽ có nhiều băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm như thế nào cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Theo như lời khuyên của các chuyên gia thì máy giặt lồng ngang là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.


ƯU ĐIỂM CỦA MÁY GIẶT CỬA NGANG

Những công nghệ đỉnh cao được tích hợp trên máy giặt lồng ngang, trải nghiệm chưa từng có với máy giặt cửa trước, áo quần sạch hơn, thiết kế sang trọng hơn và đặc biệt tiết kiệm điện năng và nước, thời gian cho gia đình bạn. Máy giặt lồng giặt ngang thường được nhà sản xuất tích hợp thêm vài tính năng bổ trợ (như tính năng sấy khô, giặt hơi...). Nguyên lý hoạt động chung của máy giặt là xoay đảo quần áo liên tục trong hỗn hợp chất tẩy. Lúc này, bề mặt quần áo được ma sát với nhau, giả lập thành động tác chà quần áo khi giặt tay, giúp các vết bẩn được loại bỏ khỏi sợi vải.

Với máy giặt lồng ngang, quần áo không đứng yên trong lồng giặt đầy nước. Mức nước chỉ bằng 40% chiều cao của lồng giặt, quần áo được làm sạch bằng tác động tự nhiên của chuyển động theo chiều thẳng đứng tung lên hạ xuống và làm sạch bằng ma sát va chạm với thành máy, đồng nghĩa với tiết kiệm nước 60% và mức điện năng tiêu thụ để làm lồng chuyển động cũng được tiết kiệm 60%. Quần áo cũng không bị vò nát, cuộn tròn dễ hư hỏng sau khi giặt là điều mà tất cả các bà nội trợ đang rất quan tâm.

Tốc độ quay của máy giặt lồng ngang có thể lên đến 1000 vòng/phút. Tốc độ quay nhanh hơn nghĩa là quần áo sẽ được vắt khô hơn và không phải mất quá nhiều thời gian cho việc sấy khô hoặc phơi.

Máy giặt lồng ngang có thể giúp bạn giặt được lượng quần áo nhiều hơn gấp rưỡi. Khăn trải bàn, chăn nhẹ, rèm cửa... sẽ được giặt sạch trong một khoảng thời gian hợp lý. Với thiết kế đơn giản, sử dụng công nghệ tiên tiến nhất, bằng mắt thường có thể nhận thấy, máy giặt lồng ngang bao giờ cũng nhỏ hơn máy giặt lồng đứng cùng công suất.

Hệ thống chức năng giặt thông minh cùng những công nghệ tiên tiến mang lại hiệu quả giặt giũ ưu việt, giúp bạn tận hưởng một cuộc sống tốt hơn với mức chi phí tối ưu.

Ngoài ra, máy giặt lồng ngang cũng ít phải vệ sinh, bảo dưỡng máy giặt.

Chúc các bạn lựa chọn được sản phẩm máy giặt ưng ý, phù hợp với điều kiện của gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét