Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Điều chỉnh các thiết bị bồn cầu nhà vệ sinh

Tổng quan về các Ballcock vệ sinh
Nhà vệ sinh trong nhà của bạn có một số thành phần hồ nhưng chỉ có hai van chính tại nơi làm việc mỗi khi bạn tuôn ra nhà vệ sinh; các van lấp đầy (còn được gọi là ballcock) lấp đầy các bể nước, và van xả trong đó phát hành các nước dự trữ trong bể vào bồn vệ sinh để xối.
Bạn có thể không cần để sửa chữa điện nước thay thế các nhà vệ sinh nếu bạn chỉ cần nâng cấp ballcock hoặc điền van tiêu chuẩn hiện đại.

Loại Ballcock:
Các ballcock hoặc điền van có bốn biến thể cơ bản. Trong hướng dẫn này sửa chữa điện dân dụng tại nhà sẽ xem xét các tính năng của từng loại ballcock và làm thế nào để điều chỉnh chúng cho hoạt động tốt:
Pit tông / Piston Loại Ballcock ( sử dụng cần câu và phao bóng )
Loại màng Ballcock (sử dụng cần câu và phao bóng)
Nổi Cup Loại Ballcock
Floatless Loại Ballcock
Chống Siphon khả năng:
Đáng chú ý là khả năng chống bòn rút được yêu cầu trên van điền theo mã hệ thống ống nước. Hãy suy nghĩ của một thiết bị chống bòn rút như một van một chiều. Chống hút các thiết bị bảo vệ chống lại một giai đoạn áp lực nước thấp trong đường dây cung cấp nơi nước bị ô nhiễm có thể bị hút trở lại vào nguồn cung cấp nước uống. Hiện đại mã hệ thống ống nước Mỹ yêu cầu ballcock có một thiết bị chống siphon như là một phần không thể thiếu của van điền chính nó. Thiết bị chống siphon có thể là một máy cắt chân không hoặc một khoảng không và nằm ở phía bên của ballcock nơi nước lá van điền và chảy qua các ống nạp và vào ống tràn.
Ballcock xây dựng:
Pit tông hoặc kiểu piston ballcocks là một trong những phong cách sớm nhất của bồn cầu điền vào van và được thực hiện của một cơ thể đồng nghĩa vụ dàn diễn viên nặng thường cung cấp hoạt động êm ái. Phong cách này của ballcock sử dụng dưới điền ống xả nước đặc trưng và được thiết kế với một đòn bẩy lắp ráp bản lề trên ballcock thường sử dụng ốc tại một số khớp bản lề cho phép điều chỉnh cử động cánh tay đòn bẩy.
Phương thức hoạt động:
Ballcocks pit tông được kích thích bởi một thanh nổi bằng đồng bóng và gắn liền với một đòn bẩy trong đó di chuyển một pít tông hoặc piston trong cơ thể ballcock lên hoặc xuống để bắt đầu hoặc ngăn chặn dòng chảy của nước vào bể qua ống xả nước. Pít tông sử dụng một O-ring hoặc da máy giặt để tạo thành một con dấu để ngăn chặn nước rò rỉ ra ngoài trên cùng của van điền. Khi mực nước trong bể tăng và giảm, thanh nổi và bóng di chuyển cánh tay đòn bẩy cho phù hợp. Khi mực nước ở độ cao chính xác, pít tông là hoàn toàn ngồi trong thân van điền và dừng lại dòng chảy của nước vào bể. Khi nhà vệ sinh là đỏ ửng, mực nước trong những giọt bể và lắp ráp đòn bẩy di chuyển pít tông lên cho phép nước để đổ đầy bình một lần nữa.

Tiêu chuẩn de facto trong van điền vào phong cách pit tông đầu là Mansfield 09 với nhiều người vẫn còn hiện nay. Trong năm 2007, bộ phận đồng Mansfield đã được mua bởi Prier, một hệ thống ống nước bằng đồng chất lượng và các sản phẩm công nghiệp sản xuất tuyệt vời. Các Mansfield 09 vẫn còn được sản xuất bởi Prier nhưng ballcock không được liệt kê như chống hút bởi nhà sản xuất. Wolverine Brass làm cho một chống hút ballcock kiểu tương tự gọi là mô hình Wolverine 50.568 (10 ") hoặc mô hình 50.569 (12") Họ cũng thực hiện một điều chỉnh chiều cao chống hút pit tông ballcock, Model 56.568. Cesco Brass cũng làm cho một phong cách tương tự chống -siphon pit tông ballcock gọi là Burlington 20A

Điều chỉnh Ballcock:
Có thực sự không phải là bất kỳ cách nào công nghệ cao để điều chỉnh mức nước với một ballcock pit tông. Bạn chỉ cần uốn cong thanh nổi đồng trở lên nhẹ nhàng để tăng mức độ lấp đầy nước hoặc nhẹ nhàng xuống để giảm mức độ lấp đầy nước. Cơ chế pit tông / piston nên được tối thiểu là 1 inch trên đỉnh của ống tràn trong bể, và ống tràn phải thấp hơn chiều cao của bồn cầu xử lý mà động bằng các van xả phát hành trong nước.
Xây dựng:
Như người anh em họ của họ pít tông, ballcocks cơ hoành đã được khoảng một thời gian dài nhưng có một số khác biệt như là chống siphon. Họ có thể đến trong một cơ thể diễn viên đồng hoặc xây dựng cơ thể bằng nhựa. Hãy thảo luận về phiên bản bằng đồng đầu tiên. Xây dựng đồng đúc được tìm thấy trên các mô hình cũ như Mansfield 07 hoặc mô hình Wolverine 58.577, cả hai đều là chống siphon .
Phương thức hoạt động:
Không giống như các ballcock pit tông, các ballcock cơ hoành không xả nước trực tiếp vào bể nước, nhưng thay vì thải nó vào đầu trang của một ống tràn qua đường kính nhỏ ống nạp . Thiết bị gạt dùng để điều khiển xả nước trong một ballcock hoành tương tự như một ballcock pit tông ở chỗ nó cũng sử dụng một thanh nổi và bóng. Lắp đặt điện nước ráp đòn bẩy di chuyển một nút nhựa ở phía trên của nắp ca-pô mà ép lần lượt so với cao su hoặc màng nhựa để kiểm soát dòng chảy của nước.

Mẹo cho Sửa một thau màng Ballcock Đó Không Điền vào các xe tăng
Trên một phong cách cũ hoành ballcock nắp ca-pô và nắp được làm bằng đồng thau đúc giống như phần còn lại của cơ thể van điền. Các nút động bằng cơ hoành là nhựa. Đôi khi canxi và khoáng chất khác có thể xây dựng lên giữa nắp ca-pô bằng đồng và nút nhựa tạo ma sát đến mức nút vẫn bị trầm cảm ở vị trí "đóng" ngay cả khi con đường nổi và bóng đã giảm đi, và khi nó thực sự cần bật lên vào vị trí "mở". Khi tình trạng này xảy ra, bồn cầu được xả trống và ballcock không phát hành điền vào nước để lấp đầy nó lại lên.

Để khắc phục vấn đề này, phun một số dầu xâm nhập vào phía trên của nắp ca-pô mà nút nhựa nhô ra thông qua và sau đó làm việc nút lên xuống bằng cách lấy các thanh nổi và tự di chuyển nó lên và xuống để xô vào nút một vài lần và nới lỏng nó. Nút nên làm việc miễn phí và ballcock nên sau đó hoạt động đúng cách.

Điều chỉnh Ballcock:
Trên lớn hơn mô hình đồng diễn hoành ballcocks bạn rất có thể sẽ không có một vít điều chỉnh chiều cao, và như ballcock pit tông, bạn chỉ cần uốn cong thanh nổi đồng trở lên nhẹ nhàng để tăng mức độ lấp đầy nước hoặc nhẹ nhàng xuống để giảm mức độ lấp đầy nước.

Ống nạp phải ngay phía trên ống tràn và phải xả nước trực tiếp vào ống tràn. Nó không được đưa vào ống tràn.

Ngoài ra, ống tràn phải thấp hơn chiều cao của bồn cầu xử lý mà động bằng các van xả phát hành trong nước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét