Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Làm thế nào để phục hồi một vi mạch điện

Hệ thống dây dân cư được lắp đặt điện nước trong căn nhà cũ sử dụng một hệ thống hai dây trong các mạch chi nhánh 110-120 volt. Một dây dẫn là nóng, và khác là trung lập. Trung tính cũng có thể phục vụ như một nền tảng, nhưng, không may, nó thường không. Khi đây là trường hợp, hệ thống này là có căn cứ và tình hình là có khả năng nguy hiểm.

Bạn có thể dễ dàng biết mạch của bạn thuộc loại này bằng cách nhìn vào vật chứa. Chỉ có hai khe cắm cho mỗi plug trong đồ đựng không có căn cứ. Hệ thống dây điện hiện đại đòi hỏi việc lắp đặt một dây dẫn thứ ba. Ổ cắm được sử dụng với hệ thống này có ba lỗ: hai khe cắm thẳng đứng và một lỗ tròn thứ ba làm trung tâm bên dưới hoặc ở trên chúng.

Một plug-in cực kiểm tra có thể được sử dụng để thợ sửa chữa điện nước kiểm tra ổ cắm điện cho cực.
© 2006 ấn phẩm quốc tế, Ltd
Một plug-in cực kiểm tra có thể cho phép
bạn chắc chắn rằng cửa hàng của bạn
được cài đặt đúng cách.
Hoặc hai-prong hoặc phích cắm ba nhánh có thể được cắm vào các ổ cắm, nhưng chỉ có loại ba nhánh sẽ thực hiện các dây chuyền thiết bị nền tảng cho các thiết bị điện. Ngoài ra, một trong các khe dọc là khác nhau về kích thước từ khác, vì vậy các loại mới hơn của phích cắm hai hướng có thể được chèn trong một hướng. Điều này đảm bảo rằng các thiết bị được kết nối sẽ được phân cực đúng, mặt nóng sang một bên nóng và trung tính để trung lập.


Cho hoạt động tốt và an toàn, đảm bảo tất cả các ổ cắm trên mỗi mạch được cài đặt với các dây dẫn cá nhân đi đến thiết bị đầu cuối chính xác nên không có đổi cực dọc theo đường. Thật không may, các ổ cắm không phải luôn luôn được kết nối theo cách này, ngay cả trong các hệ thống dây mới được cài đặt bởi thợ sửa chữa điện dân dụng chuyên nghiệp. Kiểm tra ổ cắm của bạn với một thử nghiệm nhỏ giá rẻ được gọi là kiểm tra phân cực, được thiết kế cho mục đích này. Nó trông giống như một ưa thích cắm ba mũi nhọn và có ba chỉ số bóng đèn neon.

Để kiểm tra ổ cắm của bạn cho phân cực, cắm một kiểm tra phân cực vào một thùng. Đèn sẽ cho bạn biết nếu phân cực là đúng, và nếu không, đường được đảo ngược. Nếu có một sự đảo ngược, biến mạch ra, kéo đựng ra khỏi hộp điện, và chuyển đổi các dây dẫn đến các thiết bị đầu cuối phù hợp. Nếu mạch thiết bị nền tảng là mở (không liên tục), theo dõi mạch với một thử nghiệm liên tục cho đến khi bạn tìm thấy những ngắt kết nối hoặc mất tích liên kết; nối lại để khôi phục lại tính hiệu quả của các mạch.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét