Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Hướng dẫn làm sạch một xả bồn cầu

Linh kiện vệ sinh xe tăng
Bồn cầu là nơi mà tất cả các hệ thống ống nước lớn diễn ra trong một nhà vệ sinh. Mục đích của xe tăng là để có các nước cần thiết để tuôn ra nhà vệ sinh và để che giấu bộ máy hệ thống ống nước lấp đầy và đổ bể. thợ sửa chữa điện nước sẽ bắt đầu từ
Mở bất kỳ hai bể nhà vệ sinh và bạn thường sẽ tìm thấy thành phần rất khác nhau bên trong. Tại sao? Công nghệ mới, vật liệu cũng đã phát triển qua nhiều thập kỷ qua, nhưng cuối cùng, chỉ có hai thành phần chính với nhiều biến thể. Hai thành phần chính là:
Điền Van (hoặc Ballcock) và
Van xả
Các van Fill là cơ chế lấp đầy bể nước. Nó cũng được biết đến như một Ballcock hoặc đôi khi một van nạp. Nó có bốn biến thể cơ bản:
Pit tông Loại Ballcock (phong cách cổ xưa nhất loại đồng thau van)
Loại màng Ballcock (phong cách đồng trở lên và van loại nhựa mới hơn)
Nổi Cup Loại Ballcock (loại nhựa mới hơn)
Floatless Loại Ballcock (loại nhựa mới hơn)
So sánh giá Nhà vệ sinh Điền Van / Ballcocks
Các van xả là những gì phát hành nước dự trữ trong bể, đóng dòng chảy của nước vào nhà vệ sinh và cho phép xe tăng để nạp tiền cho việc sử dụng tiếp theo. Đây là hội đồng Bu lông để dưới cùng của bể và bao gồm các đường ống tràn và chân van. Van tuôn ra có hai biến thể thường được sử dụng để đóng dấu ghế van:
Cao su giảm dần nổi Ball hay
Flapper Ball (bể cái mỏ)
Van xả
Van tuôn ra có thể sử dụng một phao cao su bóng nhọn hoặc một quả bóng cái mỏ để kiểm soát dòng chảy của nước vào nhà vệ sinh.
Bóng Flapper được phổ biến trên van xả mới hơn và được kết nối với cánh tay xử lý thang máy với một chuỗi thang máy.

So sánh giá Nhà vệ sinh xe tăng Flapper bóng

Quả bóng nổi là phổ biến hơn vào phong cách cũ van tuôn ra và được thiết kế để nâng và thả vào việc mở van. Bóng nổi được kết nối với cánh tay xử lý thang máy bằng một sợi dây thang máy chạy qua một cánh tay hướng dẫn kèm theo ống tràn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét