Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Làm thế nào để phù hợp với một Máy giặt cửa Seal Gasket

Con dấu cửa thường được gọi bởi những người khác nhau như cao su khởi động cửa, các miếng đệm cửa chỉ con dấu cao su cửa và một loạt các điều khoản khác. Họ nói chung là khá dễ dàng để thay đổi với một chút kiên nhẫn và một số kỹ năng tự sửa chữa máy giặt tại nhà, miễn là nó không phải là một trong những trọng lượng trước phải được loại bỏ để có được vào, sau đó nó sẽ trở thành một toàn bộ rất nhiều khó khăn hơn. Nhưng đó là những gì chúng tôi sẽ cho bạn thấy trong ví dụ dưới đây.

Máy giặt cửa Seal chất lượng
Bên cạnh máy giặt máy bơm thoát nước và chổi than động cơ máy giặt và máy sấy máy giặt cửa con dấu có lẽ là một trong những phụ tùng thay thế phổ biến nhất thay thế duy nhất và đó có nghĩa là hai điều, bạn có thể thường xuyên tìm thấy chi phí thấp thay thế tương đương và trên người bán hàng lớn có một số con dấu chất lượng thực sự tinh ranh ra khỏi đó.

Chúng tôi nhìn thấy tất cả các thời gian, rất thường xuyên trên Ebay gì ngạc nhiên, được bán như là chính hãng hoặc diễn đạt một cách nào đó như là một pukka hoặc con dấu thay thế thích hợp. Chúng tôi biết chúng không phải là họ đang được bán với giá ít hơn chúng ta sẽ trả cho một con dấu cửa đàng hoàng. Bạn có thể phù hợp với họ tất nhiên, nhưng chúng tôi sẽ không khuyên nó và chúng tôi sẽ không bán hoặc sử dụng phụ tùng rác. Giá rẻ là tốt, không đạt tiêu chuẩn không.

Lý do chúng tôi sẽ không bán cho họ là, là kỹ sư và luôn luôn chiến đấu với thời gian chúng tôi không muốn bất kỳ đau khổ khi không phù hợp với một phần và quan trọng, chúng tôi không muốn gọi trở lại trong một thời gian vài tháng để thay thế một phần nữa miễn phí. Nguyên nhân máy giặt kêu to, khách hàng là khó chịu, chúng tôi ra khỏi túi và thực sự không ai là hạnh phúc.

Làm thế nào một số nhà sản xuất (bên thứ ba hầu hết thời gian) cắt giảm chi phí để có giá rẻ nhất là họ sử dụng một khuôn mỏng hơn. Điều này dẫn đến một con dấu cửa, chúng tôi thường gọi là "như một ban nhạc cao su", như trong bạn gần như có thể chọc ngón tay của bạn thông qua điều với ít nỗ lực. Chỉ cần tưởng tượng mặc dù như thế nào đó là sẽ giá vé khi nút và kéo khóa có được nó, tôi có thể cho bạn biết nó không kết thúc cũng khá thường xuyên.

Hoặc, họ sử dụng một khuôn kém như khuôn mẫu cho những điều này là không chính xác giá rẻ. Vì vậy, con dấu là thô, có thể không phù hợp một cách chính xác và khá thường xuyên họ không đóng dấu vào cửa đúng cách. Trớ trêu thay điều này thường xảy ra cùng với các bên trên dẫn đến một sự thay thế hoàn toàn khủng khiếp và thời gian hoàn toàn kinh khủng cố gắng để phù hợp với một.

Vì vậy, có, nếu bạn muốn tiết kiệm một vài bảng Anh sau đó con dấu này sẽ phù hợp với nhưng, bạn sẽ có một con lợn của một công việc phù hợp một và nó có thể sẽ không kéo dài, do đó bạn có thể sẽ kết thúc với một sàn xà phòng ẩm ướt.

Đây là lý do tại sao chúng tôi không bán chúng như là một vài cân, đôi khi pence, hơn bạn có thể có một phần đến nay, tốt hơn nhiều.

Tất cả các máy giặt phổ biến và máy giặt cửa niêm phong máy sấy là có sẵn trong cửa hàng trực tuyến của chúng tôi , hoặc nếu bạn không chắc chắn hoặc đơn giản là muốn có một số hướng dẫn về phần chính xác để mua chỉ cần gửi email cho chúng tôi spares@ukwhitegoods.co.uk

Làm thế nào để Thay thế một Seal Máy giặt cửa
Đối với điều này chúng tôi chỉ sẽ đi qua hiệu trưởng nói chung từng bước. Máy được thể hiện là một ISE CI555WH với hình ảnh của Rob Dray và Graham Dixon, tác giả của Haynes Máy giặt sửa chữa bằng tay.

Hầu như tất cả các máy giặt sẽ có một ban nhạc kẹp phía trước như thế này sẽ phải được loại bỏ.

Trên máy sấy máy giặt với một kênh không khí nóng điều có thể nhận được rất nhiều phức tạp hơn như cũng đã được phát hành. Hệ thống sử dụng sẽ thay đổi nhưng các hiệu trưởng đều giống nhau trong hầu hết các trường hợp. loại bỏ các dấu trước ban nhạc kẹp máy giặt cửa

Tiếp môi phía trước phải được kéo trở lại để cho phép con dấu để được xếp vào trong bên trong máy giặt trống. kéo ra khỏi cửa đóng máy giặt

Trên ISE máy và một số máy khác ở mặt trước có thể tháo rời cho phép truy cập đầy đủ, trong trường hợp này trọng lượng trước nhưng điều này là một ví dụ cho phép bạn thấy rõ ràng những gì đang xảy ra. con dấu cửa máy giặt như trang bị cho xe tăng Ở đây bạn có thể thấy ban nhạc kẹp bên trong hoặc, trong trường hợp này, một mùa xuân kẹp mà giữ con dấu cửa tại chỗ, được đánh giá cao ra. Nhiều người trong số những ban nhạc kẹp niêm phong cửa sẽ có một hạt và bu lông, thường với một cái đầu 7mm, mà phải được nới lỏng ra để giải phóng con dấu.

Sau đó nó là một trường hợp kéo con dấu ra. Một số có thể khó khăn hơn khi họ sẽ được "dán mắt" vào vị trí bằng cách sử dụng keo keo gọi là Debor mà bạn có thể mua tại các cửa hàng từ liên kết này .

Rất thường xuyên ở dưới cùng của con dấu máy giặt cửa sẽ có một ống cống được xây dựng vào con dấu cửa cho chảy ra bất kỳ nước còn lại và bạn chỉ đơn giản là tái sử dụng con dấu này Debor.

Để phù hợp với con dấu mới đó là đôi khi thuận lợi để sử dụng một số loại chất tẩy rửa trơn trong môi để cho phép dễ dàng sắp xếp. Xin vui lòng không rằng nếu bạn đang sử dụng Debor hoặc bất kỳ keo khác không làm điều này hoặc con dấu sẽ không được niêm phong một cách chính xác.

Hầu như luôn có một dấu hiệu, như ở đây, mà sẽ xác định và cho phép bạn dễ dàng nhìn thấy đỉnh điểm chết hoặc dưới cùng của cửa đóng. Điều này là rất quan trọng để có được quyền hoặc dấu cánh cửa mới có thể xoay khi được trang bị hoặc hệ thống thoát nước từ phía dưới sẽ không hoạt động chính xác như nó dựa trên này là chính xác.

Sau đó làm việc môi của con dấu lên môi của máy giặt bồn tắm bên ngoài, chỉ làm việc từ từ và có phương pháp.

Một khi phong ấn cánh cửa mới đang tái trang bị kẹp bên trong và sau đó gấp con dấu trong giống như bạn đã làm trước đó để tái trang bị bảng điều khiển phía trước.

Kéo cửa đóng mới thông qua và tái trang bị vào bảng điều khiển phía trước của máy giặt sau đó tái trang bị kẹp bên ngoài.

Đó là nó, bạn đã hoàn tất.

Bạn có ký việc làm thay thế một Seal Máy giặt cửa?
Bây giờ, trong khi điều này làm cho thay thế các con dấu có vẻ dễ dàng và, đến một mức độ lớn đó là về điều này ISE máy vì nó được thiết kế để dễ dàng để sửa chữa, vệ sinh máy giặt, trên nhiều máy mà mặt trước là không thể tháo rời nó có thể là một vô cùng bực bội và khó khăn việc. Trên nhiều bạn phải chịu trách nhiệm để trở thành thất vọng, muốn bạn có ba tay và bạn sẽ nhận được đốt ngón tay skint và cắt giảm thay thế con dấu cửa.

Việc phân chia cũ Ariston con dấu là một cơn ác mộng tuyệt đối để làm gì nếu bạn không quen thuộc với họ, kẹo và Hoover con dấu có thể là một nỗi đau thực sự làm là tốt, đặc biệt là máy sấy máy giặt chỉ là một vài ví dụ. Vấn đề là, có một cái nhìn gần trước khi bạn mua một con dấu và xem những gì có liên quan và cố gắng để quyết định nếu bạn cảm thấy đủ tự tin để làm điều này. Nếu bạn quyết định không xin vui lòng sử dụng một trong những kỹ sư sửa chữa đã được phê duyệt, hầu hết các con dấu cửa sẽ có giá từ £ 40 và £ 70 để thay thế bao gồm cả lao động, vì vậy nó không quá xấu và các kỹ sư sẽ kiểm tra phần còn lại của máy trong khi ông ở đó, tư vấn cho bất kỳ vấn đề có thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét