Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Tư vấn giặt máy tại nhà từ chuyên gia OMO Matic

Trên thực tế đến 80% người tiêu dùng không biết cách sử dụng máy giặt mà chỉ dùng một nút On/Off cho toàn bộ các chu trình giặt. Chính vì điều này hiệu quả sử dụng máy giặt sẽ không được cao. Đây chính là một thiếu sót lớn, bởi các dòng máy giặt hiện nay được tích hợp nhiều tính năng và tùy chỉnh hữu ích. Việc sử dụng không hết tính năng của máy giặt làm tiêu tốn điện điện nước, chi phí và thời gian cho công việc giặt rũ.


Với mong muốn mang lại những trải nghiệm thú vị về phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Đội hỗ trợ Giải pháp OMO Matic sẽ đến tận nhà hỗ trợ miễn phí chị em phụ nữ trong việc sử dụng máy giặt và sản phẩm giặt máy (Chương trình hiện đang trong thời gian thử nghiệm nên chỉ áp dụng tại Hà Nội).

Nội dung hỗ trợ bao gồm:
- Kiểm tra cách lắp đặt, độ cân bằng, rung lắc của máy,…
- Hướng dẫn cách phân loại quần áo, sản phẩm giặt, chế độ giặt,… để đạt hiệu quả giặt giũ cao nhất.
- Hướng dẫn cách vệ sinh máy giặt, bảo quản máy giặt,… để kéo dài tuổi thọ máy.
- Tặng ngay mẫu thử OMO Matic phù hợp với loại máy giặt của gia đình!

Quy trình đăng ký rất đơn giản, bạn chỉ cần nhấn vào đây và cung cấp thông tin yêu cầu. Đội hỗ trợ Giải pháp OMO Matic sẽ liên hệ với bạn để sắp xếp lịch tư vấn miễn phí tại nhà!

Ngoài ra, người tiêu dùng tại các khu vực khác có thể liên hệ qua hotline 1900 1272 giải đáp 24/7 mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề giặt máy trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét