Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Máy giặt hoạt động như thế nào? - Bộ phận điều khiển

Các điều khiển cho việc bảo dưỡng máy giặt tại nhà này được thiết kế trước khi vi điều khiển đã được sử dụng trong các thiết bị. Trong thực tế, không có một điện trở duy nhất hoặc tụ điện trong toàn bộ máy. Đầu tiên, chúng ta hãy nhìn vào chu kỳ chuyển đổi - bạn sẽ ngạc nhiên trước những gì bên trong.

Chuyển đổi chu kỳ có được công việc xác định bao lâu các phần khác nhau của chu kỳ cuối cùng.

Trong việc chuyển đổi là một động cơ ít được trang bị với một rất lớn giảm thiết bị mà làm cho lần lượt quay số kiểm soát rất chậm. Trong nửa đầu của chuyển đổi, có một bộ sáu địa chỉ liên lạc . Đây là những kích thích bởi những mảnh nhỏ của kim loại trong tay nhựa trên mặt số. Như quay quay, va chạm trên tăng quay số và giảm sáu miếng kim loại, đóng và mở các liên lạc trong nửa đầu của việc chuyển đổi.

Nếu bạn nhìn vào hình dạng của da gà, bạn có thể thấy lý do tại sao quay số trên máy giặt quay chỉ có một cách: Mặt trước của da gà có độ dốc làm tăng các mảnh kim loại dần dần; nhưng mặt sau không, vì vậy nếu bạn cố gắng để xoay núm lạc hậu, các mảnh kim loại nêm chống lại va đập.

Đĩa nhựa gập ghềnh này thực sự là chương trình phần mềm chạy máy giặt của bạn. Chiều dài của những va chạm xác định bao lâu mỗi một phần của chu kỳ kéo dài, và chiều dài của không gian giữa các va chạm xác định bao lâu tạm dừng máy trước khi chuyển sang công việc tiếp theo của mình.

Các tốc độ và kiểm soát nhiệt độ chuyển mạch là đơn giản hơn nhiều so với việc chuyển đổi kiểm soát chu kỳ.

Các thiết bị chuyển mạch điều khiển tốc độ của động cơ và xác định các / lạnh solenoid cung cấp nước nóng sẽ mở ra trong thời gian giặt và chu kỳ xả. Nếu vệ sinh máy giặt tại Hà Nội nóng được chọn, chỉ có van điện từ nước nóng sẽ mở ra khi máy đầy; nếu ấm được chọn, cả hai sẽ mở ra; và nếu lạnh được chọn, chỉ có van điện từ nước lạnh sẽ mở ra.

Kiểm soát tốc độ / nhiệt độ là khá đơn giản. Mỗi rocker nhựa tham gia hai bộ địa chỉ liên lạc , hoặc là mở hoặc đóng các mạch kết nối với những địa chỉ liên lạc. Cho mỗi chuyển đổi, luôn luôn là một trong những đóng cửa và một bộ mở địa chỉ liên lạc.

Các cảm biến cấp độ sử dụng một công tắc áp suất để phát hiện mực nước trong bồn tắm.

Chuyển đổi này kiểm soát cao như thế nào bồn tắm chứa đầy nước.

Cuối lớn của ống nối với đáy của bồn tắm, trong khi đầu nhỏ kết nối với switch. Khi mực nước trong bồn tăng lên, nước lên trong ống cũng; nhưng không khí trong ống bị mắc kẹt, như vậy là tăng nước, không khí bị nén.

Bên trong nhà ở của chuyển đổi này là một chút piston . Áp lực trong ống đẩy piston lên. Khi nó được nâng lên đủ xa, nó bật lên và đóng cửa một số liên lạc điện. Thời điểm này bộ, nơi liên lạc bị mất, có thể điều chỉnh, và trong hình bạn sẽ nhìn thấy cơ chế cam được kết nối với các núm điều chỉnh trên bảng điều khiển của máy giặt. Như cam quay, nó nhấn một mùa xuân so với xi lanh , làm cho nó khó khăn hơn cho các xi lanh để bật lên. Điều này có nghĩa rằng mực nước sẽ phải tăng một số chi tiết trước khi áp lực trong ống sẽ có đủ cao để kích hoạt công tắc.

Hãy theo dõi bài viết sau để hình dung công việc sửa chữa máy giặt tại Hà Nội bộ phận điều khiển máy giặt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét