Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Làm thế nào để phục hồi một vi mạch đường điện

Cầu chì hoặc bộ phận ngắt mạch trong hệ thống điện trong nhà là có một mục đích: để thổi hoặc chuyến đi nếu mạch bị quá tải. Khi điều đó xảy ra, giống như thời gian trong hầu hết mọi nhà, bạn sẽ làm gì?

Bước đầu tiên cần được thực hiện ngay cả trước khi một chuyến đi mạch. Nếu bạn đã không làm như vậy, làm cho một danh sách của tất cả các mạch chi nhánh tại nhà của bạn bằng số và bằng những khu vực từng một điều khiển. Sau đó, thợ sửa chữa điện nước bạn có thể tìm ra các vật chứa và đồ đạc trên mỗi mạch chi nhánh. Nếu bạn không chắc chắn danh sách này là chính xác và đầy đủ, bạn có thể xác minh nó bằng một thủ tục rất đơn giản. Loại bỏ một cầu chì hoặc chuyến đi một cầu dao đến vị trí OFF của nó, sau đó kiểm tra xem những thiết bị hoặc thiết bị được deenergized. Tất nhiên, thật dễ dàng để xem khi một ánh sáng trần đi ra ngoài, nhưng bạn có thể kiểm tra một chỗ chứa cũng như dễ dàng bằng cách cắm một bóng đèn. Một nhỏ đèn ngủ là một chỉ số lý tưởng. Một khi bạn biết chính xác ổ cắm, đồ đạc, và các thiết bị được kết nối với mỗi mạch chi nhánh, viết tất cả các thông tin về thẻ, và đính kèm các thẻ bên trong cánh cửa của bảng điều khiển lối vào chính.

Khi một mạch đi tắt, có thể có một số dấu hiệu cho thấy hình ảnh hay âm thanh trong những điểm khó khăn, chẳng hạn như một ngọn lửa sáng từ đèn hoặc một phương pháp phún xạ, gây ra âm thanh từ một thiết bị, mà ngay lập tức sẽ dẫn bạn đến nguồn gốc của những rắc rối. Nếu như vậy, ngắt kết nối các thiết bị bị lỗi. Có một đèn pin, và vào bảng điều khiển lối vào chính. Kiểm tra xem cầu chì được thổi hay mà ngắt đã vấp, và xác định từ thẻ thông tin của bạn mà đựng, thiết bị, và thiết bị chiếu sáng là trên mạch. Sau đó ngắt kết nối tất cả mọi thứ trên mạch mà bạn có thể, và kiểm tra những đồ đạc bạn có thể không dễ dàng ngắt kết nối các dấu hiệu (hoặc có mùi) của trục trặc và thợ sửa chữa điện dân dụng sẽ biết phải làm gì

Thay thế cầu chì, hoặc thiết lập lại ngắt. Nếu mạch nắm giữ, có thể một cái gì đó bạn bị ngắt kết nối bị lỗi. Kiểm tra ngắn mạch hoặc các vấn đề khác. Nếu không có bằng chứng về lỗi điện trong các đồ đạc, vấn đề có thể là quá nhiều vẽ hiện hành cho các mạch để xử lý. Trong trường hợp này, loại bỏ một số tải trọng từ mạch.

Nếu cầu chì mới thổi hoặc cầu dao từ chối thiết lập lại, vấn đề nằm ở một trong hai thiết bị vẫn còn kết nối hoặc cáp mạch chính nó. Kiểm tra các mặt hàng vẫn kết nối, kiểm tra từng lỗi cho đến khi bạn tìm thấy các thiết bị vi phạm. Nếu mạch vẫn đi ra ngoài khi không có tải kết nối với nó, hệ thống dây điện bị lỗi, có thể là do một đoạn ngắn trong một ngã ba hoặc hộp đựng hoặc cáp chính nó. Nếu bạn nghi ngờ hệ thống dây điện bị lỗi, hãy gọi một thợ lắp đặt điện nước.

Một cầu dao điện là một thiết bị đáng kể rắc rối-miễn phí, nhưng một lần trong một thiết bị ngắt điện không thất bại. Kết quả là mạch sẽ không tiếp sinh lực, ngay cả khi đó là lỗi-miễn phí. Khi một mạch đi ra ngoài, nếu máy cắt chính nó có một mùi nhựa cháy đặc biệt, nếu chuyến đi xử lý là lỏng lẻo và lung lay, hoặc nếu ngắt lắc khi bạn di chuyển nó, máy cắt đã có thể thất bại. Tắt mạch, kiểm tra công tắc với một thử liên tục, và thay thế khi cần thiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét