Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Làm thế nào để thay thế một đèn sợi đốt ánh sáng hỏng

Thay thế một vật cố định ánh sáng là tương đối đơn giản. Trong thực tế, vấn đề lớn nhất có thể bạn sẽ gặp phải là sự phức tạp của cơ gắn một vật cố định mới cũ phần cứng lắp.
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cho bạn thấy làm thế nào để thay thế một bộ đèn chiếu sáng sợi đốt.lắp đặt điện nước trận đấu đơn giản sử dụng một dây đeo trận đấu chặt vào hộp điện. Kết nối dây màu trắng là màu trắng và màu đen sang màu đen.
Kiểm tra các trang tiếp theo cho bước đầu tiên.
Trước khi bạn thay thế hoặc sửa chữa điên dân dụng bất kỳ đèn chiếu sáng, deenergize mạch điện bằng cách kéo các cầu chì thích hợp hoặc do vấp ngắt mạch thích hợp.
Tháo nắp ánh sáng, bóng đèn Tháo (s), và tháo rời tất cả các phần cứng lắp. Thường có chỉ ốc vít giữ vật cố định vào tường hoặc trần nhà. Nếu đèn chiếu sáng không có phần cứng lắp có thể nhìn thấy, nó có thể có một tính năng trang trí mà đôi như là một fastener. Tháo phần cứng gắn kết và rút các trận đấu từ hộp điện.
Ngắt kết nối dây đèn đèn từ các dây mạch. Nếu doanh dây điện được hợp nhất với nhau bằng băng keo cách điện cũ, cắt dây điện gần băng. Chú ý: Nếu dây hoặc cách đi vào hộp điện là dễ vỡ hoặc bị sờn, một phần của mạch nên được rewired chuyên nghiệp. Một khi bạn loại bỏ các vật cố định cũ, kiểm tra hộp điện và liệu mới để xác định các thủ tục cài đặt sau đây bạn nên sử dụng cho các bước bổ sung.
Để cài đặt cố định trong hộp điện tiêu chuẩn:
Hãy chắc chắn rằng bạn có khoảng 3/4 inch của ruột đồng trần vào cuối mỗi dây dòng trước khi bạn bắt đầu để kết nối các dây dẫn của trận đấu ánh sáng mới của bạn. Nếu cần thiết, loại bỏ đủ cách từ dây dẫn dòng, do đó bạn có thể xoay mỗi dây cuối cùng với dòng cuối của mỗi dây đèn chiếu sáng, dây màu trắng với dây màu trắng và màu đen sang màu đen. Vít wirenut chặt chẽ hơn mỗi cặp đầu xoắn. Giữ vào vật cố định để hỗ trợ trọng lượng của nó cho đến khi bạn đính kèm các vít; nếu không, bạn có thể phá vỡ một kết nối hoặc làm hỏng các dây cố định.
Nếu trận đấu có nhiều hơn một ổ cắm:
Kết nối các dây màu đen từ mỗi ổ cắm vào dây đường màu đen và dây trắng từ mỗi ổ cắm vào dây dòng trắng. Khi ba hoặc bốn dây ổ cắm được tham gia vào dòng, sử dụng wirenut lớn hơn.
Vít có độ dài thích hợp thường được đi kèm với đèn đèn mới của bạn. Vít 2 hoặc 21/2 inch dài là đủ cho hầu hết đồ đạc. Chèn các ốc vào các lỗ vít đính kèm trong hộp điện, và thắt chặt mỗi vít bốn hoặc năm lần lượt giữ nó tại chỗ. Gắn kết các vật cố định bằng cách đi qua khe lỗ khóa của trận đấu trên đầu vít. Sau đó xoay các trận đấu đủ để các đinh vít được buộc vào phần hẹp của khe lỗ khóa
Thay thế cầu chì hoặc cầu dao chuyến đi trở lại, là công việc của thợ sửa chữa điện nước
Một số đồ đạc được gắn với một đoạn ngắn của ống ren, được gọi là núm vú. Gắn loại đèn, vặn núm vú vào lỗ trung tâm của dây đeo, và thiết lập các trận đấu vào núm vú. Vít đai ốc nắp lên núm vú để giữ vật cố định tại chỗ.
Thiết bị chiếu sáng khác không dây đeo gắn. Thay vào đó, một núm vú được kết nối với stud hộp với một hạt giảm hoặc một bộ chuyển đổi được gọi là "Hickey." Một hạt giảm được luồn ở một đầu để phù hợp với đinh và ở đầu kia để phù hợp với núm vú. Gắn kết một trận đấu mà sử dụng một hạt giảm, vít đai ốc vào stud và núm vú vào hạt. Thiết lập các trận đấu vào núm vú, thiết lập các trận đấu vào vị trí, và vít đai ốc nắp lên núm vú để giữ vật cố định tại chỗ. Gắn kết một trận đấu với một Hickey, vít Hickey vào nghiên cứu, và sau đó gắn kết các trận đấu theo cùng một cách.
Những gì nếu trận đấu bạn cần phải thay thế là huỳnh quang, sợi đốt không? Trên trang tiếp theo, chúng tôi sẽ thảo luận về những điểm tốt hơn thay thế thiết bị chiếu sáng huỳnh quang.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét