Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Làm thế nào để sửa chữa ống nước bị lỏng

Đưa lên với lắc, đường ống nước ồn ào không chỉ gây phiền nhiễu, nó có thể gây nguy hiểm cho túi tiền của bạn. Những tiếng động đó làm bạn mất ngủ hoặc giật mình truy cập của bạn là những triệu chứng âm thanh cho bạn biết hệ thống ống nước của bạn cần được quan tâm. Như phần lớn các sửa chữa điện nước, đánh bắt và sửa chữa các vấn đề trong giai đoạn đầu của nó tiết kiệm thời gian và tiền bạc.
Bảo đảm Ống
Thậm chí nhỏ, tự nhiên một lượng tạo bọt - chân không một phần trong dòng nước chảy - hoặc bất ổn có thể gây ra rattling và rung trong ống lỏng lẻo. Tìm đường ống không có bảo đảm trong không gian thu thập dữ liệu hoặc tầng hầm. Đính kèm các đường ống để kết cấu vững chắc như rầm sàn hoặc cột hỗ trợ với kẹp ống hoặc quan hệ zip. Một lớp cách nhiệt đường ống hoặc một vài kết thúc tốt đẹp của băng giữa kẹp và các đường ống sẽ làm giảm hao thiệt hại xảy ra trong thời gian dài của thời gian để bên ngoài của ống.
Tìm ra nguyên nhân
Một nguyên nhân phổ biến cho lắc ống được gọi là "búa." Búa là một triệu chứng của một dòng chảy nhanh chóng của nước bị ngừng lại đột ngột. Vì nước không nén, áp lực trở lại là tiêu tan qua chiều dài của bất kỳ hệ thống ống nước không có bảo đảm. Các van hoạt động bằng điện trên máy giặt là một nguồn chung của búa.
No Matches Found. Please try your search again.
Cài đặt Cầu chì
Hãm búa nước chỉ đơn giản là một ống kín chèn theo chiều dọc trên đầu trang của một dòng nước gần một van gây ra búa. Túi khí hình thành bên trong các ống kín tạo ra một đệm làm giảm những cú sốc từ sự chấm dứt đột ngột của dòng nước. Đây là những thường được tìm thấy trên các đường cung cấp máy giặt nhưng có thể được cài đặt trong một số địa điểm dọc theo đường cung cấp để giảm bớt rung nghiêm trọng, bạn hãy gọi cho một sửa chữa điện dân dụng để nghe tư vấn
Cầu chì kiểm tra hiện tại
Khi tất cả các dòng ống nước là hợp lý an toàn và hãm đã được cài đặt, vấn đề có thể là không có không khí bên trong các ống chống sét. Có một cách đơn giản để sửa chữa một buồng không khí ngập nước. Đơn giản chỉ cần tắt nguồn cung cấp nước và mở vòi nước hoặc về nhà với độ cao thấp nhất và để cho nó thoát hoàn toàn. Trong một số trường hợp, bạn phải gọi cho thợ lắp đặt điện nước để giúp bạn một vòi nước bên ngoài có thể là điểm đầu ra thấp nhất cho việc cung cấp nước. Ở những người khác, một bồn rửa tiện ích tầng hầm là lựa chọn tốt nhất. Không khí không gian bên trong chống sét đổ như các đường ống thoát nước được khôi phục lại khả năng hấp thụ những cú sốc nhỏ từ van đóng cửa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét