Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Khắc phục sự cố đường ống nước đóng băng vào mùa đông

Ống nước lạnh
Hãy cẩn thận snap lạnh bất ngờ hoặc đông lạnh. Đường ống nước lạnh là một nguy cơ nghiêm trọng trong thời gian rất lạnh mùa đông thời tiết. Khi nước đóng băng trong một đường ống nó mở rộng và có thể gây áp lực hơn 2.000 pounds mỗi inch vuông. Áp lực này là đủ để vỡ hầu hết bất kỳ ống chứa đầy nước cung cấp không có chỗ cho các băng mở rộng. sửa chữa điện nước ABC sẽ hướng dẫn bạn
Khi đường ống vỡ nó sẽ đổ hàng trăm gallon nước mỗi giờ, và tương đương với hàng ngàn đô la thiệt hại cho nhà của bạn. Buồn khi bạn xem xét cách dễ dàng là để ngăn chặn một đường ống nước lạnh.

Địa điểm nguy hiểm

Ống dễ nhất để đóng băng khi sở:
Trong một bức tường bên ngoài;
Dưới một bồn rửa trên một bức tường bên ngoài;
Trong một gác xép nhóm điều khiển.
Đông lạnh nhưng không Burst? Sau đó là Thời gian để làm tan băng!
Trong tình huống mà đường ống của bạn được đông lạnh nhưng chưa vỡ, bạn cần phải nhanh chóng tan nó ra. Có một vài kỹ thuật rã đông, chúng tôi sẽ xem xét tùy thuộc vào nơi ống đông lạnh nằm.
Chú ý: Không bao giờ sử dụng một ngọn đuốc ngọn lửa vì các mối nguy hiểm cháy nó tạo ra. Ngọn đuốc ngọn lửa là nguyên nhân phổ biến nhất của ống tan liên quan vụ cháy nhà.

Ống tan Chuẩn bị

Khi đường ống được đông lạnh bạn sẽ thấy rằng khi bạn bật vòi nước trên không có nước sẽ đi ra hoặc nó sẽ chảy ra trong một dòng nước nhỏ. Ngay khi bạn nhận ra một đường ống được đông lạnh bạn cần phải gọi thợ sửa chữa điện dân dụng  ngay lập tức.

Nếu sự bùng nổ đường ống (ngay cả khi vẫn còn đông lạnh mà không bị rò rỉ) sau đó ngay lập tức tắt nước để vòi nước tại địa phương hoặc tại chính nước !
Mở vòi nước được cung cấp bởi các đường ống đông lạnh ngay cả khi bạn vẫn chưa biết nơi nó được đông lạnh.
Xác định các đường ống cung cấp nước đóng băng và thợ lắp đặt điện nước tìm thấy vị trí của tắc nghẽn.
Thực hiện theo các đường ống trở lại từ vòi nước đến nơi nó chạy qua các khu vực lạnh như một bức tường bên ngoài, không gian thu thập dữ liệu nhóm điều khiển hoặc trong một số trường hợp, một tầng hầm với nhóm điều khiển nếu đường ống gần một bức tường bên ngoài.
Thường là khu vực đông lạnh của đường ống sẽ được mờ hoặc có băng trên đó. Nếu tình hình là nhận được các đường ống quan trọng có thể hơi tróc ra hoặc nhìn hơi nứt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét