Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Làm thế nào để thay thế khóa máy giặt

Làm thế nào để Thay thế một Khóa Máy giặt cửa
Để thay thế một khóa máy giặt cửa khá đơn giản và hầu hết mọi người với một số thời gian và thông thường sẽ có thể làm điều này mà không có quá nhiều rắc rối trong nhiều trường hợp.

Đó là giá trị chỉ ra rằng không phải tất cả máy giặt đều giống nhau và rằng quá trình cho một số mô hình máy giặt có thể khác với đặt ra dưới đây. Các nguyên tắc chung tuy nhiên làm vẫn như cũ không phụ thuộc vào máy như tất cả máy giặt phải có khóa liên động an toàn cửa được trang bị.

Có lẽ (chúng tôi đã không nhìn) một tải video ra có mà yêu cầu để được hướng dẫn làm thế nào để thay thế một khóa liên động cửa và đó là tất cả tốt và tốt, nhưng chúng thường khá mô hình cụ thể. Và, chúng tôi đã không nhìn thấy bất kỳ mà thực sự chỉ cho bạn cách vệ sinh máy giặt chuyên nghiệp sẽ làm thay khóa cửa. Cách của chúng tôi là nhanh hơn và an toàn hơn nhưng nó đòi hỏi sự chú ý của bạn cho mười phút để đọc qua các hướng dẫn và hiểu những gì bạn đang làm và không chỉ cố gắng để sao chép những gì trong một video hai phút.

Bước đầu tiên Trong Thay thế Một Khóa Máy giặt cửa
Hãy chắc chắn rằng đã tắt nguồn.

Bây giờ chắc chắn rằng sức mạnh là ra một lần nữa và cắm được lấy ra từ ổ cắm.

Nghiêm túc, mỗi năm nhiều người điện giật làm sửa chữa điện đơn giản và một khóa máy giặt cửa sẽ thường mang điện hiện nay nguồn điện. Chạm vào dây sai và bạn có thể nhận được một cú sốc khó chịu, chạm vào hai sai và bạn có thể sẽ chết.

Thậm chí chuyên nghiệp sửa chữa máy giặt tại Hà Nội kẻ được nhàm về nó, sau đó họ làm không trong một thời gian sau khi họ có được một vành đai của nguồn điện. Nó nhắc nhở họ để kiểm tra.

Kiểm tra. Nó có thể cứu sống bạn.

Bắt Các Khóa Máy giặt cửa
Thường đây là nơi mà rất nhiều người vấp ngã, trở ngại đầu tiên.

Bạn có thể làm điều này một cách khó khăn, giống như rất nhiều người cho và cố gắng để truy cập vào khóa cửa từ đầu máy, đạt xuống qua bảng điều khiển, bộ điều khiển, chuyển mạch và như vậy và có thể gây tổn hại cho họ. Hoặc, bạn có thể tới cửa khóa một cách dễ dàng, chúng tôi sẽ cho bạn thấy.

Trước hết, khóa máy giặt cửa sống ở đây, sau hai ốc vít ở mặt trước của máy giặt.

Bao quanh màu đen với lỗ vuông là nơi bắt cửa hoặc cửa Pecker tham gia với khóa cửa. Cửa khóa thì quyền hạn và khóa cửa lại.

Bit tiếp theo là phần thông minh.

Chứ không phải là, như đã nói trước đây, đạt xuống, hoàn toàn có thể làm hư hại cái gì khác trên máy giặt hoặc rách lưng bàn tay của bạn ra từng mảnh, chúng tôi sửa chữa máy rửa người thích lựa chọn dễ dàng.

Như bạn có thể nhìn thấy trong các bức ảnh dưới đây, điều tiếp theo chúng tôi làm là để bật ra khỏi ban nhạc giữ lại con dấu cửa trước với một tuốc nơ vít đánh đầu phẳng như hình vẽ.

Một lần đi, như dưới đây, ban nhạc có thể dễ dàng được thiết lập sang một bên cho đến khi bạn đặt nó tất cả lại với nhau.

Tiếp theo, gấp cửa đóng lại bên trong trống của máy giặt như hình dưới đây.

Điều này nên được khá dễ dàng để làm, và một khi gập lại con dấu cửa hoặc đệm nên ở lại đó. Đây là khó khăn hơn một chút về máy sấy máy giặt do lỗ thông hơi và cũng có thể chăm hơn một chút rối tung lên.

Hãy chắc chắn rằng không có quyền lực một lần nữa trước khi tiến hành như, vào thời điểm này, có một mối nguy hiểm.

Bây giờ bạn muốn phục hồi lại các ốc cho cửa khóa tự như ở đây.

Một khi các ốc vít được phát hành khóa cửa sẽ được thả nổi về bên trong máy giặt chỉ có hệ thống dây điện giữ nó ở vị trí. Khóa nên thả tự do.

Đạt được trong và lấy khóa cửa như vậy:
Bây giờ bạn có máy giặt cửa khóa và có phụ tùng để thay thế trên các phụ tùng

Như bạn có thể nhìn thấy nó bây giờ có thể được truy cập một cách tự do và thay thế dễ dàng với bình thường rất nhiều phòng để làm việc trong khu vực.

Bỏ qua A Khóa Máy giặt cửa
Trong ngày của ngày xưa nó đã có thể, bằng cách nối đầu nhất định, để bỏ qua các khóa cửa trên máy giặt. Nhân dịp nó Gor bảo dưỡng máy giặt tại nhà chuyên gia ra khỏi một lỗ khi chúng tôi phải đặt một khóa cửa mới mà chúng tôi không có. Tất nhiên chúng tôi cũng đã giải thích điều này cho khách hàng và đảm bảo rằng họ hiểu tình hình cho an toàn.

Trong các máy hiện đại này là không thể như bộ điều khiển điện tử sẽ đọc khóa cửa, sức đề kháng và vv amnd sẽ không cho phép máy giặt để bắt đầu một chương trình, trừ khi khóa cửa là tham gia.

Trên ổ khóa cửa sử dụng một cảm biến áp suất để phát hiện rằng có nước trong máy, rất nhiều Zanussi và Hotpoint máy giặt sử dụng để sử dụng chúng, nó không phải là possibel để bỏ qua các khóa.

Khoản dành riêng mà hầu hết các ổ khóa cửa đang sử dụng kết nối có khóa để làm cho nó thậm chí còn khó khăn hơn để bỏ qua một khóa cửa bây giờ.

Trong mọi trường hợp, mà không hiểu những gì bạn đang làm và, có thể đảm bảo an toàn, đó là một không lớn để thực hành này ngay bây giờ.

Chúng tôi đề cập ở trên khóa cửa mà có một cảm biến áp lực lên họ.
Các ổ khóa cửa đã có một công tắc áp suất nhỏ mà phát hiện khi trống vẫn còn nước trong đó. Điều này có nghĩa là nếu máy giặt của bạn đã không thoát nước hoặc, để ráo nước một cách chính xác, rằng cánh cửa sẽ không mở. Ổ khóa cửa như thế này phần lớn đã chết đi như họ không phải là đáng tin cậy nhất của sự vật và đắt tiền hơn.

Một số ổ khóa cửa có thể được các vấn đề phức tạp mà không ảnh hưởng đến giá cả với một số trong những thương hiệu Đức có ổ khóa cửa mà chi phí rất nhiều. Tuy nhiên hầu hết là vấn đề khá chuẩn và không phải là terribly đắt tiền.

Đối với rất nhiều máy giặt và máy giặt khóa cửa máy sấy bạn không cần số mô hình để đảm bảo bạn có được một phần chính xác.

Đối với hầu hết bạn sẽ tìm thấy một số mô hình được in trên bảng điều khiển của máy, như Zanussi , Beko và những người khác làm, hoặc thường xuyên hơn, trên tấm Đánh giá mà quý vị thường sẽ tìm thấy bên trong cánh cửa, trên nắp bộ lọc hoặc ở mặt sau .

Nếu không có số mô hình và, đôi khi ngay cả số serial hoặc PNC, nó có thể không có thể xác định khóa chính xác mà bạn cần.

Một khi bạn đã có nếu có thể và không chắc chắn mà cửa khóa mà bạn cần chỉ đơn giản là gửi email cho chúng tôi spares@ukwhitegoods.co.uk và chúng tôi sẽ chỉ cho bạn hướng của khóa cửa chính xác cho bạn máy giặt hoặc máy sấy máy giặt.

Tìm một khóa cửa trong cửa hàng trực tuyến của chúng tôi được chết dễ dàng, chỉ cần đi đến cửa hàng sử dụng liên kết này sẽ mở một cửa sổ mới hoặc tab (hoặc những người dưới đây) sau đó gõ vào số hiệu của máy giặt hoặc máy sấy máy giặt vào " tìm kiếm "hộp. Báo chí tìm kiếm và nó sẽ mang đến tất cả các phần, chúng tôi đã sử dụng trên mô hình cụ thể.

Bạn tất nhiên có thể thu hẹp lợi nhuận bằng cách thêm "khóa cửa" để tìm kiếm, bạn sẽ giống như trong những cầu thủ như Google, để tìm một cụ phụ tùng .

Nhiều ổ khóa cửa có trong cửa hàng trực tuyến vật lý chúng ta giữ trong kho và thường được vận chuyển cùng ngày chúng tôi nhận được đơn hàng của bạn. Ngay cả khi nó là một khóa cửa đó không phải là quá phổ biến chúng ta thường sẽ có hầu hết trong vòng một hoặc hai ngày và nó sẽ xuất xưởng trong cùng một ngày nó đã được nhận.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét