Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Nên mua máy giặt loại nào? Hãng nào tốt nhất hiện nay?

Bạn đang phân vân không biết nên mua loại máy giặt nào tốt nhất hiện nay? Và thường không có câu trả lời thỏa đáng. Bởi vì, bạn nên chọn mua máy giặt nào hợp với túi tiền của mình nhất thôi. Mỗi loại máy giặt đều có những ưu điểm riêng như: tính năng tiết kiệm điện, tiết kiệm nước chẳng hạn.

Nên mua máy giặt loại nào? Hãng nào tốt nhất hiện nay?

Có rất nhiều hãng máy giặt có thương hiệu nổi tiếng ở Việt Nam, nhưng phổ biến và bán chạy nhất vẫn là 2 hãng Electrolux và LG đối với máy lồng ngang; còn đối với máy lồng đứng phải kể đến Sanyo, Panasonic, Toshiba.  Dưới đây sửa chữa máy giặt tại nhà ABC xin đưa ra một vài tiêu chí đánh giá giúp bạn có thể tự mình lựa chọn được một sản phẩm ưng ý nhất.

KHẢ NĂNG TÀI CHÍNH

Yếu tố giá thành sản phẩm thường được chị em quan tâm nhiều nhất. Giá thành của máy được dựa vào tiêu chí đó là tính năng của sản phẩm và mức độ uy tín của thương hiệu. Trên thị trường máy giặt vô cùng phong phú, sẽ có nhiều lựa chọn cho bạn.

Máy giặt lồng đứng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi giá mềm hơn và cũng tiết kiệm diện tích hơn so với máy giặt lồng ngang khi đặt trong nhà. Tuy nhiên, máy giặt lồng ngang lại hơn hẳn máy lồng đứng ở khả năng tiết kiệm điện nước, giặt sạch hơn, chạy êm hơn, độ bền cao, quần áo giặt không hư hại như máy lồng đứng. So sánh cùng một khối lượng giặt,máy giặt lồng ngang có giá cao hơn từ 1,5 – 2 lần so với máy lồng đứng. Một số model tích hợp tính năng sấy khô quần áo, giá còn cao hơn.

KHẢ NĂNG TIẾT KIỆM ĐIỆN NƯỚC

Đối với máy giặt, người tiêu dùng nên lưu ý nhất đó là khả năng máy giặt tiết kiệm điện nước. Máy giặt lồng ngang có khả năng tiết kiệm điện nước hơn hẳn so với máy lồng đứng. Bên cạnh đó, người tiêu dùng nên nhắm tới loại máy có sử dụng công nghệ inverter (công nghệ tiết kiệm điện). Đi kèm với công nghệ inverter, nhà sản xuất cũng có những cải tiến về tính năng tiết kiệm nước để hiệu quả sử dụng được cao nhất.

Lời khuyên: Tuy rằng máy giặt lồng ngang có giá thành cao hơn nhưng nhờ những tính năng vượt trội hơn hẳn về khả năng tiết kiệm điện nước. Bởi vậy, về mặt lâu dài thì số tiền tiết kiệm được từ điện nước cũng rất đáng quan tâm. Sử dụng máy giặt lồng ngang là sự lựa chọn tối ưu nhất.

TÍNH NĂNG

Máy giặt quần áo không chỉ đơn giản làm sạch bằng nước và nước giặt như trước mà còn có nhiều chế độ giặt phù hợp với khối lượng và chất liệu quần áo khác nhau. Chẳng hạn chức năng giặt tự động, giặt nóng, giặt nhanh khi đồ ít dơ, chế độ cho đồ dùng nặng như: chăn mền, quần jean, chế độ cho những chất liệu cần bảo vệ như lụa, "đồ nhỏ", giặt tiết kiệm nước… Bên cạnh những model phổ biến 5 tính năng, một số máy có đến 12 chức năng giặt khác nhau.

NHU CẦU SỬ DỤNG

Tùy vào số lượng người trong gia đình và nhu cầu sử dụng, bạn có thể chọn mua máy giặt với công suất phù hợp, có thể là 5kg, 7kg, hay 10kg... Thông thường gia đình có 4 người nên chọn máy giặt có khối lượng 7kg là đủ.

By: Hieu Nguyen

0 nhận xét:

Đăng nhận xét