Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Làm thế nào để thay thế một máy giặt Drum Paddle

Thay thế một máy giặt Drum Paddle
Trong thời gian gần đây, các nhà sản xuất chuyển sang những cách rẻ hơn và rẻ hơn để sản xuất một sửa chữa máy giặt tại Hà Nội trong những điều đó dường như đã trải qua cắt giảm chi phí là rửa mái chèo trống máy hoặc Aardwolf trống mà bây giờ dường như phá vỡ hơn bao giờ hết trước khi rửa.

Paddle trống trong một Hoover máy giặt trống Nó là hấp dẫn để nghĩ rằng một máy giặt mà không cần mái chèo trống sẽ là một ý tưởng tốt hơn nhưng có những cân nhắc khác, chẳng hạn như các ISE máy giặt đề cập dưới đây, nơi một mái chèo trống di động trong trống là một ý tưởng rất tốt. Là không có bất kỳ mái chèo trống, nếu nâng lên hoặc chèo đúc thành thép của trống bị hư hỏng (nó xảy ra khá thường xuyên) sau đó bạn phải thay thế hoàn toàn trống đó, chúng ta có thể đảm bảo với bạn, sẽ không được giá rẻ nhưng hơn thế nữa, sau đó bạn không có đường bay tại tất cả để lấy vật phẩm bị mắc kẹt và điều đó xảy ra thậm chí nhiều hơn một cái trống bị hư hỏng.

Tại sao máy giặt Drum Xẻng lao

  • Hai lý do đơn giản rằng paddle trống hoặc phá vỡ nâng lên là những:
  • Người đặt mọi thứ trong máy giặt họ không nên
  • Làm thoái hóa bằng nhựa hoặc không có thể mất sự căng thẳng của tải
  • Lý do duy nhất khác, sau khi bạn thay thế một phần, là họ không được trang bị một cách chính xác và đã bị rời ra và bị phá vỡ một lần nữa.
  • Đó là nó, không có lý do khác.
  • Như bạn có thể thấy ở hầu hết các trường hợp nó xuống để hai tuổi hoặc sử dụng và, trong nhiều trường hợp, nó được sử dụng.


Rất nhiều người rửa tất cả cách cư xử của mọi thứ trong một máy giặt rằng họ không nên sau đó, đặc biệt là nếu máy giặt là trong bảo hành, sẽ không hoặc không thừa nhận điều đó. Nhưng ngắn của nó là, nếu bạn nhận được mái chèo trống bị hỏng trong bảo hành mong đợi sẽ được tính phí để thay thế.

Nguyên nhân số một là người rửa giảng viên và như vậy trong máy giặt của họ. Tải trọng của các trang web và mọi người sẽ nói với bạn rằng điều này là có thể nhưng hầu hết các nhà sản xuất sẽ cho bạn biết rằng họ làm cho máy giặt, máy giặt không giày.

Những thứ khác mà có thể gây ra nó là những mặt hàng rất nặng không được thiết kế để được rửa sạch trong máy giặt, như bathmats nhựa và như vậy.

Nếu bạn không muốn mái chèo trống bị hỏng, những rắc rối và chi phí thay thế chúng, sau đó không rửa mặt hàng mà không phải ở trong một máy giặt.

Dễ dàng để thay thế giặt Xẻng nhỏ Máy Drum
Trên một số máy giặt, rất dễ dàng để thay thế bằng một clip đơn giản hoặc giữ lại vít qua đỉnh mái chèo trống có nghĩa là chèo thuyền có thể dễ dàng thay thế từ bên trong máy giặt trống với ít rắc rối, có một số lượng ngày càng tăng của mái chèo trống mà khó khăn hơn một chút.

Trên thích của ISE máy tất cả những gì bạn cần là một tuốc nơ vít cánh phẳng flick một clip và phát hành các mái chèo, đó là một cách tuyệt vọng dễ dàng để thay thế họ. Nhưng sau đó, họ không phá vỡ nhiều vào những người như họ sử dụng một lớp rất cao nhựa đó là, gì ngạc nhiên, đắt tiền hơn. Lý do mà họ được dễ dàng hơn để loại bỏ là để cho phép truy cập để có được những thứ bị mắc kẹt trong thùng ra mà không cần phải gọi một kỹ sư để làm điều đó cho bạn, và bạn sẽ hiểu được những lợi ích đó trong một chút khi bạn hiểu làm thế nào cứng nó là máy giặt nào tốt nhất. Đây là loại đơn giản nhất của trống chèo để thay đổi và không có nhiều điều này dễ dàng, hoặc có hướng dẫn về cách để làm điều đó trong sách hướng dẫn.

Không có quá nhiều mái chèo máy giặt trống cung cấp convience này, hoặc.

Hợp lý dễ dàng để thay thế giặt Xẻng nhỏ Máy Drum
Ở giữa chúng ta có mái chèo đó là khá dễ dàng để thay thế hợp lý và bất cứ ai tiện dụng sẽ có thể thay thế loại này mà không có quá nhiều khó khăn.

Loại này thường được cố định bởi một trục vít và / hoặc các tab khóa mà bạn có thể nhận được từ bên trong trống của máy giặt của bạn không có quá nhiều rắc rối.

Một mái chèo trống giữ lại ốc vít và vửng như nhìn thấy từ bên trong máy giặt Một trong những loại phổ biến nhất, và trống chèo phổ biến nhất có vẻ như để phá vỡ, là những người được trang bị cho Hotpoint và Indesit máy giặt. Họ cũng đáng chú ý là mái chèo trống phổ biến nhất trang bị không chính xác của chủ sở hữu, và nếu họ không được trang bị một cách chính xác, họ sẽ phá vỡ hoặc chống cắt ra một lần nữa có nghĩa là bạn sẽ phải mua thêm. Đó không phải là một vấn đề lớn như những mái chèo trống không cực kỳ đắt tiền nhưng, đó là gây phiền nhiễu.

Bí quyết với những mái chèo trống và, như sửa chữa máy giặt kẻ chúng ta thực sự không nên nói với bạn, là tab khóa.

Có một tab nhỏ mà đã được nâng lên trở lại, đẩy xuống để loại bỏ các mái chèo, với một công cụ đặc biệt ( ở đây trong cửa hàng ) mà bạn cũng cần hay, bạn sẽ cần đến thời trang một công cụ mà sẽ thực hiện các nhiệm vụ tương tự . Nếu bạn không nhận được thẻ trở lại đúng, và chúng tôi có nghĩa là đúng, chèo thuyền sẽ bị rời ra và phá vỡ một lần nữa.

Tất cả máy giặt phụ tùng nhà cung cấp biết điều này và họ cũng biết rằng mái chèo trống phá vỡ vì những lý do cơ bản trên do đó, không nghĩ rằng họ sẽ được thay thế miễn phí nếu bạn không phù hợp với họ một cách chính xác như họ có thể sẽ không được.

Có của rõ ràng là một chút khó khăn hơn nhưng vẫn còn tương đối dễ dàng để thay thế mình khi họ có một ốc vít từ bên dưới mà đóng chặt những nâng lên tại chỗ. Các cách để truy cập vít đó là throug ống thùng đựng nước thải trên đáy hồ bên ngoài của máy giặt.

Bắt Để giữ vít Of The Paddle
Ống thùng đựng nước thải là ống dày sẽ chạy từ dưới cùng của bể để bơm.

Bạn cần phải ống này ra để truy cập. Tại thời điểm này, chúng tôi sẽ cho bạn biết một lần nữa, loại bỏ tất cả sức mạnh từ máy tính này là bạn có thể đi gần các thành phần mang điện.

Một khi ống thùng đựng nước thải tắt bạn sẽ nhìn thấy trống chèo giữ vít thông qua các lỗ Đây là cách chúng tôi làm điều đó, kéo máy giặt ra và đấm nó lại để nó nằm vào khoảng một góc 45 ˚ hoặc lâu hơn. Đảm bảo máy giặt là an toàn và không thể di chuyển để nó là an toàn để làm việc trên từ bên dưới, hoặc có ai đó để giữ nó cho bạn để nó không bị đổ nhào lên đầu hoặc bàn tay của bạn. Tin tưởng chúng tôi, đó không phải là tốt đẹp nếu nó xảy ra và thường hóa ra là khá đau đớn, vì vậy chơi nó an toàn.

Bây giờ bạn có thể truy cập từ bên dưới trong hầu hết các máy giặt, đặc biệt là những rẻ hơn như chi phí quá nhiều để đặt cơ sở trên máy.

Ống thùng đựng nước thải có thể được niêm phong vào vị trí, do đó bạn có thể cần một số keo như keo silicone hoặc Debor (bạn có thể nhận được rằng trong các cửa hàng) để reseal ống một khi bạn đã kết thúc thay thế mái chèo.

Một khi ống đó là tắt bạn sẽ có thể nhìn thấy bên trong và xem các ốc vít giữ, nhớ rằng chúng sẽ thường được loại ốc vít Torx và chúng tôi bán một nhỏ Torx bộ giá rẻ mà sẽ làm điều này và các công việc khác cũng như trong các cửa hàng . Lùi lại đó và chương trình chèo thuyền có thể được đẩy về phía trước hoặc quay trở lại tùy thuộc vào sự phù hợp trong mô hình máy giặt đặc biệt, và chèo thuyền trống chỉ nên bật tắt. Trừ khi đó là một trong những người thực sự khó khăn.

Để tái trang bị trống chèo mới mà bạn có tất nhiên mua từ cửa hàng của chúng tôi, chỉ đơn giản là làm quá trình ngược lại.

Thực sự cứng để Thay thế Drum Xẻng
Có một số mái chèo trống đó, trong tất cả các trung thực, trừ khi bạn là rất tiện dụng và khá tự tin, chúng tôi sẽ tư vấn cho rằng hầu hết mọi người chỉ cần cho một trong những đơn vị sửa chữa, vệ sinh máy giặt thay thế.

Nhưng nếu bạn thực sự là một thử thách, và hoàn toàn có thể cắt tay, sau đó cảm thấy tự do để có một đi.

Chúng tôi sẽ cho bạn thấy một ví dụ về một Hoover máy giặt, nơi có hai ốc vít giữ lại giữ paddle trống tại chỗ, một phía trước và một ở phía sau của trống. Vấn đề ở đây là truy cập vào các vít giữ lại phía sau vì nó không phải là rõ ràng như thế nào nó được thực hiện, trừ khi chúng tôi nói với bạn trong khóa học. Nhưng cũng giống như nhiều sửa chữa máy giặt, rất nhiều đó là lẽ thường và dành thời gian của bạn để tìm ra công cụ.

Một Hoover máy giặt trống mái chèo cố định với một ốc vít ở phía trước và một ở phía sau của mái chèo

Hai ốc vít, một trong những mặt trước của mái chèo trống và một ở phía sau, được hiển thị ở đây và họ là tất nhiên Torx vít đầu mà giữ nó ở vị trí

Các ốc vít phía trước là dễ dàng, đủ để có được theo cách mô tả ở trên từ ống thùng đựng nước thải

Lỗ trong đầu của xe tăng là làm thế nào bạn phát hành các ốc vít giữ thứ hai

Các ốc vít phía sau, bạn phải đi ra khỏi ống xả hơi hàng đầu để phát hành như đã thấy ở trên gắn bên phải ở trên cùng của xe tăng bên ngoài của máy giặt

Đặt hàng một máy giặt mới Drum Paddle
Đối với rất nhiều máy giặt và máy giặt máy sấy trống chèo bạn cần số mô hình để đảm bảo bạn có được một phần chính xác.

Đối với hầu hết bạn sẽ tìm thấy một số mô hình được in trên bảng điều khiển của máy, như Zanussi , Beko và những người khác làm, hoặc thường xuyên hơn, trên tấm Đánh giá mà quý vị thường sẽ tìm thấy bên trong cánh cửa, trên nắp bộ lọc hoặc ở mặt sau .

Nếu không có số mô hình và, đôi khi ngay cả số serial hoặc PNC, nó có thể không có thể xác định paddle đúng hay nâng lên mà bạn cần.

Một khi bạn đã có nếu có thể và không chắc chắn mà trống chèo mà bạn cần chỉ đơn giản là gửi email cho chúng tôi và chúng tôi sẽ chỉ cho bạn hướng nâng trống chính xác vệ sinh máy giặt cho bạn máy giặt hoặc máy sấy máy giặt.

Việc tìm kiếm một máy giặt Drum Paddle Trong Cửa hàng
Việc tìm kiếm một mái chèo trống trong cửa hàng trực tuyến của chúng tôi được chết dễ dàng, chỉ cần đi đến cửa hàng sử dụng liên kết này sẽ mở một cửa sổ mới hoặc tab (hoặc những người dưới đây) sau đó gõ vào số hiệu của máy giặt hoặc máy sấy máy giặt vào " tìm kiếm "hộp. Báo chí tìm kiếm và nó sẽ mang đến tất cả các phần, chúng tôi đã sử dụng trên mô hình cụ thể.

Bạn tất nhiên có thể thu hẹp lợi nhuận bằng cách thêm "trống mái chèo" để tìm kiếm, bạn sẽ giống như trong những cầu thủ như Google, để tìm một cụ phụ tùng .

Máy rửa phụ tùng giao hàng lần
Nhiều mái chèo trống có trong cửa hàng trực tuyến vật lý chúng ta giữ trong kho và thường được vận chuyển cùng ngày chúng tôi nhận được đơn hàng của bạn. Ngay cả khi nó là một mái chèo trống đó không phải là quá phổ biến chúng ta thường sẽ có hầu hết trong vòng một hoặc hai ngày và nó sẽ xuất xưởng trong cùng một ngày nó đã được nhận.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét