Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Làm gì khi điện nhà bạn bị mất đọt ngột

Bạn làm gì khi tất cả các quyền lực trong nhà đi ra? Thường này là do bị cúp điện chung trong toàn bộ một khu phố hay quận, nhưng đôi khi vấn đề nằm trong một hệ thống dây điện ở cá nhân.

Bước đầu tiên theo sửa chữa điện nước ABC là để xem liệu các cúp là cúp điện chung hoặc hạn chế đến nhà bạn. Nếu đó là ban đêm, nhìn xung quanh khu phố để xem đèn của những người khác đang tắt. Trong ngày, hãy gọi cho một người hàng xóm để xem những người khác bị ảnh hưởng. Hoặc, nếu bạn có một ngắt kết nối chính bị ngắt mạch, kiểm tra xem liệu nó đã vấp vào vị trí OFF. Nếu lối vào chính được nối với cầu chì, kéo khối cầu chì ra và trượt cầu chì miễn phí. Kiểm tra xem chúng với một thử liên tục để xem nếu họ vẫn còn tốt. Với một dẫn đầu dò chạm vào mỗi đầu của cầu chì, ánh sáng sẽ đi vào thử nghiệm nếu các cầu chì là tốt.

Nếu sự việc là một cúp điện nói chung, tất cả các bạn có thể làm là gọi điện cho công ty điện lực. Nếu cầu dao chính của bạn vẫn còn ở vị trí ON hoặc cả hai cầu chì chính là tốt, nhưng hàng xóm của bạn có quyền lực và bạn không, lỗi nằm giữa bảng điều khiển lối vào chính của bạn và đường dây tải điện. Lý do có thể là một giọt bắn rơi dịch vụ sửa chữa điện dân dụng, một cực biến áp bị lỗi hoặc quá tải, hoặc một số vấn đề tương tự. Gọi cho công ty điện; phần này của hệ thống của bạn là trách nhiệm của họ. Nếu bạn tìm thấy một máy cắt chính vấp hoặc thổi cầu chì chính trong bảng điều khiển lối vào chính của bạn, vấn đề nằm trong nhà và có thể nghiêm trọng. Không cố gắng để thiết lập lại các máy cắt hoặc thay thế các cầu chì. Những khó khăn có thể là một tình trạng quá tải hệ thống, sử dụng nhiều hơn tổng số hiện tại hơn cầu dao chính có thể vượt qua. Hoặc có thể có một nơi nào đó ngắn chết trong nhà.

Bước đầu tiên là phải quay trở lại thông qua nhà và tắt tất cả mọi thứ bạn có thể. Sau đó, nếu bạn có một bảng điều khiển máy cắt, lật tất cả các máy cắt về vị trí OFF. Một khi các bộ phận ngắt tắt, thiết lập lại cầu dao chính đến vị trí ON. Từng người một, chuyến đi bộ phận ngắt mạch chi nhánh trở lại. Nếu một trong số họ không thiết lập lại, hoặc nếu cầu dao chính chuyến đi ra một lần nữa như bạn chuyến đi cắt chi nhánh trên, nguồn gốc của những rắc rối nằm trong mạch đó. Mạch sẽ có sẽ làm sạch các lỗi.

Nếu tất cả các bộ phận ngắt đi lại và cầu dao chính nằm trên, bạn đang phải đối mặt với hai khả năng. Một là một cái gì đó bạn bị ngắt kết nối trước đó là bị lỗi. Đi lại dọc theo đường, kiểm tra từng hạng mục để có thể lỗi, và cắm mỗi người trở lại in Sớm hay muộn bạn sẽ khám phá ra đó là một trong gây ra vấn đề, hoặc là trực quan hoặc bằng cách nhận thấy rằng một chuyến đi cắt đi khi bạn kết nối lại. Khả năng khác là quá tải toàn hệ thống.

Điều này được đặc trưng bởi vấp ngã thường xuyên ra khỏi máy cắt chính khi thực tế tất cả mọi thứ trong nhà vẫn hoạt động nhưng không có lỗi điện được tìm thấy. Để giải quyết vấn đề này, bạn có thể làm giảm tổng trọng tải điện hoặc gọi thợ lắp đặt điện nước để tìm một bảng điều khiển lối vào mới lớn hơn chính với các mạch chi nhánh mới để phục vụ các lĩnh vực sử dụng điện nặng và giúp chia sẻ tổng trọng tải. Công việc này đòi hỏi một thợ điện có giấy phép.

Phương pháp xử lý sự cố tương tự nếu bảng điều khiển chính có cầu chì, trừ trường hợp bạn sẽ cần một nguồn cung cấp của cầu chì trên tay. Đầu tiên, kéo tất cả các cầu chì hộp mực và tháo tất cả các cầu chì cắm trong bảng điều khiển. Thay thế cầu chì chính, và đặt các khối cầu chì trở lại vào vị trí. Sau đó, từng người một, thay thế mỗi cầu chì hoặc tập hợp các cầu chì cho đến khi một trong những nguyên nhân gây mất điện thổi ra một lần nữa. Đây là mạch phải được xóa. Quá tải nói chung, tuy nhiên, sẽ gây ra các cầu chì chính để đi ra ngoài một lần nữa. Nếu điều này xảy ra, gọi một thợ điện, những người có thể kiểm tra quá tải và đề xuất biện pháp khắc phục.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét