Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Điều hòa V / S Air Cooler

Bây giờ mùa hè vừa đến, vì vậy tất cả mọi người luôn luôn sẵn sàng bỏ ra một số tiền khó kiếm được để chống lại nhiệt, nhưng rất nhiều người nhầm lẫn với việc để có được và điều hòa không khí hoặc không khí và làm mát? Vâng, tôi ở đây để giúp bạn. Sự khác biệt quan trọng đầu tiên là bạn có thể tìm thấy không khí rẻ hơn mát hơn điều hòa không khí và là lần thứ hai rõ ràng nhất, làm mát không khí ở bên trong và không phải được cài đặt trên một cửa sổ. Nhưng có một số khác biệt quan trọng trong cách họ làm việc, do đó cho phép bắt đầu! được
Điều hòa không khí thường nặng hơn và phải được lắp đặt điều hòa trên một cửa sổ. Họ có hóa chất trong đó, không chỉ làm mát không khí, nhưng cũng có nước ra khỏi nó, lý do tại sao đôi khi bị rò rỉ điều hòa không khí nước. Khi không khí đi kèm điều hòa nhiệt độ herausder lạnh và khô hơn. Điều hòa không khí sẽ khiến bạn mất tiền để có được cài đặt, nếu bạn làm điều đó cho mình! Hầu hết các điều hòa không khí là lớn như một bộ làm mát không khí, nhưng cũng lạnh hơn so với làm mát không khí.
Làm mát không khí không được cài đặt trên một cửa sổ, họ rất di động và cũng được thực hiện để sử dụng trong nhà.Một bộ làm mát không khí, không khí được làm lạnh bằng cách trộn nó trong nước. Họ điền vào không khí với nước mát, những câu chuyện mát trong không khí, trộn với chút không khí, do đó, nó lạnh và lá ra. Khi không khí xuất phát từ một bộ làm mát không khí, nó không phải là lạnh, mát mẻ và ẩm ướt một chút, nhưng nó sẽ không làm cho bạn hoặc cần bất cứ điều gì trong nhà không nass.You để cài đặt một bộ làm mát không khí, cho phép bạn tiết kiệm tiền ra khỏi đó, nhưng làm mát không khí cũng là để giành chiến thắng rẻ hơn chút .. vì vậy giành chiến thắng!
Tùy thuộc vào bạn, nếu bạn sống trong một khu vực rất khô, tôi sẽ đề nghị một mát vì có nước vào, nhưng nếu bạn sống trong một môi trường rất ẩm ướt và ấm áp, chắc chắn tôi sẽ đề nghị điều hòa không khí. Đó là tất cả sở thích cá nhân. Bản thân tôi, sử dụng điều hòa không khí, bởi vì tôi sống ở New York!, Mặc dù tôi sẽ là tốt với một mát, tôi thích điều hòa không khí thêm lạnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét