Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Vấn đề về hệ thống điện nước khi mới mua một ngôi nhà mới

Mua một ngôi nhà mới là đầu tư tài chính lớn nhất và quan trọng nhất đối với hầu hết chúng ta. Cơn ác mộng tồi tệ nhất cho người mua nhà được bắn phá ra tiền tiết kiệm của họ trên ngôi nhà mơ ước của họ và sau đó phải chi tiêu một số tiền đáng kể tiền vào việc sửa chữa điện nước hệ thống ống nước bị hư hỏng. Các cấu trúc lớn hơn cơ hội lớn hơn cho những thất bại chống thấm, cách nhiệt kém, đường ống bị vỡ, rò rỉ bức tường bên trong và bên ngoài.

Một hình ảnh nhiệt để toàn diện của tòa nhà hoặc một kiểm tra nhà thông qua sẽ đảm bảo việc phát hiện tất cả các vấn đề hệ thống ống nước và các rủi ro trước khi mua hàng, loại bỏ sự cần thiết phải phá vỡ bức tường.


Thối ống nước
Trong nhiều trường hợp một số phần của hệ thống ống nước sẽ bị thối hoặc rỉ sét theo thời gian. Nước chảy qua các phần của sự ăn mòn đường ống sẽ trở thành bị ô nhiễm và không thích hợp cho việc sử dụng của con người. Ống nước thối hoặc rỉ sét cũng dẫn đến tổn thương trong tường, trần và sàn trong nhà. mà ta lại không có bản vẽ kĩ thuật khi lắp đặt điện nước

Ống bật
Một đường ống không bị phát hiện rò rỉ nổ gallon nước và lũ lụt gia đình. Hàng ngàn đô la sau đó cần thiết để sửa chữa điện nước nếu không cải tạo những thiệt hại cho tường, sàn và trần nhà, chưa kể đến việc mất đồ đạc của bạn. Một hình ảnh đồ họa nhiệt có khả năng phát hiện và cảnh báo chống lại nổ đường ống với độ chính xác gần như 100%.

Thâm nhập nước
Xâm nhập của nước là một vấn đề phổ biến trong các tòa nhà cũ thiếu đầy đủ chống thấm. Đất ướt giáp tường tầng hầm có thể gây ra nước thấm vào tòa nhà và làm ngập phòng dưới lòng đất trong trường hợp nặng. Nước dư thừa và độ ẩm gây ra nấm mốc độc hại và tăng trưởng nấm trong nhà mà trong một số trường hợp đòi hỏi phải đổi mới hoàn toàn của khoang tường để thoát khỏi vấn đề.

Lỗi điện và phải gọi thợ sửa chữa điện dân dụng
Một hình ảnh đồ họa nhiệt của một panelboard điện hoạt động cho một dấu hiệu rõ ràng của các bộ phận ấm áp quá nguy hiểm để sử dụng. Các bộ phận điện, khi nóng, có thể phát nổ trong một sử dụng lâu dài.

Phát hiện những vấn đề có thể giúp bạn tiết kiệm hàng ngàn đô la trên đầu trang của khó khăn tuyệt vời mà bạn nên gặp phải bất kỳ ở trên sau khi mua nhà của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét