Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Máy giặt Sanyo nổi bật với nhiều tính năng mới

Sanyo là một công ty sửa chữa máy giặt lớn của Nhật Bản với trụ sở chính được đặt ở Moriguchi, tỉnh Osaka, Nhật Bản. Sanyo được thành lập bởi Lue Toshio em rể của Matsushita Konosuke vào năm 1947 và được hợp thành vào năm 1950. Tên công ty trong tiếng nhật có nghĩa là "Ba đại dương", ám chỉ mục tiêu của nhà sáng lập là bán được sản phẩm khắp toàn cầu, từ Đại Tây Dương, Thái Bình Dương đến Ấn Độ Dương.


Cho đến năm 2011, Haier đã mua lại mảng kinh doanh bao gồm tủ lạnh, máy giặt, và các sản phẩm điện máy khác của Sanyo tại Nhật Bản, Philippines, Indonesia, Malaysia và Việt Nam. Trong nhiều năm nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới GFK đã bình chọn Sanyo là thương hiệu số 1 Việt Nam về ngành điện máy: máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng...

Công việc giặt giũ là công việc nhàm chán nhất, vừa vất vả, mất thời gian nhưng các bà nội trợ lại không thể không làm. Sau khi giặt bạn còn phải vắt cho bớt nước và phơi khô… Nhưng giờ đây máy giặt sanyo đã thay thế làm hết những công việc đó chỉ trong vài phút. Có nhiều tập đoàn điện-điện tử trên thế giới dẫn đầu trong việc nâng cao chất lượng và tính năng của máy giặt. Sanyo là một trong những nhà sản xuất máy giặt có chất lượng cao nhất. Tập đoàn Sanyo Việt Nam 100% vốn đầu tư của Sanyo Electric Nhật Bản. Bên cạnh việc sản xuất máy giặt họ cũng sản xuất thêm các thiết bị điện tử khác.

Sanyo mang lại độ tin cậy cho người dùng bằng thương hiệu và những sản phẩm chất lượng, máy giặt sanyo cũng là một trong số đó, nó đã làm thỏa mãn hầu hết những người dùng kể cả những người dùng khó tính nhất.

Cũng như các hãng khác, nhà sản xuất cho ra đời hai dòng máy giặt sanyo tự động và máy giặt sanyo bán tự động. Trước đây máy giặt bán tự động được bán nhiều hơn bởi vì hoạt động của nó gần giống như việc giặt giũ truyền thống. Tuy nhiên, do lối sống hiện đại nên việc giặt giũ cũng bị ảnh hưởng và máy giặt tự động cũng dần được thay thế máy giăt bán tự động.

Nếu bạn đang tìm kiếm các sự lựa chọn về các máy giặt bán tự động, bạn có thể chọn các máy có công suất khác nhau từ 5kg, 6kg đến 8,5kg. Những chiếc máy giặt này đều nhỏ gọn phù hợp với yêu cầu giặt ủi của gia đình đông thành viên.

MỘT SỐ TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA MÁY GIẶT SANYO

Máy giặt sanyo tự động cung cấp các tính năng hoàn toàn mới, thùng giặt nghiêng sử dụng sóng siêu âm. Khi giặt hàng triệu bọt khí li ti vỡ ra mỗi phút đánh tan chất bẩn và vết ố làm tăng hiệu quả giặt sạch. Tính năng xả và vắt tổng hợp giúp quần áo sạch đều và tiết kiệm 22% lượng nước cho mỗi lần giặt.

Nắp đậy lớn và trong suốt giúp bạn nhìn thấy được quá trình giặt. Vắt cực khô với tính năng cải thiện nhờ sự chuyển động tròn với tốc độ nhanh. Tiết kiệm hơn vì không sử dụng máy nóng. Thùng giặt làm bằng thép không rỉ, đèn LED hiển thị, 5 chế độ giặt tự động (giặt tiêu chuẩn, giặt mạnh, tùy chọn, giặt chăn mền, giặt nhẹ). Đồng hồ định giờ giúp bạn có thể cài đặt thời gian và hoàn tất quá trình giặt. Cho phép cài đặt đồng hồ giặt lên đến 12 giờ).

Các tính năng có thể có vài điểm khác nhau ở vài dòng máy nhưng tất cả các máy giặt sanyo đều cung cấp cho người sử dụng những tính năng hữu ích để làm đơn giản hóa việc giặt quần áo.

Để sử dụng được hết tính năng của máy giặt Sanyo quý khách có thể tham khảo: cách sử dụng máy giặt Sanyo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét