Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Sửa chữa một hệ thống điện nước trong nhà bạn

Với bất kỳ sửa chữa điện nước  trong nhà của bạn, bạn sẽ phải tắt nguồn để các mạch phục vụ công việc của bạn. Đây là nơi bạn bật điện và tắt, tại bảng điều khiển dịch vụ điện. Bảng điều khiển là những gì phân phối dòng điện để các mạch khác nhau trong nhà của bạn.
Trong hướng dẫn này chúng tôi sẽ đi xem một bảng điều khiển dịch vụ và thành phần của nó.
Với cánh cửa mở bảng điều khiển, bạn có thể truy cập vào tất cả các bộ phận ngắt mạch hoặc cầu chì trong bảng điều khiển. Thông thường, một trong những tấm nguồn cấp dữ liệu toàn bộ ngôi nhà nhưng bạn có thể có một tình huống mà có một "tiểu phẳng" để phục vụ một khu vực cụ thể như một sự bổ sung hoặc nhà bếp mới.
Các bộ phận ngắt mạch được xếp chồng lên nhau trong bảng điều khiển và được kiểm soát bằng một đòn bẩy mà đặt nó trong "On" hoặc "Off" vị trí. Bạn cũng sẽ thấy một đôi cực cầu dao lớn ở phía trên của bảng điều khiển được gọi là "chính". Nó điều khiển tất cả các quyền lực cho bộ phận ngắt mạch dưới nó.

Thường có nhãn được đặt cạnh nhau hoặc cắt một tấm tôn trọng bên trong của cửa bảng có không gian để xác định các mạch phục vụ bởi một cầu dao riêng. [

Với một bảng điều khiển dịch vụ sửa chữa điện dân dụng có một hộp cầu chì , bạn sẽ có một số ốc vít trong cầu chì thay vì bộ phận ngắt mạch nhưng chức năng của bảng điều khiển dịch vụ điện là như nhau.
Dịch vụ điện nắp bảng điều khiển thường được tổ chức tại chỗ với 4 ốc vít, một trong mỗi góc. Sau khi gỡ bỏ, bạn có thể xem và truy cập tất cả các thành phần của bảng điều khiển. Bạn chỉ cần làm điều này khi bạn đang thêm một mạch nhưng chúng ta hãy có một cái nhìn xung quanh.
Điện đến trực tiếp từ đường dây điện của công ty điện, qua công tơ điện ở bên ngoài ngôi nhà của bạn và vào bảng điều khiển dịch vụ điện. "Main" ngắt mạch thường được gọi là "Double Pole dịch vụ kết nối" và là những gì điều khiển điện trực tiếp từ lực cho các mạch trong bảng điều khiển điện. Nó dễ dàng nhận ra là nó có hai dây dày màu đen cho nó ăn từ đồng hồ điện và bao gồm hai tay cầm máy cắt với nhau. Các chính được sử dụng để cung cấp năng lượng tất cả các mạch hoặc tắt cùng một lúc.
Các ngắt mạch chính cũng xác định khả năng cường độ dòng điện của bảng điều khiển điện và sẽ có một số trên đó xác định khả năng amp của nó như "100" hoặc "150". 100 dịch vụ amp là tối thiểu cho phép bởi mã ngày hôm nay, với 150 amp là rất phổ biến. Bảng điện cũng có sẵn trong 200 amp và 400 kích thước amp.

Hai dây nóng dịch vụ lắp đặt điện nước đen dày cho ăn chính mỗi người mang 120 volt từ đồng hồ điện và thức ăn của hai thanh cái điện "nóng" trong bảng điều khiển. Những quán bar xe buýt cung cấp điện cho mạch. Bằng cách thay đổi bao nhiêu xe buýt thanh một máy cắt kết nối, xác định nếu nó được cung cấp 120 volt hoặc 240 volt điện cho một mạch. Độc thân phận ngắt mạch cực cung cấp 120 volt và kết nối với chỉ một thanh cái nóng. Đôi bộ phận ngắt mạch cực cung cấp 240 volt để một mạch và cắm vào cả hai thanh cái nóng. Dòng điện rời khỏi bảng điều khiển dịch vụ thông qua các dây điện màu đen và đang trên đường tới thiết bị điện của bạn.
Một khi quyền lực lại bảng điều khiển dịch vụ điện qua dây màu đen và làm việc của mình thông qua các thiết bị điện (bóng đèn, động cơ, vv) dòng điện trả lại bảng điều khiển dịch vụ thông qua các mạch dây trung tính trắng được kết nối với trung tính thanh.
Thanh Neutral được gắn vào bảng điều khiển dịch vụ và thu thập tất cả các dây trắng trung tính từ các mạch khác nhau. Thanh kết nối với các mạch dây trung tính chính nơi mà nó trả về hiện trở lại biến áp của công ty tiện ích điện, thường là nguồn gốc của điện.
Chính dây nối đất nhà cũng kết nối với thanh Neutral do đó nền tảng các mạch để một mặt đất trái đất trực tiếp thông qua thanh mặt đất hoặc bằng cách đính kèm vào một đường ống nước lạnh kim loại.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét