Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Giặt quá nhiều đồ khiến máy giặt quá tải

Nó là vô cùng phổ biến cho người dân lĩnh vực dịch vụ phải đối phó với các vấn đề phát sinh từ quá tải, quá tải chỉ thuần túy và đơn giản gây ra vô hoặc thực hiện các vấn đề trên sửa chữa máy giặt tại nhà và máy sấy máy giặt cũng như một số lỗi. Ở đây tôi sẽ cố gắng giải thích nó là gì và tại sao nó là hoàn toàn quan trọng là bạn không quá tải máy giặt của bạn.
Trước khi bạn bị cám dỗ để siết chặt trong những vài bài cuối cùng nó sẽ là tốt hơn nếu bạn hiểu tại sao làm như vậy chỉ có thể gây ra vấn đề và thậm chí có khả năng, một lỗi.
Đối với thông tin về quá tải máy sấy sụt giảm của bạn xin vui lòng xem bài viết này.

Loại bỏ Dirt

Nó cũng được biết rằng để có hiệu quả loại bỏ bụi bẩn và nhuộm bạn cần ba thành phần cơ bản, nhiệt nới lỏng các bụi bẩn và kích hoạt bất kỳ chất tẩy rửa, chuyển động bắt các hạt bụi bẩn và các chất tẩy rửa miễn phí để nâng nhuộm. Rõ ràng quá trình này phức tạp hơn mà với rất nhiều thành phần được sử dụng trong các chất tẩy rửa, nhưng về cơ bản đó là những vấn đề cơ bản ba bạn phải có.
Loại bỏ bất kỳ một trong số họ, hoặc làm giảm khả năng của một và việc thực hiện sẽ bị ảnh hưởng như vậy.

Điều gì là quá tải?

Quá tải máy giặt có thể gây ra một số vấn đề ngay lập tức một số rõ ràng và một số mất thời gian để thể hiện mình do đó nó là tuyệt đối quan trọng, nếu bạn muốn máy tính của bạn để cuối cùng và để thực hiện tốt nhất của mình, mà bạn tải máy một cách chính xác.
Sơ đồ dưới đây cho thấy quả bóng bên trong trống của một máy giặt:
Một máy giặt trống quá tảiMột máy giặt trống không bị quá tải
Như bạn có thể thấy, nơi có rất nhiều quả bóng và họ'' lại tất cả kiên cố đóng gói trong (Hình 1), không có chỗ để di chuyển.Trong khi trong hình ảnh thứ hai (hình 2), bạn có thể thấy rằng các quả bóng, vì chúng không đóng gói trong chặt chẽ, được tự do để cuộn quanh trống. Cùng tiền đề cơ bản áp dụng cho máy giặt kêu to khi vắt trong máy giặt của bạn, nếu không có đủ không gian nó không thể di chuyển.
Rửa giặt thành công nó có để có thể di chuyển xung quanh bên trong trống, cho phép các nước và chất tẩy rửa để đạt được tất cả các quần áo và phân phối đồng đều, không chỉ cho kết quả tốt nhất, mà còn cho máy tính để làm việc một cách chính xác và có miễn một cuộc sống càng tốt.

Quá tải những gì giặt Nguyên nhân máy của bạn

Điều này đặt ra một số vấn đề với máy giặt không ít trong số đó là các nước và do đó chất tẩy rửa, không thể đến được với các máy giặt để làm công việc của mình. Trong thực tế, nếu bạn đóng gói quần áo trong như thế này (Hình 1) nó không phải là không thể tưởng tượng rằng các sản phẩm may mặc trong trung tâm sẽ không bị ướt trong trường hợp nặng hãy để một mình các chất tẩy rửa và chuyển động bị cản trở từ công việc của họ.
Ngoài ra tải trọng đặt trên các vòng bi của máy được ồ ạt tăng lên và có thể gây ra thất bại mang non trong máy giặt hoặc máy sấy máy giặt.
Quần áo cũng có thể được đẩy về phía trước và có hiệu quả "nộp" giữa trống bên trong và con dấu cửa máy giặt và kéo xung quanh gây ra đánh dấu và / hoặc rách của quần áo khi họ bị buộc xung quanh giữa cao su của các miếng đệm cửa và môi của trống bên trong. Bạn sẽ thường xuyên thấy những dấu hiệu đầu tiên của điều này xảy ra như các mục nhỏ hơn (như vớ) sẽ được đẩy vào khu vực giữa các cửa kính và cửa đóng và ngồi đó cho cả rửa.
Khi quá tải hiệu suất của máy giặt và các kết quả rửa được suy giảm nghiêm trọng như tôi đã giải thích nhưng chưa có một yếu tố khác, liều lượng của chất tẩy rửa giả định một tải trọng rửa "bình thường" và do đó không có đủ chất tẩy rửa trong máy để loại bỏ các bụi bẩn . Vì vậy, quần áo của bạn không được làm sạch đúng cách.
Vấn đề này chỉ trở nên tệ hơn mặc dù là, vì nước là không nhận được những bộ quần áo một cách chính xác chúng ta thường thấy đốm trắng, dư lượng chất tẩy rửa, trên quần áo như các nước là không nhận được để các chất tẩy rửa một cách chính xác để hòa tan nó. Đây là một đơn khiếu nại rất phổ biến, thường được xem là đốm trắng trên quần áo, hoặc "vệt trắng" và tất cả nó thực sự có thể được là quá tải đó gây ra vấn đề. Nhưng nếu chất tẩy rửa này là trái để ngồi đó trên quần áo ướt và nó là một chất tẩy trắng có chứa chất tẩy rửa, sau đó có một nguy cơ là quần áo có thể được không thể phục hồi bị hư hại do tẩy trắng.
Quá tải cũng là một nguyên nhân rò rỉ trên nhiều dung lượng cao và hiệu quả cao máy giặt hiện đại.
Trong trường hợp nặng quá tải máy giặt của bạn, giống như là trường hợp với máy sấy tumble, cũng có thể ghi các vành đai ổ đĩa ra.

Tải Máy giặt của bạn chính xác

Đơn giản không phải là nó, hoặc có vẻ như vậy. Bạn nhận được một loạt quần áo, lá hoặc bất cứ điều gì bạn cần phải rửa và chỉ kêu lạch cạch vào máy giặt, chất tẩy rửa thêm bất cứ hình thức, chuyển đổi trên máy giặt và để cho nó đi.
Nếu chỉ có nó là đơn giản.
Có bài viết liên quan dưới đây để giải thích thêm về tách mục màu trắng ít nhất cho người mới bắt đầu, nhưng ở đây nó chỉ là một lời giải thích làm thế nào để chất tải máy.
Cho các hạng mục lớn hơn, chẳng hạn như tờ, bạn nên cố gắng nuôi các mục vào bảo dưỡng máy giặt trống trong một thức ăn xung quanh trống. Đây không phải là đặc biệt để giúp phân phối trọng lượng của các mục lớn hơn một cách chính xác, mặc dù nó không giúp đỡ trong vấn đề này đặc biệt là với khăn trải giường lớn, nhưng nhiều hơn để đảm bảo rằng các mục không phải là lớn "một lần" và rằng nước và chất tẩy rửa có thể nhận được để tất cả và thực hiện công việc một cách chính xác.
Trong mọi trường hợp, bạn nên để lại một khoảng cách 10cm khoảng giữa phía trên cùng của máy giặt lên đầu mở cửa cho trống, hay một handwidth như một hướng dẫn sơ để đảm bảo rằng quần áo của bạn thực sự có được rửa sạch và không chỉ ướt và làm mới.
Bạn cũng nên thêm đủ giặt để không phải chịu một trong số cân bằng tải. Trong hầu hết các máy giặt hiện đại tải nhỏ và các mặt hàng đơn lẻ sẽ không quay do cảm biến cân bằng.

Trọng lượng so với Khối lượng

Nhân dịp chúng ta sẽ thấy, đặc biệt là trong bảo hành khi lỗi không được bảo hiểm vì nó là một vấn đề quá tải, người tuyên bố rằng họ đã không vượt quá trọng lượng tối đa cho phép theo đặc điểm kỹ thuật.
Đây là một tối đa cho rằng chỉ có một đo lường!
Thực tế là cả trọng lượng và khối lượng đi vào chơi và nếu bạn ram gói trống đầy đủ, bất kể trọng lượng, máy bị quá tải.
Thường tương tự được sử dụng sẽ được, những gì là nặng, 6 kg quần jean hoặc 6 kg chăn?
Câu trả lời tất nhiên là họ đều giống hệt nhau nhưng, mật độ sợi khác nhau, khác đi thấm hút, trọng lượng khi khác với ẩm ướt và như vậy. Đây là lý do tại sao bạn phải áp dụng một số cảm giác thông thường và xem xét các khối lượng bị rửa cũng như trọng lượng.
Đó là ý kiến ​​của chúng tôi là trọng lượng thực sự là một phép đo nghèo do này và các yếu tố khác cho máy giặt và máy sấy tải sụt giảm. Dựa vào một yếu tố này sẽ là một sự điên rồ.
Nó là tốt cho mục đích tiếp thị khi các nhà sản xuất tuyên bố "lớn nhất" nhưng, trong sử dụng hàng ngày, nó không phải là rất hữu ích.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét