Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Sửa chữa thay thế một bóng đèn bị cháy

Sửa chữa điện nước bóng đèn trong gia đình mà không làm việc đúng cách có thể dễ dàng thực hiện. Có sẵn tại bất kỳ phần cứng-thả hoặc cửa hàng điện, phích cắm và dây rất đơn giản và không tốn kém để thay thế. Cài đặt một ổ cắm ánh sáng chỉ là dễ dàng. Ổ cắm thay thế đến trong nhiều kiểu khác nhau, do đó bạn sẽ có thể tìm thấy một ổ cắm tương tự như các tông màu của socket hiện có.
Dây đèn được biết đến như loại SPT, hoặc dây zip. Các # 18 kích thước là thỏa đáng đối với hầu hết các ứng dụng đèn. Dây zip có sẵn trong nhiều màu sắc, phổ biến nhất là màu đen, nâu, trắng, và minh bạch. Phù hợp với màu dây để đứng hoặc đèn tường chứa đựng. Chiều dài quán là 6 feet, nhưng bạn có thể sử dụng nhiều dây như bạn cần để đạt được từ các ngọn đèn cho các ổ cắm.
Để tìm ra bao nhiêu để mua dây, thợ sửa chữa điện dân dụng tính toán chiều dài của dây (kể cả dây mà là ẩn trong bóng đèn), và thêm 1 chân cho file đính kèm tới socket và cắm và thấp điểm. Về an toàn và sự xuất hiện, nó tốt hơn để có chiều dài đầy đủ của dây hơn để bù đắp cho một ngắn với một dây mở rộng.
Kéo phích cắm ra khỏi ổ cắm điện. Bạn không bao giờ nên làm bất kỳ công việc trong khi đèn được kết nối.
Tiếp theo, chúng tôi sẽ làm việc trên đưa ra khỏi bóng đèn.
Nới lỏng ốc vít thiết bị đầu cuối của ổ cắm, dây điện và loại bỏ dây từ dưới chúng. Nếu đèn nhỏ và dây đi qua trong con đường thẳng, trượt dây cũ ra, và thức ăn dây mới thông qua từ một trong hai đầu vào khác.Nếu dây cũ cung cấp bất kỳ kháng chiến ở tất cả, không kéo mạnh vào nó. Kiểm tra để xem nếu bạn có thể tháo rời đèn để loại bỏ dễ dàng hơn. Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng dây được buộc vào hôn để giữ cho nó được kéo ra tại cơ sở của nó.
Để loại bỏ dây chặt chẽ, cắt dây ra khoảng 12 inches từ cơ sở của đèn, cắt hai dây dẫn dây của nhau, và dải khoảng một inch của vật liệu cách nhiệt khỏi đầu. Làm tương tự vào một đầu của chiều dài mới của dây.

Xoay trần dẫn mới và cũ kết thúc với nhau, và gấp xoắn bằng phẳng dọc theo dây. Dán băng dính xung quanh mối nối điện. Kéo dây cũ từ đầu trận đấu, và làm việc dây mới thông qua; đồng thời, đẩy vào dây mới từ dưới. Khi bạn có đủ chiều dài của dây mới thông qua đầu, cắt ra dây cũ.
dải khoảng một inch của vật liệu cách nhiệt khỏi đầu. Làm tương tự vào một đầu của chiều dài mới của dây.
Xoay trần dẫn mới và cũ kết thúc với nhau, và gấp xoắn bằng phẳng dọc theo dây. Dán băng dính xung quanh mối nối điện. Kéo dây cũ từ đầu trận đấu, và làm việc dây mới thông qua; đồng thời, đẩy vào dây mới từ dưới. Khi bạn có đủ chiều dài của dây mới thông qua đầu, cắt ra dây cũ. và lắp đặt điện nước

Một khi bạn vượt qua dây mới thông qua đèn, kết thúc phân chia, do đó bạn có khoảng 3 inch của dây dẫn cách nhau. Sử dụng công cụ vũ nữ thoát y dây dải khoảng 3/4 inch của vật liệu cách nhiệt từ cuối mỗi dây dẫn, sau đó xoay sợi mỗi nhau. Cẩn thận không để nick sợi khi bạn dải cách điện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét