Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Làm thế nào để sửa chữa, bảo dưỡng vòng bi máy giặt

Chúng ta thường hỏi làm thế nào để truy cập vào các vòng bi trên một máy giặt với nhiều người nghĩ rằng các vòng bi trong máy giặt của họ có thể được thay thế mà không tước máy giặt xuống hoàn toàn và thật đáng buồn, trong hầu hết các máy giặt hiện đại không có thay thế cho việc các máy ngoài.

Làm thế nào để truy cập giặt Vòng bi Máy
Rào cản đầu tiên mà bạn đã khi phải thay thế vòng bi trong máy giặt đang làm việc ra làm thế nào để có được họ và loại bỏ các vòng bi bị lỗi cũ. Nếu bạn có thể làm điều này thì rất có thể là đặt máy giặt lại với nhau một lần nữa có thể sẽ không quá khó khăn, giả sử bạn nhớ nơi mà tất cả mọi thứ đi. Đây là lý do tại sao, trừ khi bạn biết những gì bạn đang làm, ghi chép và hình ảnh về những gì bạn đang làm để bạn có thể nhận được tất cả trở lại với nhau một lần nữa.

Tuy nhiên có ba hương vị cơ bản được sử dụng và do đó ba cách mà bạn truy cập các vòng bi trong một máy giặt tải phía trước nhưng, cần phải nhấn mạnh, các phương pháp làm việc làm khác nhau và bạn phải thích ứng với từng phạm vi cụ thể của máy giặt.

  • Xe tăng bên ngoài với các vòng bi gắn ở phần phía sau của xe tăng tự
  • Mang "nhện", nơi bạn có thể loại bỏ nhện để thay thế vòng bi
  • Niêm phong thùng mà bạn không thể thay thế các vòng bi, họ không ích ở tất cả
Ngày nay các loại phổ biến nhất là số 1 và số 3 đã đề cập trong danh sách trên và điều này đặc biệt đúng vào máy giặt giá rẻ dưới 500 bảng Anh, tại thời điểm viết bài. Lý do là tùy chọn 2 là đắt hơn nhiều để sản xuất, mặc dù nó có xu hướng được cả hai đáng tin cậy hơn và cũng xa, dễ dàng hơn để phục vụ.

Đối với hầu hết các công việc thay thế mang chúng tôi sẽ tư vấn sử dụng máy giặt sửa chữa từ của chúng tôi tìm kiếm kỹ sư vì nó không phải là một công việc dễ dàng nếu bạn không biết những gì bạn đang làm và thật dễ dàng để đi sai.

Loại niêm phong bên ngoài Drum
Lựa chọn 3 trong danh sách của chúng tôi ở trên, nếu bạn tìm thấy điều này trong máy giặt của bạn, bạn cũng có thể vứt nó đi và mua một số khác như họ là hoàn toàn unserviceable và bạn cần phải thay thế trống bên trong đầy đủ và xe tăng lắp ráp bên ngoài mà thường sẽ chi phí nhiều hơn hơn máy có giá trị. Bạn có thể đọc nhiều hơn về những thùng kín trong bài viết này cũng cho bạn thấy làm thế nào để xác định loại này nếu bạn có một được sử dụng trong máy giặt của bạn.

Điều này có nghĩa trong một tốt nhiều trường hợp là một máy giặt giá rẻ thực sự không phải là giá rẻ sau khi tất cả.

Chia Outer xe tăng loại
Đây có lẽ là loại phổ biến nhất của cấu hình trống trên thị trường cho đến khi sự nổi lên của máy giặt giá rẻ với ruột throwaway mà đang trở nên ngày càng phổ biến ở mức thấp nhất của thị trường.

Trong loại xe tăng bên ngoài chia trong hai, do đó tên, cho phép bạn để loại bỏ trống bên trong của máy giặt và thay thế các vòng bi. Tất nhiên nhược điểm ở đây là trong hầu hết các trường toàn bộ lắp ráp đã được gỡ bỏ từ vỏ ngoài của máy giặt để có được toàn bộ lắp ráp ra ngoài làm việc trên đó.

Thông thường sẽ có ốc vít torx loại hoặc clip, như ví dụ dưới đây, mà giữ hai nửa của xe tăng bên ngoài với nhau. Ở giữa hai nửa là một con dấu mà chúng tôi cũng tư vấn thay thế khi bạn thay thế các vòng bi.

Những gì bạn thấy có một máy giặt hiện đại bể bên ngoài, ví dụ cụ thể này được thực hiện bởi một công ty Trung Quốc, chúng tôi đã xảy ra để có cho đào tạo, cho thấy các xe tăng bên ngoài, đó là phần nhựa / kem màu trắng và bên trong trống thép không gỉ được chứa trong đó.

Để phân chia các bể ngoài bạn phải loại bỏ nó, không có tùy chọn. Điều đó có nghĩa rằng tất cả các linh kiện điện, ống mềm và các hệ thống treo đã được đưa ra để cho phép bạn để có được toàn bộ lắp ráp ra để chia bể và được trống ra để bạn có thể truy cập các vòng bi.

Dưới đây chúng tôi đã thể hiện một vài hình ảnh (mà bạn lại có thể nhấn vào đây để có được một cái nhìn tốt hơn tại) cho thấy lý do tại sao trong phần mà bạn phải dải nó tất cả ra để có được teh vòng bi trong máy giặt.

Máy rửa Drum và sau mang tấm :: Trống bên trong (trái) của máy giặt có trục mang phía sau đi qua các tấm phía sau, nơi các vòng bi được đặt Mang Nhà In A Máy giặt :: Hình ảnh này cho thấy nhà ở mang phía sau của máy giặt đặc biệt này và bạn sẽ nhìn thấy trục trống đến rất trở lại

Kể từ khi có một ảnh hưởng lớn hơn và bằng nước để tránh nước nhận được trở lại vào vòng bi trống phía trước, trống bên trong phải được loại bỏ để thay thế các vòng bi, không có cách nào vào loại này để thay thế các vòng bi từ phía sau mà không có xe tăng đi ra.

Sau đó, bạn có vấn đề về xe tăng máy giặt nhựa, nơi các tay chứa các vòng bi ở vị trí wil thường bật ra khi bạn cố gắng búa ra các vòng bi để lại cho bạn không có lựa chọn nhưng để mua một chiếc xe tăng lắp ráp phía sau đắt tiền. Điều này đặc biệt vì vậy mà vấn đề của tiếng ồn đã hoặc bị lờ đi hoặc không nhận ra cho đến khi vòng bi sụp đổ hoàn toàn và cuộc đua ngoài của vòng bi mang hoặc gần như có thể trở thành hàn vào tay áo.

Đây là lý do tại sao, khi máy giặt của bạn được một chút ồn ào hoặc bắt đầu ầm ầm, không bỏ qua nó vì nó cũng có thể chi phí bạn nhiều hơn nếu bạn đặt ra không thể tránh khỏi. Nó thậm chí có thể chi phí bạn một máy tính mới.

Đây là lý do tại sao rất nhiều, sửa chữa máy giặt sẽ đặt lên một chiếc xe tăng phía sau cho máy giặt giá rẻ, nó ít phức tạp và chi phí lao động thấp hơn thời gian cố gắng để có được vòng bi ra. Lãng phí, nhưng đôi khi hiệu quả hơn tùy thuộc vào chi phí liên quan.

Nhện Bạc đạn có thể tháo rời
Trên máy giặt cũ và cái đắt tiền hơn, có đôi khi là một cách để có được các vòng bi trong máy giặt và thay thế chúng mà không cần dùng cả xe tăng ra nhưng, đây là hiếm những ngày này và sẽ chỉ được tìm thấy trên máy giặt đắt hơn nhiều .

Thông thường chúng sẽ được đúc nhện phía sau sắt mà bạn cũng có thể gõ cục u ra khỏi để loại bỏ các vòng bi cũ với ít nguy cơ phá vỡ một cái gì đó vô tình, không như vậy với xe tăng nhựa rẻ tiền như chúng tôi đã giải thích ở trên.

Đạo đức của câu chuyện, vì nó thường hóa ra là, là để tiết kiệm vô số đau buồn và mua một máy giặt phong nha rằng thời gian tiếp theo bạn cần phải thay thế của bạn.

Một khi bạn hiểu tất cả điều này sau đó chúng tôi khuyên bạn cũng đọc bài viết về làm thế nào để thay thế vòng bi máy giặt .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét