Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Thủ thuật sửa chữa một số lỗi thường gặp ở máy giặt

CỬA MÁY KHÔNG MỞ
Hoặc các chức năng bảo mật là vẫn còn hoạt động (chờ 2 phút, sau đó chức năng bảo mật sẽ tự động tắt), hoặc nó đã rửa Dừng chọn (chọn cống hoặc quay), hoặc các khóa trẻ em đang hoạt động (cut-off có thể khác nhau cho các thiết bị khác nhau , bạn sẽ thấy điều này, hãy tham khảo sách hướng dẫn của máy giặt của bạn sau). Nếu không có những nguyên nhân trên, có mặt, rút ​​phích cắm điện hoặc bật máy cắt ra và cố gắng sau 30 phút, đưa thiết bị vào hoạt động một lần nữa.

DƯ LƯỢNG CHẤT TẨY RỬA ĐƯỢC ĐẶT TRONG NGĂN KÉO
Làm sạch các khay chất tẩy rửa thường xuyên để tránh tắc nghẽn bởi ngoại quan / kết tụ chất tẩy rửa.

BỌT RA KHỎI NGĂN KÉO TẨY RỬA
Điều này có thể là do quá nhiều chất tẩy rửa. Làm sạch các ngăn kéo chất tẩy rửa và làm giảm liều lượng chất tẩy rửa.

CHƯƠNG TRÌNH KHÔNG BẮT ĐẦU
Kiểm tra xem cửa được đóng chặt và các chức năng an toàn đang hoạt động (cửa có thể dễ dàng mở ra một lần nữa, nếu như vậy, một phần của máy giặt có thể bị chèn ép hoặc nó có thể là do một công tắc cửa bị lỗi).
Xác minh rằng có thể hẹn giờ đã được kích hoạt.

MÁY GIẶT RUNG VÀ BỊ DI CHUYỂN
Lúc bắt đầu ban đầu của máy giặt, đảm bảo rằng các bu lông vận chuyển được loại bỏ (xem hướng dẫn để loại bỏ các bu lông quá cảnh, tham khảo hướng dẫn của điện thoại).
Kiểm tra mức độ chính xác của thiết bị (thiết lập các thiết bị sử dụng chân của thiết bị này) và cho dù đó đứng trên mặt đất rắn (không có dấu chân dao động như dầm bằng gỗ hoặc tương tự).
Đảm bảo rằng không có sự mất cân bằng lớn là hiện nay, ví dụ, để giặt nặng. Vì vậy Luôn luôn rửa mặt hàng lớn và nhỏ với nhau để giảm sự mất cân bằng.

ỐNG CẤP THOÁT NƯỚC BỊ TẮC
Làm sạch màn hình lint / bơm thoát nước (hướng dẫn, xem hướng dẫn sử dụng của điện thoại) và kiểm tra xem có đối tượng nước ngoài đang chặn bơm thoát nước.
Ngoài ra kiểm tra ống cống và ống thoát nước (đặc biệt là các loại vải bông, nó có thể xảy ra . rằng cống bị tắc, trong trường hợp này, làm sạch đường ống ống cống / chất thải - hướng dẫn, xem hướng dẫn sử dụng của điện thoại.
XIN LƯU Ý: sự hiện diện của một cơ quan hoặc tắc nghẽn nước ngoài không được bảo hành từ nhà sản xuất!

NƯỚC ĐI RA KHỎI MÁY GIẶT
Kiểm tra đầu vào nước và ống cống (các ốc vít là chặt chẽ? Nếu một ống có thể bị rò rỉ?)

KẾT QUẢ RỬA LÀ KHÔNG THỎA ĐÁNG

  • Các máy giặt không sạch: 
    • Hãy kiểm tra xem các chất tẩy rửa một cách chính xác, tức là, theo nhà sản xuất, là đồng hồ đo và liệu sự ô nhiễm của các máy giặt không phải là lớn hơn so với dự kiến (vì vậy, hãy chọn một chương trình thích hợp) 
    • Có dư lượng chất tẩy rửa trên quần áo
    • Các chất tẩy rửa được quá liều hoặc bạn sử dụng một chất tẩy rửa phosphate miễn phí (một số chất tẩy rửa phốt-miễn phí có chứa dư lượng không tan trong nước, có thể trở thành như điểm sáng trên quần áo đáng chú ý). Ngay lập tức rửa giặt lại hoặc bàn chải giặt sau khi khô. 
  • Có dư lượng màu xám trên rửa: 
    • Điều này có thể là một mức độ bẩn của thuốc mỡ, dầu hoặc chất béo. Chọn rửa tiếp theo, nhiệt độ tối đa và số tiền tối đa của chất tẩy rửa hoặc để lại trống rỗng, máy giặt, chỉ chạy với một máy tính sạch hơn (được bán riêng).
Trên đây là một số hướng dẫn cách khắc phục sửa chữa máy giặt của ABC. Ở bài viết sau chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn cách vệ sinh máy giặt tại nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét