Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Mẹo sửa chữa máy giặt tại nhà

Những lời khuyên sau đây sẽ cho bạn những ý tưởng tuyệt vời cho những gì bạn có thể làm để đảm bảo máy giặt của bạn kéo dài càng lâu càng tốt.

Máy giặt thường các thiết bị cứng và do đó có nghĩa vụ phải kéo dài suốt đời mà không có bạn cần phải can thiệp nhiều. Tuy nhiên, bỏ qua các chỉ số hoặc sự kiện thảm khốc khác như một hành lang ngâm, tràn ngập tầng hầm, và thậm chí cả một phòng giặt bị hư hỏng có thể là nguyên nhân của một máy giặt bị hỏng hóc. Một công ty sửa chữa sản phẩm có thể có ích vào những thời điểm như thế này bởi vì phần lớn trong chúng ta không biết về nơi để bắt đầu sửa chữa máy giặt. Các chuyên gia được đào tạo có thể đến để sửa chữa máy giặt và chắc chắn rằng quần áo của bạn được rửa sạch mà không bị gián đoạn.
Máy giặt sửa chữa Mẹo
Máy giặt sửa chữa Mẹo
Kể từ khi hầu hết các nhà có máy giặt, sử dụng thiết bị này là khá dễ dàng. Quần áo chỉ cần được ném vào cùng với một số chất tẩy rửa và cuối cùng, nó phải được bật. Mặc dù các bước sau vẻ đơn giản, không có gì đơn giản về cách rửa chức năng máy là. Có vô số các di chuyển và không di chuyển các bộ phận bên trong thiết bị này mà làm cho nó một nhiệm vụ gần như không thể sửa chữa không có kiến thức trước khi sửa chữa máy giặt. Có rất nhiều thắt lưng, chuyển mạch, và giờ được đặt trong máy để đảm bảo rằng quá trình của nó được thực hiện một cách hiệu quả và kịp thời. Có rất nhiều cách khác nhau mà bạn có thể để đảm bảo rằng bạn đang nhận được các dịch vụ ngay khi bạn cần sửa chữa, bảo dưỡng máy giặt.

An toàn đầu tiên

Trước khi thử bất kỳ sửa chữa hoặc xử lý sự cố, bật công tắc khả năng trên máy giặt để "tắt." Hoặc là rút phích cắm hệ thống từ ổ cắm điện hoặc tắt khả năng ra ở mạch bảng điều khiển chính. Mặc dù việc sửa chữa có thể không có bất cứ điều gì để làm với sức mạnh, nó thường là tốt hơn để được an toàn và thận trọng.

Bồn tắm Không Điền

Kiểm tra các màn hình đầu vào nước xung quanh máy giặt. Tắt nước và đặt một cái xô bên dưới ống kết nối xung quanh máy giặt. Ngắt kết nối mỗi ống vào máy giặt và kiểm tra màn hình trong các cửa hàng máy giặt. Đôi khi màn hình này trở nên đầy trầm tích và các mảnh vỡ. Có một bàn chải đánh răng cũ và nhẹ nhàng làm sạch các trầm tích ra.
Đặt mỗi đầu của vòi nước tự do trong xô. Di chuyển từ từ nước vào mỗi một để đảm bảo bạn có áp lực nước đi qua chúng.
Máy giặt sửa chữa Trợ giúp
Máy giặt sửa chữa Trợ giúp

Máy giặt không quay

Trước khi gọi một thợ sửa, tìm kiếm các giải pháp đơn giản. Hãy chắc chắn rằng gánh nặng được cân bằng. Nếu quần áo đã tập trung sang một bên, trọng lượng sẽ giữ cho bồn tắm từ quay một cách chính xác. Điều chỉnh hàng may mặc đều và sau đó cố gắng vận hành máy giặt một lần nữa.
Nếu mức độ của máy giặt tắt, cũng có thể gây ra vấn đề quay. Điều chỉnh bàn chân ở dưới cùng của máy giặt bằng cách chuyển tất cả chúng với một đôi kìm. Kiểm tra số dư của máy giặt có mức bốn chân và điều chỉnh nó nếu cần thiết.

Máy giặt không thoát nước

Hãy chắc chắn rằng ống xả không gấp khúc. Đôi khi trong chu kỳ hoạt động khi máy giặt "đi" trong thời gian quay nó sẽ xoắn ống.
Kiểm tra tab mà cuộc đình công chuyển đổi nắp khi đóng nắp; có bình thường một pin nhựa gắn liền với nắp. Nếu tab bị hỏng, máy giặt có thể ngừng trong suốt chu trình thoát nước. Nếu nó bị hỏng, chỉ nâng lên nó và thay thế bằng một cái mới. Bạn cũng có thể nhanh chóng kiểm tra việc chuyển đổi nắp. Bấm công tắc xuống có một miếng nhựa, thường xuyên vệ sinh máy giặt để máy hoạt động được tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét