Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Sửa chữa máy giặt không khuấy động (Phần 2)

Ổ đĩa động cơ

Tất cả máy giặt tải hàng đầu sử dụng một động cơ vào ổ đĩa truyền cho kích động. Nhiều thương hiệu máy giặt sử dụng một động cơ đảo chiều, có nghĩa là động cơ quay theo một hướng cho kích động và ngược lại để kéo sợi và thoát. Động cơ có thể hoạt động một cách chính xác theo hướng quay nhưng không phải theo hướng kích động. Nếu động cơ trên máy giặt của bạn không xoay theo hướng kích động trước tiên bạn nên xác định rằng quyền lực đang được cung cấp cho các thiết bị đầu cuối động cơ chính xác trước khi thay thế động cơ. Bạn sẽ cần phải tham khảo ý kiến ​​các sơ đồ nối dây cho máy giặt để xác minh các thiết bị đầu cuối chính xác. Đây là một thử nghiệm điện áp trực tiếp và chỉ nên được thực hiện bởi một người có trình độ. Động cơ sẽ cần phải được thay thế nếu nó không di chuyển theo cả hai hướng.

Hẹn giờ

Động cơ ổ đĩa được điều khiển bởi bộ đếm thời gian, chuyển đổi nắp, chuyển đổi mực nước và đôi khi chọn chuyển đổi. Chức năng của bộ đếm thời gian là để cung cấp điện năng chính xác để biến các động cơ trên đi đúng hướng. Nếu động cơ ổ đĩa trên máy giặt của bạn không nhận được sức mạnh trong phần rửa của chu kỳ, sau đó bộ đếm thời gian có thể có lỗi. Bạn có thể kiểm tra các địa chỉ liên lạc liên tục với bộ đếm thời gian cho một đa mét. Bạn sẽ cần phải xác định thiết bị đầu cuối chính xác điều khiển động cơ với sự trợ giúp của sơ đồ nối dây. Loại bỏ năng lượng từ thiết bị trước khi thử sửa chữa máy giặt này.

Nắp chuyển

Một tính năng an toàn được tìm thấy trong máy giặt tải hàng đầu là việc chuyển đổi nắp. Chuyển đổi nắp thường nằm bên dưới đầu và chính là trong loạt với mạch động cơ và phải được kích hoạt cho động cơ hoạt động. Khi đóng nắp pin hoặc chiếu trên nắp đẩy chống lại các đòn bẩy chuyển đổi nắp và đóng công tắc. Nếu máy giặt của bạn không tuyên truyền, động cơ không nhận được bất kỳ quyền lực, bạn nên kiểm tra việc chuyển đổi nắp. Loại bỏ năng lượng từ thiết bị và kiểm tra việc chuyển đổi cho liên tục với một đa mét. Nếu việc chuyển đổi nắp có tính liên tục sau đó bạn sẽ cần phải nhìn vào phần còn lại của mạch động cơ bao gồm bộ đếm thời gian và chọn chuyển đổi.

Chọn Switch

Các chọn chuyển đổi được sử dụng trên một số mô hình để kiểm soát các ổ đĩa tốc độ động cơ. Nếu chuyển đổi là khiếm khuyết có thể ngăn chặn các động cơ từ hoạt động. Bạn có thể kiểm tra việc chuyển đổi cho liên tục với một đa mét. Sử dụng sơ đồ hệ thống dây điện để xác định thiết bị đầu cuối để kiểm tra và luôn luôn loại bỏ quyền lực vào thiết bị trước khi thực hiện sửa chữa này.

Cấp nước Chuyển

Chuyển đổi mực nước trên một máy giặt tải hàng đầu được sử dụng để chọn mức nước chính xác. Việc chuyển đổi cũng được sử dụng để cung cấp điện cho động cơ ổ đĩa. Khi mực nước chính xác đạt được, việc chuyển đổi sẽ loại bỏ năng lượng từ các van nước vào và cung cấp điện cho ổ đĩa mạch động cơ. Nếu máy giặt của bạn điền vào nhưng không vận động sau đó chuyển đổi áp có thể có lỗi. Xác minh rằng động cơ ổ đĩa không nhận được quyền lực và các điểm tiếp xúc chuyển đổi nắp và giờ sẽ được vận hành đúng. Kiểm tra điện áp trực tiếp và chỉ nên được thực hiện bởi một người có trình độ. Loại bỏ năng lượng từ thiết bị và sau đó kiểm tra công tắc áp suất cho liên tục với một đa mét. Xác định vị trí các thiết bị đầu cuối phù hợp với sự trợ giúp của sơ đồ hệ thống dây điện.

Bộ phận sửa chữa khác

Chúng tôi đã xác định được những phần phổ biến nhất mà có thể gây ra một máy giặt để không khuấy động, nhưng có những bộ phận khác có thể có lỗi. Nếu bạn không thể sửa chữa máy giặt của bạn với thông tin trên, nhập số mô hình của bạn vào ô tìm kiếm để có thêm sự giúp đỡ sửa chữa. Tìm kiếm với số mô hình của bạn sẽ cung cấp cho bạn truy cập vào tất cả các phần và sơ đồ, các triệu chứng cho máy giặt cụ thể của bạn cũng như tất cả các hướng dẫn cài đặt và video.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét