Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Một số lỗi thường gặp ở máy giặt

Một số bản sửa lỗi là đáng ngạc nhiên đơn giản, đòi hỏi ít thời gian và không có gì hơn kéo máy giặt ra khỏi tường để cho phép truy cập vào phía sau hoặc điều chỉnh như thế nào là vị trí máy giặt. Giữ một đèn pin tiện dụng để giúp bạn nhìn thấy trong chật chội, vùng tối.

Lắc lư máy giặt, mà hành động như họ đang cố gắng để đi bộ, là việc sửa chữa đơn giản nhất của tất cả. Một trong hai điều là sai - hoặc tải trọng hiện tại là không cân bằng, gây ra bồn tắm bên trong để trả lại xung quanh bên trong bồn tắm bên ngoài, hoặc máy không phải là mức độ. Một tải không cân bằng là tạm thời và sẽ trở lại bình thường với tải trọng tiếp theo cung cấp cho bạn phân phối trọng lượng của những bộ quần áo đồng đều và tránh làm đầy máy, mà cũng nhấn mạnh động cơ và truyền dẫn. Nếu bản thân máy không phải là mức độ, đảm bảo tất cả các nước để ráo nước trước khi tiếp tục.

Bên dưới máy giặt của bạn đang san lấp mặt bằng chân, một xà ngang. Thông thường, hai chân phía sau là "tự san lấp mặt bằng" và điều chỉnh của chính mình. Máy giặt nghiêng về phía trước đủ để chân sau nâng 3 hoặc 4 inches từ sàn nhà, sau đó giải quyết nó trở lại tại chỗ. Nếu hai chân tự cấp, họ sẽ được chính xác. Tiếp theo, nhấc mặt trước của máy giặt đủ để trượt một hội đồng quản trị hai bằng bốn-mạnh mẽ dưới mặt trước, ngăn chặn các chân trước chạm vào sàn nhà. Chuyển hai chân, sử dụng chìa khoá, tăng hoặc giảm. Chiều kim đồng hồ sẽ giảm máy và ngược kim đồng hồ kéo dài chân, nâng máy giặt thay thế. Sử dụng một mức độ, chạy nó bên này sang bên kia cũng như phía trước để trở lại và thậm chí theo đường chéo trên đầu trang, để xác định khi máy là mức độ. Hãy kiên nhẫn - bạn có thể sẽ phải điều chỉnh, kiểm tra, nâng máy trở lại và điều chỉnh lại một vài lần trước khi đạt được một đọc hoàn hảo.

Rò rỉ trên sàn nhà xung quanh máy giặt của bạn nói chung là do một điều - một ống bị rò rỉ. Trên mặt sau của máy giặt của bạn là ba ống: hai ống cung cấp, cả nóng và lạnh, gần đầu trang và một ống cống gắn gần phía dưới. Kiểm tra kết nối, nơi mà các ống gắn vào mặt sau của máy giặt cũng như các đường cung cấp đang nổi lên từ các bức tường và ống thoát nước cống. Nếu ống vừa khít và an toàn, tìm kiếm các lỗ hổng trong các dòng họ. Nó luôn luôn có các lỗ sẽ là quá nhỏ để tìm mà không có nước chảy qua nó, nhưng ngay cả một lỗ kim có thể dẫn đến một sàn mục nát hoặc nấm mốc. Thay thế rõ ràng cũ, nứt, ống nghi ngờ nhìn. Các ống và kẹp là tự giải thích để loại bỏ và thay thế và rất phải chăng. Biến nước đi vào bức tường trước khi thực hiện công việc, và kiểm tra kết quả trước khi đưa máy giặt trở lại tại chỗ.

Vấn đề điền máy thường do trục trặc của bộ điều khiển nước hoặc van đầu vào, cả hai đều đòi hỏi một số lượng máy tháo gỡ. Tuy nhiên, nó mang nói đến là việc sửa chữa đơn giản nhất - và điều đầu tiên để kiểm tra - là ống cấp nước và nút bấm nguồn cung cấp. Trên ống, nổi lên từ các bức tường, thường được gọi giống như nút bấm mà đóng hết nước và bật nó lên. Kiểm tra xem mỗi được bật mở hoàn toàn để cho phép nước chảy. Ngay cả một ống bị chèn ép có thể ngăn chặn nước đạt đến máy giặt. Đặc biệt là nếu máy tính trước đây "đi" tại chỗ hay máy giặt đã được đẩy hoặc di chuyển, các ống hút gió có thể trở nên chật hẹp đủ để ngăn chặn điền. Di chuyển các máy giặt để cho phép dòng chảy tự do.

Nếu máy giặt có một thời gian khó thoát hoặc từ chối để ráo nước , vấn đề có thể nằm với bơm bên trong nhà ở của máy giặt. Một khả năng khác, tuy nhiên, là một sự tắc nghẽn trong cống nhà hoặc ống cống của máy giặt. Đầu tiên, tháo ống cống ra khỏi máy giặt, nơi kết nối với máy bơm bên trong. Sau đó bỏ hoàn toàn các ống thoát nước; nó, hoặc chặt vào ống thoát nước, hoặc thường, trượt xuống cống. Trong trường hợp sau, kết thúc của ống cống không phải là xa hơn so với 4-6 inch bên trong ống thoát nước để ngăn chặn một hành động siphon giống như trong đó hoạt động chống lại hệ thống thoát nước thích hợp. Nhìn vào bên trong ống cống để phát hiện tắc nghẽn, đặc biệt là ở đầu hoặc cuối của ống. Thông thường các ống không phải là rất dài để làm sạch ra tắc nghẽn khá đơn giản.

Nếu bạn nhận thấy vị nước trong ống thoát nước chính, có khả năng làm tắc nghẽn một trong các cống tường. Thử chạy một con rắn hệ thống ống nước xuống ống hoặc sử dụng một cái móc áo thẳng để đạt được các chướng ngại vật gần. Tham khảo ý kiến ​​một thợ sửa máy giặt cho tắc nghẽn khó khăn trong khung nhà.

Máy giặt cũ sử dụng một bộ lọc cống để bắt lint và các mảnh vỡ trước khi nó đạt đến cống. Trong khi máy mới hơn - với ngoại lệ của máy từ phía trước - không thường bao gồm một bộ lọc, bộ lọc hậu mãi và các bộ lọc tự chế được sử dụng bởi chủ sở hữu liên quan về lọc, đặc biệt là với hệ thống bể tự hoại có thể đấu tranh với tải. Kiểm tra một bộ lọc nếu máy của bạn có một: hoặc là bên trong của ống cống, kèm theo ống cống và có lẽ gắn vào tường, hoặc đằng sau một bảng điều khiển truy cập ở phía trước của máy giặt trên các máy phụ tải. Sạch để phục hồi lưu lượng nước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét