Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Làm gì khi tầng hầm nhà bạn ngập nước

Thiệt hại tốn kém và căng thẳng tinh thần của một tầng hầm ngập nước làm cho nó cơn ác mộng của mỗi chủ nhà. Dưới đây là những yếu tố cần thiết sửa chữa điện nước ABC Tư vấn cho bạn cho thanh toán bù trừ ra khỏi tầng hầm ngập nước của bạn và việc giảm thiệt hại đến mức tối thiểu.
DO: Hủy bỏ các nước
Xi măng xốp và hút nước, nhưng nước đọng phải được bơm ra ngay lập tức. Một vac cửa hàng mạnh mẽ là cần thiết để loại bỏ nước từ các khu vực trải thảm. Một khi bạn đã nhận được thoát khỏi tất cả nước miễn phí, sử dụng quạt tốc độ cao và máy thổi để đẩy nhanh tiến độ khô của bề mặt.
DO: Lấy không khí lưu thông
Mở tất cả các cửa sổ để có được người hâm mộ không khí lưu thông, và diễn ra trong bất kỳ khu vực không có cửa sổ. Máy hút ẩm cũng giúp hút độ ẩm từ sàn và tường. Nếu thảm được ngâm, kéo nó lên để có được không khí chảy bên dưới chúng. Miếng mà không khô đủ nhanh có thể mùi hôi và nấm mốc.
EDITOR CỦA TIP:
Nếu lũ lụt thường xuyên xảy ra trong nhà hoặc khu phố của bạn, hãy xem xét đầu tư vào một bản sao lưu máy bơm thùng đựng nước thải khẩn cấp.
DO: Cứu hộ càng nhiều càng tốt
Di chuyển tất cả đồ nội thất và các thiết bị ra khỏi khu vực bị ngập lụt hoặc tầng hầm càng sớm càng tốt, và làm khô chúng một cách thích hợp. Quần áo bị ảnh hưởng bởi lũ lụt cần phải được rửa sạch và khô ngay lập tức là tốt.
KHÔNG: Cho phép tiếp tục rò rỉ
Trong trường hợp bị rò rỉ đường ống dẫn nước, xác định nguồn gốc, và tắt nước ngay lập tức. Tạm ngừng rò rỉ từ mái nhà với một TARP.
KHÔNG: Chờ đợi quá lâu để đánh giá thiệt hại
Nó có thể tiết kiệm thảm nếu nó được khô đủ nhanh. Sàn gỗ cứng có thể chỉ cần một nhuộm bổ sung, và nó có thể sửa chữa vách thạch cao thay vì thay thế nó nếu bạn trả lời một cách nhanh chóng.
Thời gian là quý giá. Bằng cách hành động nhanh chóng, tiết kiệm tài sản của bạn, ngăn chặn nấm mốc phát triển và tránh sửa chữa tốn kém. Nếu bạn có số lượng lớn nước đứng hoặc không thể xác định nguồn gốc của vấn đề, liên hệ với một dịch vụ chuyên nghiệp ngay lập tức.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét