Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Thị trường gồm những loại ống nước nào

Người ta cho rằng nền văn minh đầu tiên để di chuyển nước xung quanh để sử dụng thuận tiện hơn là Đế chế La Mã. La Mã Aqueduct sử dụng đá và vữa để thực hiện các nước, trong đó có hạn chế nghiêm trọng. Thế kỷ sau đó, bạn có một lựa chọn tuyệt vời của ống có sẵn để sử dụng cho hệ thống ống nước trong nhà của bạn. Đây là một danh sách các loại đường ống dẫn nước-đường ống phổ biến nhất mà sửa chữa điện nước ABC liệt kê cho bạn.
PVC
Polyvinyl clorua là một đường ống rất phổ biến được sử dụng trong hệ thống ống nước. Khả năng chi trả của vật liệu làm cho nó một yêu thích cho các nhà thầu tìm cách tối đa hóa lợi nhuận. Tiêu chuẩn PVC chỉ có thể được sử dụng cho nước lạnh, vì nước nóng sẽ làm cho nhựa để làm mềm và dọc. Vì lý do này, nó thường được sử dụng để dẫn nước từ cống rãnh và nhà vệ sinh với cống hoặc bể tự hoại.
CPVC
CPVC bản chất là một ống nhựa PVC đã được xử lý bằng chlorine thêm. Sau khi trải qua quá trình này, CPVC là có thể chịu được nước nóng, và như vậy thường được sử dụng để dẫn nước từ bình đun nước nóng của bạn. Điều thú vị là, quá trình khử trùng bằng clo củng cố tài liệu, và ống CPVC có bức tường mỏng hơn so với ống nhựa PVC tiêu chuẩn.
EDITOR CỦA TIP:
Ống thép mạ kẽm thường được tìm thấy trong căn nhà cũ được xây dựng trước năm 1960. Lớp phủ mạ kẽm ngăn ngừa rỉ sét, nhưng đường ống đã trở thành không phổ biến bởi vì nội thất của nó là dễ bị rò rỉ và ăn mòn.
Đồng
Các đường ống kim loại thường được sử dụng trong xây dựng, ống đồng là tiêu chuẩn vàng cho hệ thống ống nước. Bên cạnh đó là giá cả phải chăng và khả năng chống ăn mòn, đồng là một vật liệu dễ làm việc với và nói chung nên được các đường ống mặc định để lựa chọn khi bạn xây dựng nhà của bạn, trừ khi có một lý do để sử dụng các vật liệu khác.
Thép không gỉ
Thép không gỉ đường ống chống ăn mòn thậm chí hiệu quả hơn ống đồng. Thật không may, thép không gỉ không phải là phổ biến trên thị trường và thường chỉ được sử dụng trong các ứng dụng đặc biệt. Nếu bạn sống trong một môi trường nhiều muối, chẳng hạn như gần biển hoặc ở những nơi có những con đường được ướp muối, dựa vào đường ống bằng thép không gỉ để làm chậm sự ăn mòn.
Hãy nhớ xem xét các chi phí dài hạn cũng như giá mua kết hợp với bất cứ loại đường ống dẫn nước-đường ống mà bạn chọn. Chăm sóc là cần thiết, là sự lựa chọn thực hiện có chi nhánh trên sức khỏe và hạnh phúc của bạn trong nhiều năm tới. Nhờ hàng xóm của bạn và các nhà thầu địa phương mà loại đường ống họ sử dụng; một số loại ống thì phù hợp hơn cho các khu vực địa lý khác nhau hơn những người khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét